3 tuyệt chiêu ''dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về'' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 tuyệt chiêu ''dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về''
Đàn ông dù yêu vợ đến mấy cũng có ngày "chán cơm thèm phở". Vậy làm thế nào để chồng ''mê cơm chán phở'', răm rắp nghe lời, phụ nữ đừng lúc nào tự ti ở trên giường. Ban ngày bạn là người vợ ngoan, nhưng lúc đêm xuống thì nhất định phải biết cách ''hư'' và chiều chồng tinh tế. Đàn ông nào chủ động mê mẩn cô vợ biết dẫn dắt mình vào cuộc.



Ngọt ngào, nịnh chồng

Không chỉ đàn bà mà đàn ông nào thì cũng thích được vợ khen ngợi, được vợ công nhận sự đóng góp của mình trong gia đình. Nếu là một người đàn bà thông minh thì bạn hãy nhớ khích lệ tinh thần của chồng bằng những câu nói như: "Chồng của em giỏi quá'', ''Lấy được anh là cả đời này em không còn trông mong điều gì nữa'' hay là ''Em muốn con mình thông minh như anh vậy''.

Đảm bảo khi nghe những câu nói này thì người chồng nào thấy hạnh phúc và sung sướng. Chẳng dại gì mà không nịnh chồng chị em ạ, chỉ cần bạn khéo léo, tinh tế thì làm gì người thứ ba có cớ xen vào được nữa. Đừng chửi bới hay quát tháo chồng khi anh ấy phạm lỗi, hãy cứ nhẹ nhàng, đảm bảo kết quả sẽ tốt hơn.

Là vợ khôn ngoan chỉ nên thốt ra những lời nói ngọt ngào dành cho chồng mà thôi.

Hỗ trợ chồng trên con đường sự nghiệp

Vợ chồng mới cưới sẽ gặp nhiều khó khăn trong tài chính, kinh tế. Lúc nào áp lực bởi hóa đơn tiền điện, tiền nước và các khoản chi phí khác. Là vợ hãy biết cùng chồng gánh vác nhưng khó khăn đó. Hãy động viên chồng phấn đấu cho sự nghiệp. Là quân sư để anh ấy hỏi ý kiến trước khi đưa ra quyết định nào đó.

Một người vợ biết cách giúp chồng thăng tiến trong sự nghiệp thì cả đời được chồng trân trọng. Vợ càng giỏi, càng thành công thì chồng càng mê mẩn.

Nồng nhiệt chuyện ân ái

Muốn chồng ''mê cơm chán phở'' phụ nữ đừng lúc nào tự ti ở trên giường. Ban ngày bạn là người vợ ngoan, nhưng lúc đêm xuống thì nhất định phải biết cách ''hư'' và chiều chồng tinh tế. Đàn ông nào chủ động mê mẩn cô vợ biết dẫn dắt mình vào cuộc.

Hãy vứt bỏ những bộ đồ lót nhàu nhĩ, mua ngay những bộ váy ngủ mỏng manh để khiến anh ấy muốn lao vào mình mỗi tối. Một người vợ nồng cháy như vậy thì chẳng có người chồng nào có thể đứng yên được.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-18-2020
Reputation: 6429


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 44,417
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	36.0 KB
ID:	1601938  
goodidea is_online_now
Thanks: 67
Thanked 2,735 Times in 2,317 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 49 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06166 seconds with 14 queries