Bạn gái tuyên bố hủy hôn dù đang mang thai v́ lư do khó chấp nhận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn gái tuyên bố hủy hôn dù đang mang thai v́ lư do khó chấp nhận
Đang mang thai, bạn gái bất ngờ hủy hôn với lư do rất nực cười. Mặc dù mẹ tôi không thích Nga nhưng vẫn đồng ư để cô ấy về làm dâu v́ cái thai trong bụng. Không ngờ cuối cùng, chính Nga lại là người từ chối đám cưới.

Tôi và Nga yêu nhau đă gần một năm. Cuộc t́nh này không được gia đ́nh tôi ủng hộ. V́ xét về hoàn cảnh, hai đứa khác nhau quá nhiều. Bố mẹ tôi cho rằng, Nga với tôi không "môn đăng hộ đối", không phù hợp với nhau.

Người lớn thấy là một chuyện, người trẻ yêu nhau lại là chuyện khác. Tôi biết Nga xuất thân con nhà nghèo nhưng không thấy đó là vấn đề. Tôi bị thu hút bởi sắc đẹp và vẻ mạnh mẽ, cá tính có chút gan ĺ của em.

Vả lại, chúng tôi c̣n trẻ, yêu cứ yêu thôi, biết tương lai có chắc lấy nhau hay không mà tính gần, tính xa cho mệt.

Bỗng dưng, bạn gái thông báo có bầu.
Tôi đón nhận tin này trong trạng thái bất ngờ, không rơ đây là tin vui hay không vui. Tôi yêu Nga, nhưng không biết gia đ́nh tôi sẽ phản ứng trước sự kiện này như thế nào.

Mẹ tôi từng nói: "Con yêu đương ngoài đường kệ con, nhưng nếu muốn về nhà này nhất định phải được mẹ đồng ư". Dù thế nào đi nữa, tôi cũng không thể trốn tránh trách nhiệm của ḿnh.

Khi biết tin ḿnh sắp có cháu, mẹ tôi rất tức giận. Nhưng cuối cùng, mẹ vẫn phải chấp nhận sự thật, không muốn chối bỏ máu mủ ruột thịt của ḿnh. Mẹ có thể không muốn chấp nhận Nga, nhưng cháu của ḿnh, bà không muốn chối bỏ.

Mẹ tôi đối với con dâu tương lai không bằng ḷng cũng không bằng mặt. Nhưng Nga là cô gái mạnh mẽ nên không có vẻ ǵ là lo sợ. Cô ấy nói, chỉ cần tôi thương, cô ấy sẽ có đủ sức mạnh để đối diện với cả thế giới.

Hai bên gia đ́nh đă gặp mặt, bàn tính chuyện cưới xin. Mọi thứ có vẻ êm xuôi, tôi hào hứng chờ đến ngày lành tháng tốt để đón "cả trâu lẫn nghé" về nhà.

Bất ngờ vài hôm trước bạn gái t́m gặp tôi, nói rằng cô ấy sẽ hủy hôn.
Tôi cứ nghĩ ḿnh nghe nhầm, hỏi đi hỏi lại mấy lần, nhưng vẫn là câu nói ấy. Không đợi tôi hỏi lư do, Nga nói: Cô ấy sinh ra và lớn lên trong nghèo khó nhưng được bố mẹ nuôi dạy chu đáo, ăn học đầy đủ, có tự trọng và liêm sỉ.

Nga thừa nhận ban đầu thích tôi v́ thấy tôi ga lăng và hào phóng, hoàn cảnh gia đ́nh tốt. Nhưng hơn hết, cô ấy có t́nh cảm với tôi. Chuyện có thai, đối với cô ấy cũng rất bất ngờ, không có sự sẵn sàng hay chuẩn bị ǵ cả.

Cô ấy từng nghĩ, chỉ cần nhà tôi đón nhận cô ấy và không chối bỏ đứa bé, cô ấy nhất định sẽ cố gắng làm người con dâu, người vợ tốt, không khiến mọi người thất vọng.

Thế nhưng, khi mọi chuyện tưởng chừng đă sắp đặt xong xuôi, đám cưới đă lên kế hoạch, mẹ tôi lại gặp riêng Nga. Mẹ tôi nói không muốn chấp nhận Nga làm con dâu, chỉ là không nỡ chối bỏ máu mủ ḍng giống nhà ḿnh.

Mẹ tôi cho rằng, có thể bạn gái tôi đă cố t́nh có thai để trói buộc tôi. Bà nói, cưới th́ cứ cưới nhưng sau khi đứa trẻ chào đời, nhất định phải xét nghiệm ADN để kiểm tra huyết thống. Vậy nên, nếu Nga có ǵ khuất tất th́ nên suy nghĩ cho kỹ trước khi đám cưới diễn ra.

Tôi bảo Nga: "Nếu mẹ muốn, khi con chào đời cứ làm xét nghiệm. Em chắc chắn đó là con anh th́ sợ ǵ mà lại phải hủy hôn, trừ khi…".

Tôi bỏ lửng câu nói khi nh́n sắc mặt Nga đă chuyển sang tức giận: "V́ em cũng có ḷng tự trọng. Em biết ḿnh là ai, cần ǵ và muốn ǵ. Em không muốn làm vợ anh tới mức sẵn sàng để gia đ́nh anh coi thường, chà đạp em như vậy".

Cuối cùng, Nga tuyên bố, cô ấy không muốn lấy tôi nữa. Đứa trẻ sau này sinh ra, dù thế nào cũng không liên quan ǵ đến tôi và gia đ́nh tôi. Cô ấy chúc tôi sớm t́m được một người "môn đăng hộ đối" để kết hôn.

Quyết định bất ngờ của bạn gái khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng và khó hiểu. Yêu nhau gần một năm, tôi hiểu rơ Nga là cô gái nghiêm túc, đàng hoàng. Ngoài tôi ra, cô ấy không có tơ t́nh với bất cứ chàng trai nào khác. Nếu nói cô ấy cố t́nh có thai để cưới tôi chắc cũng không phải.

Cô ấy từng nói, chỉ cần có tôi bên cạnh yêu thương, cô ấy sẽ có đủ sức mạnh đối diện với tất cả khó khăn. Vậy mà mẹ tôi chỉ mới nói vài câu để chắc chắn đứa trẻ là cháu ruột của ḿnh, cô ấy đă tính đường bỏ chạy.

Bạn gái tôi làm vậy càng khiến mẹ tôi tin rằng, Nga là cô gái không đàng hoàng. Bởi suy cho cùng, mẹ tôi có quyền nghi ngờ và yêu cầu bà đưa ra đâu quá đáng đến mức không thể chấp nhận.

Tôi không muốn chạy theo cô ấy để nài nỉ. Chỉ là tôi nghĩ măi vẫn không hiểu nổi tại sao bạn gái tôi lại phải hủy hôn? Ḷng tự trọng thực sự quan trọng đến vậy ư? Quan trọng hơn cả hạnh phúc của bản thân và của con ḿnh?

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-27-2023
Reputation: 35753


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,044
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	231.jpeg
Views:	0
Size:	120.8 KB
ID:	2262947  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,294 Times in 6,465 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08152 seconds with 14 queries