3 tính năng của đèn flash trên iPhone có thể bạn chưa biết - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 tính năng của đèn flash trên iPhone có thể bạn chưa biết
Ai cũng biết đèn Flash dùng để tăng độ sáng khi chụp ảnh, nhưng còn có nhiều ứng dụng với đèn flash trên iPhone mà bạn còn chưa biết.
Đèn flash iPhone là công cụ trợ sáng cho camera khi chụp hình ở điều kiện thiếu sáng, giúp cho ra những tấm ảnh sắc nét rõ ràng hơn.

Đèn flash iPhone được thiết kế nằm cùng cụm camera sau của iPhone. Ngoài ra, đèn flash còn có vô số tính năng hay. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn các tính năng thú vị của đèn flash trên iPhone.

Sử dụng 3D Touch để thay đổi cường độ đèn pin

Đèn pin, công cụ hữu ích giúp hỗ trợ chiếu sáng cho người dùng smartphone trong các trường hợp ít ánh sáng. Ngoài ra với iOS 10, 3D Touch sẽ giúp người dùng iPhone có thể thay đổi cường độ nguồn sáng của đèn pin.

Hiện nay biểu tượng đèn pin được tích hợp sẵn ở trung tâm kiểm soát, bạn có thể bật nhanh để chiếu sáng, hoặc 3D Touch để thay đổi cường độ ánh sáng theo 3 mức độ: Ánh sáng mạnh, ánh sáng trung bình và ánh sáng yếu.Bạn có thể tự chế một chiếc đèn phòng khi đi cắm trại hoặc khi mất điện đột ngột chỉ bằng đèn flash iPhone và một chai nước. Trước hết, bật đèn flash rồi hướng ánh đèn lên trên rồi đặt một chai nước lên nó.

Nước sẽ phát tán ánh sáng để soi sáng không gian rộng hơn. Bạn có thể dùng chai nước có màu khác nhau để tạo hiệu ứng khác nhau.Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Apple đã tích hợp tính năng thông báo bằng đèn flash LED vào hệ điều hành iOS của mình. Để kích hoạt tính năng này, bạn vào "Cài đặt", chọn vào "Trợ năng", chọn tiếp "Âm thanh/Hình ảnh", bạn kéo xuống và ấn chọn "Đèn LED cảnh báo" bạn tích hết các mục dưới sao cho sáng lên là thành công.Trên đây là 3 tính năng thú vị của đèn flash trên điện thoại iPhone. Bạn hay tham khảo và thực hiện theo để trải nghiệm tính năng thú vị này.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-25-2023
Reputation: 44037


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,650
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,305 Times in 5,277 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06165 seconds with 14 queries