NƯỚC MỸ TỈNH THỨC SAU CUỘC ĐỘT NHẬP PHI PHÁP CỦA FBI VÀO DINH THỰ TỔNG THỐNG TRUMP - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 09-03-2022   #1
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 18
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default NƯỚC MỸ TỈNH THỨC SAU CUỘC ĐỘT NHẬP PHI PHÁP CỦA FBI VÀO DINH THỰ TỔNG THỐNG TRUMP

NƯỚC MỸ TỈNH THỨC SAU CUỘC ĐỘT NHẬP PHI PHÁP CỦA FBI VÀO DINH THỰ TỔNG THỐNG TRUMP






Sep. 02, 2022


PHẦN I - TRÙM CUỐI GIAN LẬN BẦU CỬ ĐĂ LỘ MẶT

Chuyện FBI đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump là một đ̣n chánh trị nguy hiểm mang tính được ăn cả ngă về không mà phía RINOS và Mỹ cộng Dân chủ đắn đo suy nghĩ trước khi hành động. Bởi v́ nếu tṛ vu khống theo kiểu Hán tộc là "di thi giá hoạ" sau cuộc đột nhập thành công khi nó không vấp phải phẫn nộ đông đảo từ công chúng và giới chánh trị Hoa Kỳ th́ hoặc MAGA Trump sẽ đi tù c̣n nhẹ nhứt th́ sẽ bị cấm tham gia hoạt động chánh trị vĩnh viễn bởi tội danh "lưu giữ hồ sơ trái phép ảnh hưởng đến an ninh quốc gia".
Nhưng người tính không bằng trời tính, đ̣n chánh trị bẩn thỉu và nguy hiểm của thế lực gian tà nhắm vào Tổng thống Trump đă bị phá sản ngay tiếng c̣i khai cuộc khi nó vấp phải phản ứng dữ dội từ công luận. Không dừng lại ở việc xử lư lúng túng của DOJ và FBI để biện minh cho việc đột nhập phá luật - phá lệ kia mà nó c̣n tạo ra lợi thế trong tṛ chơi chánh trị đ̣n bẩy của MAGA and TRUMP.

Đây là lư do mà MAGA TRUMP đă phát ra tuyên bố trên Truth Social vào thứ Hai rằng biện pháp khắc phục là tuyên bố cuộc bầu cử năm 2020 "bị tổn hại không thể sửa chữa và Ông cũng nói rằng cần phải có một cuộc bầu cử mới ngay lập tức.

Dĩ nhiên trong tṛ chơi chánh trị đ̣n bẩy th́ hai bên tham gia luôn tung ra những đ̣n đáp trả kiểu "ăn miếng trả miếng" và khi một bên bộc lộ quá nhiều sơ hở mang tính tử huyệt th́ sẽ bị loại khỏi cuộc chơi. Tử huyệt lớn nhứt của RINOS và Mỹ cộng Dân chủ là GIAN LẬN BẦU CỬ năm 2020 cho nên từ sau ngày bầu cử tổng thống đó đến nay chúng luôn t́m mọi cách che đậy tử huyệt này bằng lực lượng truyền thông thổ tả - bigtech phản quốc,... với đ̣n đánh chủ lực là chặn MAGA Trump tham gia chánh trị hoặc tối đa là phải bỏ tù Ông ta bằng mọi cách mà cái ủy ban J6 và cuộc đột nhập vào dinh thự của Ông là những nước cờ mạo hiểm mà chúng đă thực thi.

Trong câu chuyện về việc MAGA Trump vừa tuyên bố với yêu cầu hoặc tuyên bố người chiến thắng hợp pháp tại kỳ bầu cử tổng thống năm 2020 chính là Ông hoặc tổ chức lại một cuộc bầu cử ngay lập tức, thoạt nghe th́ nó là chuyện "bất khả tưởng" và kẻ gian sẽ vin vào đó để mỉa mai, châm biếm Ông là ảo tưởng nhưng thực chất th́ đó là một yêu cầu chánh đáng để trả lại SỰ THẬT cho công chúng Hoa Kỳ, điều mà mọi người công chính Hoa Kỳ đều luôn mong muốn.

Đ̣i hỏi chánh đáng trên của MAGA Trump nói riêng và lực lượng liêm chính nói chung sẽ là "bất khả tưởng" nếu như đám RINOS và Mỹ cộng Dân chủ không bộc lộ quá nhiều sơ hở mang tính tử huyệt và khi nước Mỹ được xây dựng trở lại đúng nghĩa như tuyên bố tranh cử của Mỹ cộng Joe Biden. Nhưng do chúng bộc lộ quá nhiều sơ hở và nước Mỹ tụt hậu thê thảm về mọi mặt sau gần hai năm điều hành tệ lậu của Mỹ cộng Dân chủ nên yêu cầu trên của MAGA Trump sẽ không là một yêu cầu bất khả thi mà nó cần lực lượng liêm chính xem xét một cách nghiêm túc để trả lại SỰ THẬT cho công chúng Hoa Kỳ và các nạn nhơn quốc tế do sự điều hành kém cỏi, sự cúc cung vâng mệnh của Mỹ cộng Joe Biden trước Tập Cận B́nh.

Trong nước cờ lật ngược t́nh thế mà MAGA TRUMP đă vận dụng và thi triển để đưa ra tuyên bố trên Truth Social vào thứ Hai đó là lời tự thú của Mark Zuckerberg rằng FBI đă bóng gió đe dọa Facebook phải tuyên truyền theo công thức của Gestapo rằng thông tin máy tính xách tay địa ngục của Hunter Biden là thông tin sai lệch của Nga nhằm mục đích can thiệp vào bầu cử. Lời thú tội của Mark Zuckerberg trong lúc này có vẻ là không có tác động lớn đến chánh trường Washington nhưng khi nó đă lọt vào tai của MAGA Trump th́ nó sẽ rất lớn theo đúng câu nói kinh điển của Ông là "chỉ một lỗ hổng nhỏ cũng làm đắm con tàu to".

Và ngay lập tức Ông Trump đă đưa ra tuyên bố trên Truth Social của Ông vào hôm qua theo đúng phẩm giá của Ông là "đă mất công nghĩ sao không nghĩ lớn" ! Bởi v́ với lời thú tội của Mark Zuckerberg dù chỉ là bóng gió nhưng nếu phân tách - nhận định - phán xử trên lănh vực chánh trị th́ nó được xem là hành vi tố cáo FBI với cáo buộc FBI của tên RINOS Christopher Wray đă can thiệp trắng trợn vào bầu cử tổng thống năm 2020.

Như vậy, sau khi Mark Zuckerberg tự thú th́ công chúng Hoa Kỳ đă h́nh dung ra tên TRÙM CUỐI GIAN LẬN BẦU CỬ đó lại là kẻ được Hoa Kỳ tin tưởng giao trọng nhiệm bảo vệ an ninh bầu cử. Dĩ nhiên tay chân của Christopher Wray không ngu ngốc để nói thẳng với Mark Zuckerberg là các máy tính xách tay của Hunter Biden là sản phẩm tuyên truyền sai lệch của Nga nhưng trước khi "nhắc nhở" Mark th́ đám RINOS và Mỹ cộng Dân chủ đă thị uy công chúng Hoa Kỳ để can thiệp vào bầu cử nhằm đưa tên Mỹ cộng Joe Biden vào Bạch Cung theo ư nguyện của Tàu cộng khi có tới 50 tên cựu quan viên t́nh báo Hoa Kỳ kư vào một bức tâm thơ khẳng định câu chuyện về máy tính xách tay của Hunter Biden là thông tin sai lệch của Nga.

Hiện nay có một chánh trị gia cao cấp đă lên tiếng thay cho lực lượng liêm chính Hoa Kỳ với câu hỏi "nếu câu chuyện về máy tính xách tay của Hunter Biden được FBI và giới hữu trách làm tới cùng th́ liệu Joe Biden có trở thành tổng thống và hàng loạt bê bối, yếu kém mà người dân Hoa Kỳ và đồng minh đă phải nhận lănh gần hai năm qua có xảy ra hay không?".

Cuộc chiến giữa ánh sáng và bóng tối trên vũ đài chánh trị Hoa Kỳ đang tới giai đoạn khốc liệt mang tính quyết định mà lời thú tội của Mark Zuckerberg chỉ là một giọt nước tràn ly. Nhiều người tự hỏi tại sao Mark lại thỏ thẻ thú tội và ngầm tố
cáo FBI trong lúc này? Có rất nhiều nguyên do nhưng một nguyên do quan trọng nhứt với kẻ có tiền là TIẾC TIỀN.

Ở bất kỳ nơi đâu th́ câu cửa miệng "đồng tiền đi liền khúc ruột" luôn luôn đúng mà Mark cũng không ngoại lệ. Mark ḍm qua đồng chí của hắn là Twitter sau khi nền tảng công nghệ truyền thông này đă bị tẩy chay bởi hành động bịt miệng một tổng thống Hoa Kỳ tại nhiệm là Tổng thống Trump và kết quả bi thảm sau khi nó hứng tiếp cú đâm chí mạng của anh Elon Musk để hiện nay nó đang bị các chánh trị gia của Đảng Cộng Ḥa và cả Dân chủ buộc phải bạch hóa về phương thức hoạt động và bảo mật cho khách hàng.

Nh́n vào cái tiền đồ đen tối của Twitter mà Mark Zuckerberg lạnh sống lưng và đă bắn tiếng từ xa để minh oan cho ḿnh bằng tṛ chơi họ ĐỔ tên THỪA nhắm vào RINOS Wray. Kịch hay trên vơ đài chánh trị Hoa Kỳ hiện nay sẽ được tŕnh chiếu tiếp ở bài viết sau để từ đó quư vị nh́n ra một bức tranh toàn cảnh mà cái Đầm lầy Nước Mỹ đang diễn theo tổng đạo diễn Tàu cộng, kế cả chuyện côn đồ máu lạnh Putin xâm lược Ukraine,... và câu chuyện Pelosi thăm Đài Loan./.


Tran Hung

------------------

Theo:"The Saigon Post"

Link:https://www.thesaigonpost.com/2022/0...-nhap-phi.html

.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	blogtouch-picture-24eb379c-508d-45fb-3136-67cb3e39a300.jpg
Views:	0
Size:	46.3 KB
ID:	2105955  
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
N&N (09-03-2022), phokhuya (09-03-2022), viet11 (09-03-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09985 seconds with 14 queries