Tử vi chi tiết cho 12 con giáp từ 27/4 - 3/5/2020 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chi tiết cho 12 con giáp từ 27/4 - 3/5/2020
Cùng VietBF xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ ngày 27/4 đến 3/5/2020 xem mình có biến động gì không nhé!



TUỔI TÝ

Tuần mới này tuổi Tý gặp trở ngại trong công việc nhưng thực sự điều này không đáng ngại. Là người thông minh, nhanh nhẹn bạn đã vượt qua một cách dễ dàng. Cố gắng giữ phong độ làm việc nhé nếu không cấp trên sẽ không trao vị trí quan trọng cho bạn đâu.

Tình yêu của bạn và người ấy đang ổn định, bạn nên tiếp tục tấn công một cách quyết liệt hơn nhé thì người ấy mới cảm động được. Tình yêu tốt thì mọi sự sẽ như ý, tiền bạc cũng vậy mà tăng theo.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/4 đến 3/5/2020: Tý nhiều trở ngại, Sửu liên tiếp gặp may-1

Sức khỏe tuần này có dấu hiệu sa sút, cần phải cố gắng giữ gìn ,bảo vệ bản thân nhé.

- Màu sắc may mắn: Màu vàng
- Con số may mắn: 2
- Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày thông báo vận trình công việc của tuổi Sửu vô cùng may mắn. Bạn nhận được rất nhiều lời khen của cấp trên và có thể sếp sẽ tăng lương cho bạn. Nếu thực sự có cơ hội đó thì bạn nên thử sức xem nhé, đừng ngại nhiệm vụ khó khăn mà từ chối.

Tình duyên của bạn đang rất tốt, cả hai nhận ra cần phải ở bên nhau mới hỗ trợ được sự nghiệp của nhau. Hãy trân trọng người ở bên cạnh mình, lỗi lầm nhỏ nên bỏ qua nhé.

Tuần này đi đâu đừng mang theo nhiều tiền vì có thể bị lợi dụng, mất mát.

- Màu sắc may mắn: Màu trắng
- Con số may mắn: 5
- Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tuần mới chịu nhiều khó khăn, công việc không như ý nhưng thật may mắn bạn rất thông minh nhanh nhẹn, xoay chuyển cục diện trong vòng 1 nốt nhạc. Tính tình của bạn cũng được quý mến nên đồng nghiệp ra sức giúp đỡ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/4 đến 3/5/2020: Tý nhiều trở ngại, Sửu liên tiếp gặp may-2

Tình duyên của bạn khá ảm đạm, nếu không tích cự gặp gỡ, thái độ tích cực một chút thì tình yêu cũng sẽ không đến đâu. Đừng tự kiêu tự đại, lạnh lùng quá nhé, hãy yêu thương trân trọng bản thân mình và quý trọng tình cảm của đối phương.

Tuần mới sức khỏe sa sút, cố gắng chăm sóc bản thân nhiều hơn một chút. Thời gian này có thể đi khám bệnh được rồi đó.

- Màu sắc may mắn: Màu cam
- Con số may mắn: 7
- Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

TUỔI MÃO

Một tuần mới khá ôn định đối với tuổi Mão khi liên tiếp nhận những tin vui trong công việc. Có vẻ như mọi sự hanh thông, bạn có được niềm tin của cấp trên nên công việc khá là hợp tình hợp lý. Cố gắng phát huy thế mạnh sáng tạo của mình để đưa ra những sáng kiến hay nhé.

Tình hình tài chính ổn, công việc làm thêm cũng tốt. Nên cố gắng tận dụng thời gian ở nhà này để kiếm thêm thu nhập nha.

- Màu sắc may mắn: Màu đỏ
- Con số may mắn: 3
- Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được tử vi 12 con giáp thông báo tin vui bất ngờ. Có vẻ như hôm nay là ngày may mắn về tình duyên. Bạn nên cân nhắc chuyện tiến xa hơn với người ấy nhé vì đây là một người rất phù hợp với bạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/4 đến 3/5/2020: Tý nhiều trở ngại, Sửu liên tiếp gặp may-3

Tình hình tài chính có chút bất ổn vì bạn quá dễ tính, cho vay nhiều mà lúc cần thì khó đòi. Tuần này không được cho ai vay tiền nữa đâu nhé, rất dễ một đi không trở lại còn mất tình cảm bạn bè.

Công việc đang ổn, hãy cố gắng làm việc ở mức tốt nhất, đừng phụ lòng tin của cấp trên.

- Màu sắc may mắn: Màu xanh
- Con số may mắn: 7
- Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI TỴ

Con giáp này tuần mới gặp nhiều bất ổn. Dường như có kẻ cố tình đâu sau lưng bạn làm cho công việc bị trì trệ, mất tập trung. Bạn nên tính toán xem người ấy và bạn có hợp nhau không để đi tiếp chặng đường tương lai nhé. Cố chấp chỉ làm cả hai thêm mệt mỏi.

Lời khuyên cho bạn là tuần này không nên đầu tư bất cứ khoản lợi nhuận buôn bán nào. Có thể sẽ ảnh hưởng đến túi tiền cũng như danh dự của bạn.

- Màu sắc may mắn: Màu đỏ
- Con số may mắn: 2
- Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày thông báo công việc tuần mới không được may mắn nhưng bạn đừng lo nhé vì với trí thông minh, khả năng sáng tạo của bạn thì không ai có thể sánh được bạn nên bạn vẫn đứng top. Cố gắng lấy công chuộc tội, cấp trên chắc chắn sẽ cho bạn nhiều câu trả lời thích đáng.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/4 đến 3/5/2020: Tý nhiều trở ngại, Sửu liên tiếp gặp may-4

Tình yêu của bạn đang ở mức ổn định, hãy vui vẻ đón nhận tin vui từ người ấy. Cố gắng tạo không gian lãng mạn vì người ấy cũng thích như vậy đó.

- Màu sắc may mắn: Màu vàng
- Con số may mắn: 2
- Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

TUỔI MÙI

Tuần này tuổi Mùi làm việc với tâm trạng quyết đoán, vui vẻ, dù sai cũng không quan trọng nên việc gì cũng dễ thành. Phải cố gắng gạt bỏ thị phi, không cần toan tính với những người không liên quan nhé. Tình cảm của bạn và người ấy chắc chắn sẽ tốt đẹp trong tuần này vì bạn luôn là người bao dung, độ lượng và rất tích cực trong mối quan hệ này.

Có vẻ như tiền bạc không được như ý lắm khi có vài người hỏi vay mượn. Cố gắng nhìn nhận kĩ vấn đề không nên ai than vãn khổ sở cũng dễ mủi lòng cho vay nhé.

- Màu sắc may mắn: Màu đen
- Con số may mắn: 3
- Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

TUỔI THÂN

Tuần này khá bình yên với tuổi Thân. Công việc không có nhiều biến động vì mọi việc nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tình hình tài chính ổn định nên bạn có thể mua sắm món đồ mình thích nhưng đừng quá tay nhé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/4 đến 3/5/2020: Tý nhiều trở ngại, Sửu liên tiếp gặp may-5

Tin vui cho chuyện tình cảm của bạn là hai người khá ăn ý với nhau. Cả hai trân trọng tình cảm và rất muốn tính chuyện tương lai. Đừng để người ấy đợi chờ quá lâu nhé.

Ngày hôm nay ra đường có thể nhặt được tiền, dù là ít nhưng đo là báo hiệu vận may.

- Màu sắc may mắn: Màu hồng
- Con số may mắn: 4
- Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI DẬU

Cuộc sống có lúc không như ý mình nhưng đừng vì thế mà chán nản nhé tuổi Thân. Bạn nên trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình cũng đừng vì chuyện cỏn con mà mâu thuẫn.

Tiền tuần này kiếm đủ rồi thì hãy tranh thủ nghỉ ngơi một chút. Mua một món quà khiến người ấy bất ngờ hoặc là đi chơi gần gần cũng được nhé.

Thời gian này rất cần tích cóp để đầu tư làm ăn nên nhớ là phải có chiến lược gửi tiết kiệm nhé.

- Màu sắc may mắn: Màu tím
- Con số may mắn: 9
- Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

TUỔI TUẤT

Một tuần vô cùng khởi sắc đối với tuổi Tuất. Bạn nhận tin vui từ công việc, cảm giác được tiếp thêm nguồn sức mạnh phi thường khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Tình duyên như ý, bạn nên trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 27/4 đến 3/5/2020: Tý nhiều trở ngại, Sửu liên tiếp gặp may-6

Tình cảm hai đứa thuận lợi cũng có thể tính chuyện tương lai đi nhé. Nếu có dự định buôn bán kinh doanh online thì đây là thời điểm hợp lý. Sau một vài lần thử bán hàng thấy rằng bạn thực sự có duyên với nghề này.

- Màu sắc may mắn: Màu vàng
- Con số may mắn: 2
- Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI HỢI

Hợi là người vui vẻ, tốt bụng nên tuần này nhận được vô số lời khuyên tốt cho công việc. Nếu bạn tiếp tục tinh thần này thì công việc chẳng có gì khó khăn cả. Kinh tế cũng theo đó mà tăng cao nhất là khi cấp trên đang có ý định tăng lương cho bạn.

Tình hình tài chính khá ổn, có thể đầu tư thêm cho công việc kinh doanh của mình. Nếu thời gian này có ai hỏi vay tiền thì nên gác lại nhé, xem xét kĩ đối tượng muốn vay.

Tình hình sức khỏe không tốt, phải cố gắng chăm sóc bản thân một chút, đừng cà phê nước chè kẻo ảnh hưởng đến bản thân.

- Màu sắc may mắn: Màu đỏ
- Con số may mắn: 5
- Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-27-2020
Reputation: 5781


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,729
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20.jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	1572376  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,456 Times in 2,066 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09992 seconds with 14 queries