Mách bạn cách hóa giải vận xui khi gương vỡ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mách bạn cách hóa giải vận xui khi gương vỡ
Theo quan niệm phong thủy, chiếc gương là vật dụng chứa nhiều điều bí ẩn. Từ thời cổ xưa chiếc gương đã là vật linh để trừ tà và ma quỷ, người xưa dùng gương để phản chiếu vong hồn của ma quỷ. Trong phong thủy, con người cũng dùng gương treo trước nhà để tránh tà ma xâm nhập. Nhiều người vẫn tin vào bản chất ma thuật của chiếc gương. Họ thường giật mình khi khiến chiếc gương vỡ rơi xuống sàn nhà. Vì vậy, khi lỡ tay làm gương vỡ, theo phong thủy, sẽ mang đến những điều xui xẻo cho người đó và những người thân xung quay.

Vậy có cách nào để hóa giải những vận xui đó hay không?

Thu dọn mảnh gương vỡ

Khi gương bị vỡ đừng vội vứt vào thùng rác vì nó có thể đồng nghĩa với việc những điều xui xẻo sẽ tồn tại trong nhà mình, mà hãy nhặt tất cả mảnh vỡ gói trong mảnh vải đen hoặc túi bóng đen. Sau đó, chôn sâu ở sân sau hoặc góc vườn vào buổi tối. Hoặc đập các mảnh vỡ thật mịn rồi thổi hay ném xuống sông để những điều xui xẻo có thể cuốn theo dòng nước và trôi đi.



Đừng quên năng lượng ánh sáng

Theo phong thủy, ánh sáng sẽ loại bỏ xui xẻo và diệt trừ những nguồn năng lượng xấu. Hay tăng ánh sáng để điều hòa dương khí trong nhà bằng cách bật hết tất cả các đèn trong nhà và thắp nến.



Hãy thử thắp sáng ba ngọn nến. Trong đó hai cây màu trắng để đem lại sự an toàn và giúp thanh lọc. Ngọn nến còn lại phải có màu cam để đem lại may mắn cho gia chủ

Dùng muối để xua đuổi vận xui

Muối có khả năng hấp thụ năng lượng tiêu cực và giúp tránh được bất hòa cãi nhau trong gia đình. Hãy thả muối ra sau lưng từ vai trái sẽ giúp cho vận xui mau chóng kéo đi. Nhớ rằng, không được ném qua vai phải bởi nó sẽ khiến vận xui tăng gấp đôi.



Làm tiêu tan năng lượng tiêu cực bằng cách đốt vía

Đốt vía hay còn gọi là đốt phong long là cách để xua đuổi tà ma hay điều xúi quẩy được người xưa thường dùng. Lửa biểu trưng cho sức mạnh khai phá, vừa đốt vừa di chuyển cho làn khói nóng lan tỏa khắp ngôi nhà. Nên nhớ mở tất cả các cửa trong nhà để năng lượng xấu có thể thoát ra ngoài.

Hoa tươi truyền năng lượng tích cực



Hoa tươi không chỉ để làm đẹp, nó còn có tác dụng bổ sung năng lượng dương cho không gian sống và xua tan đi âm khí. Vì vậy, hãy duy trì cắm hoa tươi trong vòng một tháng và liên tục thay hoa khô héo để mọi điều xui xẻo nhanh chóng biến mất

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-03-2018
Reputation: 236469


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,952
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	47.2 KB
ID:	1198460   Click image for larger version

Name:	182.jpg
Views:	0
Size:	11.7 KB
ID:	1198461   Click image for larger version

Name:	183.jpg
Views:	0
Size:	39.2 KB
ID:	1198462   Click image for larger version

Name:	184.jpg
Views:	0
Size:	30.4 KB
ID:	1198463  

pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,773 Times in 6,904 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 115 pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10
pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05266 seconds with 14 queries