Với diện tích khoảng 850m2, cửa hàng trên trưng bày nhiều sản phẩm khác nhau của Huawei, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, máy tính.
Tập đoàn công nghệ Huawei của Trung Quốc, ngày 6/3 đã khai trương cửa hàng chiến lược (flagship) đầu tiên tại Pháp, nêu bật chiến lược xây dựng hình ảnh sản phẩm công nghệ cao cấp và thời trang của Huawei.
Với diện tích khoảng 850m2, cửa hàng trên trưng bày nhiều sản phẩm khác nhau của Huawei, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, máy tính...
Ngoài ra, cửa hàng trên cũng có một số khu dành cho người tiêu dùng sử dụng thử các sản phẩm của Huawei.
Cửa hàng trên hiện đang bày bán mẫu điện thoại thông minh sử dụng công nghệ di động thế hệ thứ 5 (5G) mới nhất với màn hình gập Huawei Mate Xs.
Theo ông Walter Ji, một quan chức của Huawei, tập đoàn luôn đánh giá cao tầm quan trọng của thị trường châu Âu và dành 2 năm để chuẩn bị cho kế hoạch khai trương cửa hàng trên.
Cũng theo ông Walter Ji, cửa hàng trên sẽ cung cấp toàn bộ các sản phẩm và hệ sinh thái của Huawei để người tiêu dùng có thể có được trải nghiệm tuyệt vời và được hưởng các dịch vụ trước và sau bán hàng toàn diện nhất.
VietBF © sưu tầm