Trung Quốc: Người thân phẫn nộ v́ bản báo cáo MH370 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trung Quốc: Người thân phẫn nộ v́ bản báo cáo MH370
Đầu tuần trước, Malaysia công bố báo cáo đến 1,500 trang về việc điều tra vụ MH370. Cuộc họp báo được tổ chức tại Bắc Kinh. Người thân của những người bị thiệt mạng Trung Quốc trên chuyến bay MH370 bày tỏ sự phẫn nộ và thất vọng trong cuộc gặp kéo dài hơn 6 giờ với nhóm điều tra.



Người thân Trung Quốc trả lời các phóng viên sau báo cáo của giới chức Malaysia. Ảnh: Greg Baker.

Theo Channel News Asia, báo cáo chính thức về MH370 được công bố ở Malaysia hồi đầu tuần.

Đa số người Trung Quốc có người thân thiệt mạng trên chuyến bay không đến tham dự được nên các nhà điều tra ngày 3.8 đă tổ chức cuộc họp báo ở Bắc Kinh để giải đáp thắc mắc.

Máy bay Malaysia Airlines biến mất ngày 8.3.2014 khi đang trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh với 239 người trên khoang, đa số là người Trung Quốc.

Những người thân đă gặp các thành viên trong nhóm điều tra trong cuộc họp báo kéo dài 6 giờ 30 phút. Nhiều người ra về với sự phẫn nộ, thất vọng với bản báo cáo dài 1.500 trang.

“Họ đưa cho chúng tôi tất cả tài liệu bằng tiếng Anh, rất khó để chúng tôi hiểu được”, Gao Xianying, người có con gái, con rể và cháu mất tích trên chuyến bay MH370 nói.

“Tôi không quan tâm máy bay đang ở đâu. Tôi muốn biết mọi người đang ở đâu”, bà Gao nói.

Nhiều người thân khác bày tỏ sự thất vọng với những thông tin mà giới chức Malaysia công bố. “Tôi chưa hài ḷng v́ họ đang thoái thác trách nhiệm và che giấu sự thật”, Wen Wancheng, người có con trai trên chuyến bay nói.

Giới chức Malaysia nói người thân Trung Quốc “đặt nhiều câu hỏi” nhưng không phải câu hỏi nào cũng có thể được giải đáp.

Họ đă “trao đổi trực tiếp với chúng tôi và đó là điều quan trọng”, giám đốc quản lư khủng hoảng của Malaysia Airlines nói.

Sau hơn 4 năm t́m kiếm MH370 trong vô vọng, giới chức Malaysia đă không làm nguôi ngoai nỗi buồn mất người thân của gia đ́nh các nạn nhân.

“Nhóm điều tra không thể xác định được nguyên nhân thực sự khiến máy bay MH370 mất tích”, bản báo cáo kết luận.

Bản báo cáo chỉ xác định rằng có người đă đổi hướng máy bay bằng tay, chứ không phải do trục trặc kỹ thuật. Malaysia Airlines khẳng định phi công đủ điều kiện lái chiếc Boeing 777.

Đây được coi là vụ mất tích máy bay bí ẩn nhất trong lịch sử ngành hàng không thế giới. MH370 được cho là mất tích trong khu vực rộng 120.000km2 ở Ấn Độ Dương, nhưng các cuộc t́m kiếm cho đến nay đă không đem lại kết quả.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-04-2018
Reputation: 36037


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,246
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	65.4 KB
ID:	1255623  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,397 Times in 6,563 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07764 seconds with 14 queries