Theo Pḥng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc đối với 1.000 người tiêu dùng nước này, 78,4% số người được hỏi cho biết họ đă mua sắm trực tuyến nhiều hơn kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát.
Theo khảo sát của Pḥng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc đối với 1.000 người tiêu dùng nước này, 78,4% số người được hỏi cho biết họ đă mua sắm trực tuyến nhiều hơn kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát.
Khoảng 71% nói rằng họ tăng mua trực tuyến thực phẩm và đồ uống, tiếp đến là ăn ngoài và các dịch vụ ăn uống khác (30,9%), đồ bếp và đồ dùng hàng ngày (30%), và quần áo (28%).
Trong khi đó, 58% cho rằng mua sắm trực tuyến gia tăng do sự thuận tiện trong việc giao hàng, với khoảng 57% nói họ muốn tránh đến các cửa hàng tập trung đông người.
Gần 94% số người tham gia khảo sát cho biết hiện họ ở nhà nhiều hơn trước khi dịch COVID-19 bùng phát. Gần 61% nói họ tăng mua sắm, tiếp đến là xem phim (54%), chơi điện tử (34,6%) và nấu ăn (34,5%).
Khảo sát cho thấy khoảng 47% nói họ phải tặng quà trực tuyến nhiều hơn khi đại dịch bùng phát./.