Mourinho tuyên bố nhận được hợp đồng lớn nhất và điên rồ nhất lịch sử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mourinho tuyên bố nhận được hợp đồng lớn nhất và điên rồ nhất lịch sử
Jose Mourinho khẳng định ông đă nhận được “lời đề nghị lớn nhất trong lịch sử” làm HLV cho một CLB.
AS Roma chỉ giành được 8 điểm sau 7 trận ở Serie A mùa này, nhưng Jose Mourinho muốn chứng minh những ai nghi ngờ năng lực của ḿnh là sai và quyết tâm đạt được nhiều thành công hơn ở thủ đô nước Ư.Jose Mourinho đă đáp trả những lời chỉ trích bằng cách tuyên bố đă nhận được "lời đề nghị lớn nhất và điên rồ nhất" trong lịch sử dành cho một HLV. Mourinho đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau khởi đầu mùa giải tệ hại của AS Roma.

Gă khổng lồ bóng đá Ư chỉ giành được 8 điểm sau 7 trận đầu tiên ở Serie A. Sau khi vừa thua 1-4 trước Genoa vào giữa tuần, AS Roma đă thắng Frosinone 2-0 trên sân nhà Olimpico vào tối Chủ nhật. Điều này làm giảm áp lực cho Mourinho.

Trước cuộc đụng độ giữa AS Roma và Frosinone, Jose Mourinho đă nói với các phóng viên rằng ông không "đọc báo" hay nghe những lời chỉ trích. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ lời đề nghị khổng lồ dành cho ḿnh, được cho là đến từ Al Hilal của Saudi Pro League, nơi Neymar đang thi đấu.Mourinho đă đạt được thành công trong hai năm làm HLV trưởng AS Roma. Mùa đầu tiên của Mourinho, AS Roma vô địch Europa Conference League, sang mùa thứ hai, AS Roma vào chung kết Europa League thua đau Sevilla trong loạt sút luân lưu. Nhưng sang mùa thứ ba, Mourinho khởi đi đầy sóng gió tại AS Roma.

Khi được truyền thông hỏi liệu ông có phải là vấn đề của AS Roma trong cuộc họp báo trước trận đấu với Frosinone, Jose Mourinho trả lời: “Tôi không đọc báo, nghe đài hay xem TV. Nhưng tôi có bạn bè, tôi có cầu thủ, tôi có trợ lư, tôi có những người, dù tôi không muốn biết, vẫn thông báo cho tôi mọi chuyện. Tôi sẽ không chấp nhận, bởi v́ điều đó không đúng. Tôi không phải vậy. Trong bóng đá và trong cuộc sống cũng vậy, có rất nhiều yếu tố.

Khi bạn giành chiến thắng cũng vậy: bạn không thể nói một người chịu trách nhiệm về điều đó. Tất cả chúng ta đều như vậy. Rất nhiều điều nhỏ nhặt đang diễn ra trong một câu lạc bộ bóng đá, một doanh nghiệp, một tổ chức chính trị, một tổ chức giáo dục, và tôi biết bởi v́ tôi đă từng làm việc trong một lĩnh vực. Nó luôn có nhiều yếu tố xảy ra”.Mourinho có tiếng là chỉ trụ được từ 2 đến 3 năm tại một CLB. Thời gian tại vị lâu nhất của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là giai đoạn đầu tiên dẫn dắt Chelsea, nó kéo dài 39 tháng. Tại Inter Milan, Real Madrid, Manchester United và Tottenham, Mourinho chưa bao giờ nắm đội quá 3 mùa giải.

Sau đó, Jose Mourinho đề cập đến lời đề nghị ông dẫn dắt một CLB khác với mức lương 500.000 bảng Anh/tuần. Mourinho nói thêm: “Ba tháng trước, ư tưởng về việc tôi rời AS Roma gần như được coi là một bi kịch. Trong kỳ nghỉ lễ, tôi đă nhận được lời đề nghị lớn nhất và điên rồ nhất mà một HLV từng nhận được trong lịch sử bóng đá.

Và tôi đă từ chối. Tôi làm vậy v́ lời hứa của tôi với các cầu thủ của ḿnh, tôi đă hứa với người hâm mộ và tôi đă hứa với chủ sở hữu AS Roma. Ba tháng sau, có vẻ như tôi là vấn đề của CLB. Tôi không thể chấp nhận điều đó”.Một số HLV từ châu Âu đă đến Saudi Arabia trong thời gian gần đây, bao gồm Steven Gerrard và Nuno Espirito Santo. Al Hilal của HLV Jorge Jesus đang sở hữu rất nhiều tài năng từ châu Âu như Ruben Neves, Kalidou Koulibaly và Aleksandar Mitrovic.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-02-2023
Reputation: 43577


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,290
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6a67843a4e77a729fe66.jpg
Views:	0
Size:	13.2 KB
ID:	2278621  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,147 Times in 5,135 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07155 seconds with 14 queries