Chân dung người chồng không tiếc tiền tặng quà ''khủng'' cho diễn viên Trịnh Kim Chi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chân dung người chồng không tiếc tiền tặng quà ''khủng'' cho diễn viên Trịnh Kim Chi
Nữ diễn viên Trịnh Kim Chi vừa đón tuổi 52 trọn vẹn bên gia đình. Nữ diễn viên hạnh phúc thổi nến, cắt bánh kem và nhận nhiều lời chúc ý nghĩa. Đáng chú ý, món quà khiến cô bất ngờ và hạnh phúc nhất đến từ chồng doanh nhân. "Quà sinh nhật sớm! Cảm ơn ông xã. Em yêu anh", Trịnh Kim Chi chia sẻ ngắn gọn.

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi cũng đăng ảnh đến cửa hàng làm lễ nhận xe cùng ông xã và con gái. Bạn đời nữ diễn viên còn chu đáo nhờ người trang trí và chuẩn bị hoa, bánh kem để chúc mừng cô.



Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều đồng nghiệp như: NSND Lan Hương, danh ca Cẩm Vân, Hồng Đào, Lương Thế Thành, MC Quỳnh Hoa… để lại bình luận chúc mừng nữ diễn viên.

Mặc dù ngôi sao "Nhiệm vụ đặc nhiệm" không tiết lộ giá trị cụ thể của chiếc xe. Tuy nhiên, ó thể thấy xế hộp mà nữ diễn viên được chồng tặng là dòng xe Mercedes phiên bản S450 với ngoại thất tông màu đen sang trọng, trong khi nội thất có màu trắng ấn tượng. Một nguồn tin tiết lộ với báo Thanh Niên, chiếc xe Trịnh Kim Chi vừa sở hữu có giá lăn bánh khoảng 5,7 tỷ đồng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên "Mẹ ghẻ" nhận quà "khủng" từ chồng. Vào dịp sinh nhật năm 2019, nam doanh nhân tặng vợ căn biệt thự hơn 200 m2 ở quận 7 Tp.HCM. Đây cũng là không gian sống của gia đình cô hiện tại. Trong dịp kỷ niệm ngày cưới năm 2022, doanh nhân Trấn Phương tặng vợ chiếc nhẫn kim cương tiền tỉ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 7X thường xuyên chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trịnh Kim Chi bày tỏ suốt 23 năm về chung một nhà, cô cảm thấy hạnh phúc khi chồng vô cùng yêu chiều vợ con, đặt gia đình lên hàng đầu. "Năm nào anh cũng tặng những món quà bất ngờ cho tôi. Anh thấy tôi vui thì anh cũng vui lây nên rất thích mua quà cho vợ. Chồng tôi là người hiền lành, yêu vợ, thương con và lúc nào cũng coi gia đình là trên hết. Tính anh lúc nào cũng chỉ thích vợ đẹp, con đẹp còn bản thân thì sao cũng được, đôi khi còn xuề xòa nữa", cô từng chia sẻ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-21-2023
Reputation: 21210


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,214
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chan-dung-ong-xa-dai-gia-2.jpg
Views:	0
Size:	89.4 KB
ID:	2259771  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,003 Times in 4,033 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07123 seconds with 14 queries