3 con giáp nên thận trọng mọi việc trong năm 2020 - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir 3 con giáp nên thận trọng mọi việc trong năm 2020
Năm Canh tư đă tới với tất cả chúng ta tuy nhiên có 3 con giáp được cho là không gặp may lắm trong năm nay so với các con giáp c̣n lại. Chính v́ thế việc thận trọng là điều cần chú ư trong mọi việc. Dưới đây là những thông tin cụ thể.

1. Tuổi Sửu

2020 là một năm rất tốt với người tuổi Sửu, bởi 2020 là năm lục hợp Thái Tuế với con giáp này. Dẫu vậy, vẫn có một số thời điểm các bạn được dự báo dễ bị kẻ tiểu nhân gièm pha gây chuyện, nhất là vào khoảng tháng 2 âm lịch.

Trong tháng này, các bạn có thể sẽ gặp một số chuyện không thuận lợi về công việc, sự nghiệp mà chủ yếu do các mối quan hệ xă giao không tốt gây ra.

Những người thuộc con giáp Sửu vốn dĩ là những người rất thật thà, chất phác, bởi vậy nên các bạn thường không có xu hướng cố ư tranh chấp hơn thua.

Tuy nhiên, cũng v́ tính cách này nên trong đơn vị công tác, đôi khi các bạn không được ḷng một số người v́ có thể, họ sẽ cho rằng các bạn đang tỏ ra thanh cao, bởi thế mà sinh ra ghen ghét, bất măn.

V́ dính phải những chuyện thị phi gây ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc nên đường tài lộc của các bạn cũng có xu hướng kém đi.

Lời khuyên dành cho những người thuộc con giáp này là nếu có ai đó nhắc nhở hay góp ư, hăy lắng nghe, điều này có thể giúp các bạn khắc phục được những nhược điểm của bản thân, tránh xảy ra chuyện không hay.

2. Tuổi Tỵ

Trong năm 2020, người tuổi Tỵ được dự báo trải qua 2 tháng tương đối xui xẻo là tháng 1 và tháng 5. Đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu sa sút.

Trong 2 tháng này, các bạn dễ gặp chuyện không như ư trong các mối quan hệ xă giao, thậm chí có thể bị hiểu lầm nghi kỵ, thậm chí vu oan giá họa, vô cùng mệt mỏi.

Ngoài ra, các bạn cũng được dự báo sẽ gặp phải một số chuyện khá phiền phức trong công việc, mặc dù rất cố gắng để kiểm soát t́nh h́nh song nh́n chung, mức độ hài ḷng về công việc cũng như cuộc sống của các bạn trong những thời điểm vừa nêu là tương đối thấp.

Việc kiếm tiền cũng không dễ dàng với người tuổi Tỵ. Họa tiểu nhân được dự báo xuất hiện trong tháng 5 sẽ gây ảnh hưởng đến tiền bạc của các bạn, đặc biệt là với những người đang kinh doanh buôn bán.

Mọi chuyện diễn ra theo xu hướng căng thẳng, khiến những người tuổi Tỵ cảm thấy bế tắc.

Lời khuyên dành cho những người tuổi Tỵ trong thời gian này là hăy thật b́nh tĩnh, suy nghĩ thấu đáo các bạn sẽ t́m ra hướng giải quyết mọi việc.

3. Tuổi Mùi

2020 là một năm nhiều thử thách với người tuổi Mùi v́ 2020 là năm Hại Thái Tuế của các bạn.

Trong năm này, người tuổi Mùi dễ bị kẻ tiểu nhân quấy rối, làm hại, v́ thế làm việc cần thận trọng, tốt nhất là tự ḿnh làm, tự ḿnh xoay sở và chịu trách nhiệm để tránh rủi ro.

Thử thách lớn nhất với con giáp này cũng chính là phải hành động b́nh tĩnh, lư trí trước những tṛ xấu của kẻ tiểu nhân, cố t́nh "d́m" các bạn trong công việc.

Ở một vài thời điểm trong năm 2020, nhất là tháng 3 âm lịch, nếu như xuất hiện t́nh trạng mất tập trung trong công việc, các bạn hăy nhanh chóng điều chỉnh lại bản thân v́ đây sẽ là kẽ hở để những kẻ xấu tranh thủ bóp méo h́nh ảnh của các bạn trong mắt cấp trên, việc này thậm chí có thể khiến các bạn mất việc.

Theo tử vi tuổi Mùi năm 2020, cách tốt nhất để con giáp này gia tăng thu nhập đó chính là tự thân vận động, kiêm nhiệm, nhận thêm việc làm và không nên tin cậy quá mức vào đầu tư và quản lư tài chính.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nh́n vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-03-2020
Reputation: 44029


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,230
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-15805339622131942690313.jpg
Views:	0
Size:	90.7 KB
ID:	1523558  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,301 Times in 5,273 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04419 seconds with 14 queries