Thấy chồng đau buồn, vợ choáng váng phát hiện câu nhắn nhủ của chồng tới người yêu cũ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thấy chồng đau buồn, vợ choáng váng phát hiện câu nhắn nhủ của chồng tới người yêu cũ
Chồng buồn bă suốt cả tuần cho đến khi vợ phát hiện ra sự thật phũ phàng liên quan tới người yêu cũ.

Tôi năm nay 28 tuổi, kết hôn đă được 2 năm. Trước khi cưới, tôi và chồng có khoảng thời gian gần một năm yêu nhau say đắm. Chồng hơn tôi 1 tuổi, anh ấy có công việc ổn định, thu nhập tốt và đối xử tốt với tôi. Khi hai chúng tôi quyết định lấy nhau, đó hoàn toàn trên tinh thần tự nguyện, mong muốn chung sống lâu dài với nhau.

Tôi và chồng đến với nhau không phải là mối t́nh đầu, chồng tôi cũng thừa nhận trước đây từng yêu người khác. Tôi không bận tâm chuyện quá khứ, nên tỏ ra lảng tránh những điều đă xảy ra, tôi quan tâm tới hiện tại và tương lai. Thực tế chồng tôi cũng không hỏi han, nhắc đến tôi với người trước như thế nào. Hai chúng tôi yêu thương, hài ḷng về nhau với là quan trọng.

Hôn nhân của tôi đang rất hạnh phúc với sự ra đời của đứa con đầu ḷng, tôi cảm nhận được sự chu đáo, yêu thương của chồng tới con. Hàng ngày mỗi khi hết giờ làm, chồng tôi trở về nhà ngay để chơi với con và phụ tôi chăm con, anh ấy cũng bớt ăn nhậu, chỉ ra ngoài khi thật có việc. Hai mẹ con cảm nhận được t́nh cảm ấm áp của anh ấy, giúp tôi bớt mệt mỏi, căng thẳng của phụ nữ sau sinh.

Tuy nhiên, hơn một tuần nay, chồng tôi lại có biểu hiện lạ. Anh ấy ở buồn bă, hay thích ngồi một ḿnh và cáu gắt khi vợ hỏi han, ít chơi đùa với con như trước. Nửa đêm, chồng c̣n lẻn ra pḥng khách nằm một ḿnh. Chiều tan làm cũng không về nhà, đi uống bia rượu với bạn tới muộn mới về…


Vợ đau khổ khi biết được chồng vẫn c̣n thương nhớ người yêu cũ. Ảnh minh họa

Muốn gần gũi, sẻ chia nhưng chồng cứ lảng tránh, cứ lấy lư do công việc trục trặc để đổ lỗi cho buồn bực gần đây. Nhưng rồi tôi đă sớm thấy được sự thật khiến tôi rất sốc. Cách đây mấy hôm, trong lần chồng đi uống say về nằm ngủ li b́ trên giường. Tôi t́nh cờ thấy tin nhắn điện thoại và mở ra xem có ǵ quan trọng không.

Tôi bất ngờ đến sốc với những ǵ đọc được. Chồng tôi nhắn tin qua lại với người yêu cũ rất nhiều và cũng đau khổ đến tuyệt vọng khi người yêu cũ chuẩn bị kết hôn. Chồng tôi tỏ ra tiếc nuối, bi lụy muốn níu kéo cuộc t́nh dang dở. Chồng tôi thú nhận một điều: "Gần đây anh mới nhận ra một điều, anh chỉ yêu thương em nhất, cả đời sẽ không bao giờ quên được em. Kể cả vợ và con, anh cũng không yêu nhiều đến vậy".

C̣n cô người yêu cũ của chồng tôi th́ chia sẻ lại rằng kết hôn chỉ là trách nhiệm với gia đ́nh, bất đắc dĩ mới phải làm thế. Cô ta c̣n hứa hẹn sẽ thường xuyên qua gặp gỡ chồng tôi, cô ta sẵn sàng là nơi giúp cho chồng tôi cân bằng cuộc sống nếu gặp buồn bực, bế tắc. Tôi không ngờ, chồng tôi lại lụy t́nh với người yêu cũ như vậy.

Suốt đêm đó tôi không tài nào ngủ được, tôi khóc suốt đêm, thương cho số phận của hai mẹ con không được chồng thương yêu bằng người yêu cũ. Sáng hôm sau tôi đưa con về nhà ngoại và ở luôn tới tận hôm nay. Chồng tôi gọi điện, sang gặp và xin lỗi mong tôi tha thứ nhưng tôi vẫn chưa chấp nhận.

Tôi đang rất đau khổ mà vẫn phải cố gượng để c̣n chăm sóc con nhỏ. Tôi chưa biết ḿnh phải làm ǵ vào lúc này, có nên tha thứ cho chồng hay là dứt t́nh ly hôn?

VietBF@ sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-07-2023
Reputation: 24964


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,469
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f9ac81f733badae483ab.jpg
Views:	0
Size:	29.5 KB
ID:	2240976  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,527 Times in 4,792 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07541 seconds with 14 queries