Chứng kiến những hậu quả ban đầu mà Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đang đối diện, chuyên gia lĩnh vực PR đă đưa ra quan điểm của ḿnh.
Vụ việc mà Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vướng phải hiện vẫn là chủ đề được nhắc đến nhiều trên mạng xă hội. Dù chưa có kết luận cuối cùng từ phía cơ quan chức năng nhưng những động thái của các bên liên quan thời gian qua phần nào khiến công chúng càng thêm tin vào giả thiết ḿnh đặt ra. Đáng nói hơn, đến hiện tại cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa có mặt tại Việt Nam. Họ đều chưa lên tiếng, không một lời giải thích cho bản thân.
Mới đây, dư luận phát hiện nhiều nhăn hàng, doanh nghiệp c̣n gỡ bỏ h́nh ảnh, chiến dịch quảng bá liên quan đến Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh. Cụ thể, các chương tŕnh quảng cáo có hai nam diễn viên tham gia đều “bay màu”, không thể t́m kiếm. Một chương tŕnh talkshow có tên “Học yêu” mà vợ chồng Lưu Hương Giang tham gia đă bị chuyển về chế độ riêng tư. Chỉ c̣n một số thương hiệu vẫn giữ h́nh ảnh của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh.
Chia sẻ quan điểm về chuyện này, thạc sĩ Hoàng Ḥa B́nh – Chuyên gia lĩnh vực PR cho rằng đây là sự cố của hai nghệ sĩ. Trao đổi với Dân Việt, bà Hoàng Ḥa B́nh không muốn đánh giá hay bàn luận về ồn ào đang xảy ra, chỉ thấy tiếc cho Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh cũng như gia đ́nh họ.
Riêng về việc nhiều doanh nghiệp, nhăn hàng gỡ bỏ h́nh ảnh 2 nam nghệ sĩ, nữ chuyên gia nhận định: “Trong ngành giải trí, việc các nghệ sĩ vô t́nh vướng phải các sự cố không mong muốn gây ảnh hưởng tới thương hiệu cá nhân và sự nghiệp rất nhiều.
Thời gian gần đây, không hiểu v́ sao xảy ra liên tiếp nhiều scandal của các nghệ sĩ xuất hiện trên các mặt báo. Mạng xă hội đâu đâu cũng thấy bàn tán về phốt của ngôi sao này nghệ sĩ kia. Từ đó dẫn tới việc lựa chọn KOLS, gương mặt đại diện của các nhăn hàng càng trở nên khắt khe”.
Bà Hoàng Ḥa B́nh cho rằng dù là ngành nghề nào cũng phải đề cao uy tín cá nhân, biết bảo vệ h́nh ảnh chính ḿnh. Bởi nó ảnh hưởng đến cả gia đ́nh, họ hàng, đồng nghiệp và cơ quan, tổ chức ḿnh làm việc.
Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Trung – Giám đốc, luật sư điều hành Công ty luật HT Legal Việt Nam th́ nhận định, dù sự việc của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh chưa có phán quyết chính thức nhưng những ồn ào liên quan đến đạo đức thường để lại hậu quả truyền thông lớn, tác động trực tiếp đến nghệ sĩ và nhăn hàng. Đó cũng là lư do mà nhiều thương hiệu vừa qua đă dừng sử dụng h́nh ảnh của 2 nam nghệ sĩ.
VietBF @ Sưu tầm