Tesla thuê người chạy thử xe tự động, trả từ 17 đến 48 USD/giờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tesla thuê người chạy thử xe tự động, trả từ 17 đến 48 USD/giờ
Tesla đang thuê các nhân viên thời vụ, chuyên lái thử xe tự động của hăng này trong mùa Hè để thu thập các thông tin dữ liệu về hệ thống tự lái (auto-pilot).

Theo danh sách cần tuyển việc làm trên trang web của Tesla, công ty đang t́m kiếm những người làm công việc này, cùng tham gia nhóm thu thập các thông tin dữ liệu từ loại xe Tesla tại 14 thành phố của các tiểu bang khác nhau, gồm có:

Elgin, Illinois; Brooklyn Park, Minnesota; Draper, Utah; Austin, Texas; Denver, Colorado; Bellevue, Washington; Marina Del Ray, California; Miami, Florida; Boynton Beach, Florida; Roswell, Georgia; Brooklyn, New York; Tempe, Arizona; Farmer’s Branch, Texas; và Peabody, Massachusetts.

Nhiệm vụ công việc này bao gồm lái xe Tesla trong một khu vực được chỉ định, phân tích và báo cáo các thông tin dữ liệu thu thập được trong quá tŕnh lái xe, viết báo cáo lái xe hàng ngày, phát hiện lỗi, cùng các vấn đề trách nhiệm khác.

Hệ thống Autopilot trên xe Tesla. (Minh họa: Ian Maddox/Wikipedia)

Theo Tesla, mức lương dao động cho công việc này là từ 17-46 USD/giờ, và các hợp đồng đi kèm với lợi ích và khả năng được trả lương làm thêm giờ, theo Fox10.

Tesla có hai hệ thống xe tự lái, với khoảng 400,000 chủ xe Tesla đang thử nghiệm tự lái hoàn toàn trên phương tiện của họ. Lái tự động có thể giữ cho xe hơi trong làn đường của nó và tránh xa các phương tiện phía trước, trong khi Tự lái Hoàn toàn (Full Self-Driving) có thể đảm nhận hầu hết các nhiệm vụ lái xe. Nhưng trong mỗi trường hợp, Tesla nói với chủ xe rằng, họ phải sẵn sàng để can thiệp mọi lúc.

Hệ thống tự lái của Tesla đang được xem xét kỹ lưỡng. Đầu năm nay, hăng từng bị một khách hàng ở California đâm đơn kiện v́ vi phạm quyền riêng tư. Vụ kiện tại miền Nam California diễn ra sau khi Reuters đăng phóng sự điều tra vào hôm 6/4/23, rằng thông qua hệ thống tin nhắn nội bộ, một nhóm nhân viên của Tesla chia sẻ những video và h́nh ảnh có tính xâm phạm đời tư cao được ghi lại bởi chính các camera trên xe của khách hàng. Những hành vi vi phạm này diễn ra giữa khoảng thời gian từ 2019-2022.

Những chiếc xe Tesla bị nghi ngờ vận hành trên xe lái tự động hoặc hệ thống Tự lái Hoàn toàn tự động tinh vi hơn đă đâm vào người đi bộ, người đi xe máy, xe semi trailer và các xe cấp cứu đang đậu, khiến cho Cục Kiểm soát An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (The National Highway Traffic Safety Administration – NHTSA) phải cử các đội tiến hành điều tra hơn 30 vụ tai nạn kể từ năm 2016.

Các cuộc thăm ḍ là một phần trong cuộc điều tra lớn hơn củaNHTSA về nhiều trường hợp Tesla sử dụng Autopilot đâm vào các xe cấp cứu đang đậu đang có xu hướng gây ra các vụ tai nạn khác. NHTSA đă có biện pháp tích cực hơn trong việc theo đuổi các vấn đề an toàn giao thông với Tesla trong những năm vừa qua, và đưa ra thông báo về nhiều đợt cho thu hồi và điều tra.

NHTSA cũng đang xem xét hệ thống Tự lái hoàn toàn của Tesla. Vào tháng Hai vừa qua, cơ quan này đă gây áp lực buộc Tesla phải cho thu hồi gần 363,000 xe lái tự đông v́ hệ thống này có thể vi phạm luật lệ giao thông, và việc này đă được khắc phục.

Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, cho biết ông hi vọng sẽ có những chiếc xe tự lái hoàn toàn trong năm nay, một lời cam kết mà ông đă mong muốn thực hiện trong mấy năm vừa qua.

"Xu hướng hiện này rất rơ ràng là hệ thống tự lái hoàn toàn", Musk cho biết hồi tháng Tư. "Tôi do dự khi nói ra điều này, nhưng tôi nghĩ là chúng tôi sẽ làm được điều đó nội trong năm nay".

NHTSA cho biết trong các tài liệu rằng, hệ thống này có thể thực hiện các hành động không an toàn như đi thẳng qua giao lộ từ làn đường chỉ rẽ trái phải, đi qua đèn giao thông màu vàng mà không có sự thận trọng thích hợp hoặc không phản ứng với những thay đổi về mức giới hạn tốc độ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 08-22-2023
Reputation: 27420


Profile:
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 8,384
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Tesla-1-GettyImages-1280x827.jpg
Views:	0
Size:	228.0 KB
ID:	2260345  
trungthuc_is_offline
Thanks: 344
Thanked 4,555 Times in 2,659 Posts
Mentioned: 17 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 313 Post(s)
Rep Power: 14 trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07963 seconds with 14 queries