Tôi quyết định chia tay bạn gái ngoan hiền sau khi nh́n thấy vật này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tôi quyết định chia tay bạn gái ngoan hiền sau khi nh́n thấy vật này
Cuộc t́nh của tôi và Thảo, một câu chuyện đầy cảm xúc và sự hy sinh đă đi qua nhiều biến cố và quyết định khó khăn.

Một ngày nọ, khi tôi mở tủ quần áo của Thảo để t́m một chiếc khăn tắm, tôi bất ngờ phát hiện một chiếc váy cưới trắng tinh xảo treo ở trong. Chiếc váy này khiến tôi cảm thấy hoang mang và không hiểu tại sao Thảo lại giữ một chiếc váy cưới trong tủ của ḿnh. Tôi tự hỏi liệu đó có phải là một biểu hiện cho sự mong đợi, hay đơn giản chỉ là kỷ niệm khắc sâu trong tâm trí cô ấy.

Sự ṭ ṃ đă dẫn tới một cuộc tṛ chuyện chân thành giữa chúng tôi. Thảo đă tiết lộ sự thật về chiếc váy cưới và mối t́nh đẹp, nhưng đầy bi kịch, mà cô ấy đă trải qua. Mối t́nh đó đă kéo dài từ thời c̣n là sinh viên và đă định sẵn sự kết hôn.


Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, mọi thứ đă đảo lộn khi người đàn ông trong câu chuyện gặp tai nạn và qua đời, khiến đám cưới không thể tiếp tục và mọi kế hoạch đổ vỡ. Cô ấy không kịp trở thành vợ chồng và đám cưới bị hủy bỏ.

Từ đó, Thảo không t́m thấy t́nh yêu thực sự cho bất kỳ ai khác cho đến khi tôi xuất hiện trong cuộc đời cô ấy. Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ và dần dần xây dựng t́nh cảm. Nhưng đến một thời điểm, tôi nhận ra rằng yêu cầu của ḿnh về người vợ truyền thống không phản ánh thực tế và t́nh cảm của chúng tôi. Mối quan hệ không chỉ dựa vào ngoại h́nh và phẩm chất truyền thống, mà c̣n cần có t́nh yêu, sự tôn trọng và sẵn sàng hy sinh lẫn nhau.

Việc tôi t́m thấy chiếc váy cưới trong tủ của Thảo đă khiến tôi thấy khá rối bời và đặt ra nhiều suy nghĩ. Tôi đă thể hiện t́nh cảm của ḿnh và sự hoan nghênh từ phía gia đ́nh tôi, nhưng cuối cùng, tôi thấu hiểu rằng mối quan hệ không thể dựa vào những quy chuẩn mờ hóa t́nh cảm thật sự của chúng tôi.

Cuối cùng, tôi đă quyết định chia tay Thảo với ḷng biết ơn về mọi kỷ niệm và khoảnh khắc chúng tôi đă chia sẻ. Tôi không muốn ḱm lại ai trong một mối quan hệ không thực sự hạnh phúc và thỏa măn.

C̣n Thảo, dù không phải người vợ truyền thống mà tôi t́m kiếm, đă trải qua nhiều khó khăn và sự hy sinh trong t́nh yêu. Tôi tin cô ấy sẽ t́m thấy hạnh phúc và t́nh yêu đích thực trong tương lai.

VietBF@ sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-11-2023
Reputation: 25450


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 75,314
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	922ed78959c4b09ae9d5.jpg
Views:	0
Size:	40.0 KB
ID:	2255568  
troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,725 Times in 4,966 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 86 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07190 seconds with 14 queries