Angelina Jolie đă làm ǵ khiến thương hiệu này phải nói lời chia tay với cô?
Năm 2005, thương hiệu thời trang quư tộc St. John công bố Angelina Jolie trở thành gương mặt đại diện của hăng, gây chú ư với bản hợp đồng trị giá 12 triệu đô, đưa nữ minh tinh trở thành một trong những người nổi tiếng có hợp đồng quảng cáo đắt giá nhất tại thời điểm đó. Trong màu ảnh trắng đen, Angelina Jolie làm người ta phải mê mẩn trước vẻ đẹp tuyệt mỹ, đôi mắt sâu thẳm, xương quai hàm sắc bén cùng bờ môi căng mọng trứ danh.
Khoác lên ḿnh những trang phục thiết kế tinh giản, làm từ len, tweed và da, Angelina Jolie mang đến sự kết hợp tuyệt vời của các khía cạnh thanh lịch, quyến rũ, sang trọng và mong manh. Lúc bấy giờ, Angelina Jolie đă chính thức sánh đôi bên cạnh Brad Pitt và trở thành một gia đ́nh hạnh phúc bên bốn người con. Chính điều này, song song cùng sắc đẹp mê người của Angelina Jolie đă đưa bản hợp đồng giữa cô và St. John đến hồi kết.
CEO của St John thời điểm đó là Glenn McMahon đă thẳng thắn thừa nhận với tờ WWW (Women's Wear Daily) rằng visual của Angelina đă "làm lu mờ thương hiệu". "Chúng tôi muốn dừng hợp tác với các diễn viên, tách ra khỏi h́nh mẫu những cô nàng tóc vàng và rũ bỏ chúng hoàn toàn. Chúng tôi cần phải cho mọi người thấy quan điểm hiện đại hơn của St John, rằng chúng tôi đang thay đổi", McMahon cho hay.
Năm 2008, cú bắt tay giữa thương hiệu cao cấp St. John và Angelina Jolie được thông báo kết thúc. Người thay thế nữ diễn viên cho chiến dịch mùa xuân 2010, xuất hiện trên các tờ báo Vanity Fair, Harper's Bazaar và Vogue là người mẫu Anh Quốc Karen Elson, nổi tiếng với mái tóc đỏ và làn da trắng bóc. Và dù sức ảnh hưởng của Angelina Jolie có lớn tới đâu nhưng St. John vẫn phải nói lời tạm biệt v́ công chúng chỉ chăm chăm vào nhan sắc của nữ diễn viên thay v́ các sản phẩm của họ.