Nghị sĩ Mỹ: Nhà Trắng phải kiểm tra ma túy đối với Hunter Biden - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghị sĩ Mỹ: Nhà Trắng phải kiểm tra ma túy đối với Hunter Biden
Nghị sĩ Mỹ yêu cầu Nhà Trắng kiểm tra ma túy đối với Hunter Biden. Mới đây nữ nghị sĩ Đảng Cộng ḥa Mỹ Marjorie Taylor Greene đă đặt câu hỏi về việc sử dụng ma túy tại Nhà Trắng sau khi phát hiện cocaine ở khu vực Cánh Tây.
Hôm 5/7, nữ nghị sĩ Đảng Cộng ḥa Mỹ Marjorie Taylor Greene viết trên twitter cá nhân, đặt câu hỏi rằng liệu con trai của Tổng thống Joe Biden là Hunter Biden và những người c̣n lại trong Nhà Trắng có thể vượt qua cuộc kiểm tra ma túy hay không.

“Tôi muốn biết liệu nhân viên và ban quản lư Nhà Trắng, cũng như Hunter Biden, có thể vượt qua cuộc kiểm tra ma túy hay không”, bà Greenev viết.

Ông Hunter Biden trước đó đă có dính líu đến một số vụ bê bối tham nhũng và ma túy, ông cũng thừa nhận nghiện cocaine. (Ảnh: Getty)

Câu hỏi của nghị sĩ Mỹ đưa ra chỉ vài ngày sau khi một lượng nhỏ cocaine được t́m thấy tại Nhà Trắng dẫn đến một cảnh báo an ninh nâng cao và một cuộc sơ tán ngắn khỏi dinh thự hôm 2/7.

B́nh luận này cũng được đăng tải nhằm phản hồi tuyên bố trước đó của Thư kư báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre, trong đó nhấn mạnh rằng gia đ́nh Biden không có mặt ở Washington DC khi vụ việc được phát hiện. Bà Pierre cho biết tổng thống và gia đ́nh đă rời khỏi Nhà Trắng vào hôm 30/6 và trở lại vào 4/7 để đón lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh Mỹ.

Nhà Trắng đă có cuộc sơ tán ngắn vào hôm 2/7 sau khi một sĩ quan của Sở Mật vụ Mỹ (USSS) t́m thấy một "túi nhỏ, có khóa kéo" chứa bột màu trắng ở khu vực Cánh Tây, nơi Tổng thống Joe Biden sống và làm việc. Khu vực này bao gồm Pḥng Bầu dục, pḥng nội các, khu vực báo chí, văn pḥng và không gian làm việc cho nhân viên của tổng thống.

Chất này sau đó đă được Sở cứu hỏa DC tiến hành thử nghiệm sơ bộ và xác định là cocaine - một dạng ma túy dạng kích thích có khả năng gây nghiện.

Hăng tin NBC dẫn lời một quan chức tham gia cuộc điều tra, nói rằng USSS đang làm việc với FBI để điều tra xem lượng cocaine này xuất hiện ở khu vực Cánh Tây bằng cách nào. Túi đựng cocaine sẽ được tiến hành kiểm tra DNA và dấu vân tay trên đó, cũng như phân tích hóa học đầy đủ. Đồng thời, các đặc vụ sẽ kiểm tra camera an ninh và nhật kư lối vào để cố gắng xác định thủ phạm.

Tuy nhiên, dường như hy vọng t́m thấy chủ nhân của lượng ma túy này là rất mong manh bởi Cánh Tây là khi vực đông đúc người qua lại tại Nhà Trắng.

Ngày 5/7, tờ Politico dẫn nguồn tin thân cận với cuộc điều tra, nói rằng sẽ rất khó để xác định chủ sở hữu của cocaine “ngay cả khi có camera giám sát”. Quan chức này cũng thừa nhận đây là một khu vực đông người qua lại.

Ông Hunter Biden trước đó đă có dính líu đến một số vụ bê bối tham nhũng và ma túy, ông cũng thừa nhận nghiện cocaine. Hạ nghị sĩ Greene không phải là người duy nhất trong số những người “chỉ tay” vào con trai tổng thống.

Ngày 5/7, Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đă chỉ trích Tổng thống Joe Biden và con trai của ông về việc phát hiện ra cocaine trong Nhà Trắng, ông cho rằng chất ma tuư này thuộc về nhà Biden.

Cụ thể, ông Trump viết trên mạng xă hội TruthSocial: “Có ai thực sự tin rằng cocaine được t́m thấy ở Cánh Tây của Nhà Trắng – khu vực rất gần Pḥng Bầu dục - là để sử dụng cho bất kỳ ai khác ngoài Hunter và Joe Biden không?”

Cựu thư kư báo chí của ông Trump, bà Kayleigh McEnany, đă bác bỏ khả năng ma túy là của ông Hunter, v́ ông đă rời Nhà Trắng vào ngay 30/6 cùng gia đ́nh. Bà McEnany cũng cho rằng khả năng cocaine có thể nằm tại một căn pḥng nhỏ của Nhà Trắng trong ba ngày mà không bị phát hiện. Điều này là “không thể tưởng tượng được” bởi các nhân viên Sở Mật vụ luôn tiến hành tuần tra quanh dinh thự hàng ngày.

VietBF@ sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-08-2023
Reputation: 24990


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,610
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	191.jpg
Views:	0
Size:	21.7 KB
ID:	2241204  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,531 Times in 4,796 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10704 seconds with 14 queries