Putin rơi vào t́nh thế khó xử khi đưa ra quyết định về Wagner - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Putin rơi vào t́nh thế khó xử khi đưa ra quyết định về Wagner
Quyết định của Tổng thống Putin về Wagner khiến ông rơi vào t́nh thế khó xử. Quyết định của Tổng thống Nga Putin không trừng phạt những kẻ nổi loạn từ Công ty Quân sự Tư nhân Wagner (PMC) đă đặt ông và cấp dưới của ḿnh vào một t́nh thế khó xử, các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu Chiến tranh (ISW) đă đưa ra kết luận.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng tài liệu xác nhận rằng các nguyên tắc cơ bản của Wagner là chống lại cuộc chiến của Nga ở Ukraine "để phục vụ trung thành cho Tổng thống Nga Vladimir Putin" và "người dân Nga".

Theo các chuyên gia, quyết định của Tổng thống Nga Vladimir Putin, không trừng phạt Tập đoàn Wagner và không truy tố những người tham gia cuộc binh biến đă đặt ông và cấp dưới vào thế khó xử.

Vẫn chưa rơ ai được lợi từ việc ṛ rỉ tài liệu được cho là sáng lập của Wagner v́ tài liệu này khiến Tập đoàn Wagner trông chuyên nghiệp và hấp dẫn so với quân đội Nga thông thường", đánh giá kết luận.

Cũng cần lưu ư rằng Wagner vẫn đang tuyển thành viên mới ở Nga, trong khi Bộ Quốc pḥng Nga đang tiến hành chiến dịch cạnh tranh để tuyển dụng các chiến binh Wagner kư hợp đồng với Bộ Quốc pḥng Nga.

Trong diễn biến khác, các quan chức t́nh báo phương Tây săn lùng dấu hiệu của Wagner và đầu đạn hạt nhân ở Belarus.

Sau cuộc nổi dậy của lực lượng Tập đoàn Wagner ở Nga, Mỹ và châu Âu đă hướng sự chú ư đến một Belarus ngày càng khó lường - một đồng minh chủ chốt của Nga mà các quan chức phương Tây lo ngại có thể cung cấp cho những đội quân lính đánh thuê lưu vong một ngôi nhà mới và đóng vai tṛ là nơi đóng quân cho vũ khí hạt nhân của Nga.

Nhưng cho đến nay, các quan chức Mỹ và châu Âu vẫn chưa thấy dấu hiệu rơ ràng rằng một trong hai kịch bản đang diễn ra. Trong khi các quan chức đang theo dơi chặt chẽ một doanh trại quân đội rơ ràng mọc lên bên ngoài Minsk sau cuộc nổi loạn ở miền nam nước Nga, quân đội Wagner dường như không tiến vào nước này hàng loạt.

"Có thể xảy ra trường hợp Wagner PMC quyết định không chuyển đến đây", Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko trước đó cho biết. Ông Lukashenko nói với CNN rằng, ông chủ Wagner Yevgeny Prigozhin thậm chí không ở Belarus. "Ông ấy đang ở Nga", ông Lukashenko tuyên bố.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-10-2023
Reputation: 36043


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,241
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	491.png
Views:	0
Size:	99.8 KB
ID:	2242206  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,578 Times in 6,729 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07668 seconds with 14 queries