Ngăn ngừa bệnh tim do tiểu đường và huyết áp cao cực rẻ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngăn ngừa bệnh tim do tiểu đường và huyết áp cao cực rẻ
Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	79.1 KB
ID:	1175012  
Nhà nghiên cứu công bố phương pháp cực rẻ giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch do tiểu đường và huyết áp cao gây ra. Chúng ta chỉ cần chăm chỉ bổ sung loại vitamin dưới đây. Nhờ đó, bản thân sẽ ngăn ngừa được các tác dụng xấu của tiểu đường và cao huyết áp gây ra cho tim.

Theo khảo sát th́ bệnh tim hay bất kỳ rối loạn nào ảnh hưởng đến mạch máu đều là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở Mỹ. Và con số này được thống kê là cứ 4 người sẽ có 1 trường hợp tử vong do bệnh tim gây ra. Trong khi đó, không hẳn là bệnh tim bẩm sinh mà rất nhiều trường hợp tim bị gây hại do bệnh tiểu đường và cao huyết áp.


Do đó, tiến sĩ Tadeusz Malinski từ Đại học Ohio đă nghiên cứu và t́m ra giải pháp để giúp ngăn ngừa các nguy cơ tim mạch do tiểu đường và huyết áp cao gây ra. Nghiên cứu này đă được công nhận và công bố trên tạp chí Nanomedicine. Theo nghiên cứu th́ nếu cơ thể được bổ sung vitamin D đầy đủ sẽ giúp hạn chế, ngăn ngừa, thậm chí phục hồi những tác hại gây ra cho tim đối với các bệnh nhân bị tiểu đường và huyết áp cao.

Đặc biệt, vitamin D là một dưỡng chất không cần bỏ tiền ra để mua bởi chỉ cần cơ thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đầy đủ th́ lượng vitamin D tổng hợp trong cơ thể cũng tự động tăng theo. Tiến sĩ Tadeusz Malinski khẳng định thêm: "Sau nghiên cứu này th́ chúng ta không cần phải tốn công phát triển loại thuốc mới bởi vitamin D có thể được cơ thể tổng hợp từ ánh nắng mặt trời, do đó đây là một giải pháp bảo vệ sức khỏe cực kỳ ít tốn kém".

Theo nghiên cứu này th́ việc bổ sung ánh nắng mặt trời kích thích việc sản xuất axit nitric, điều này liên quan đến việc điều ḥa lưu lượng máu và ngăn ngừa sự h́nh thành cục máu đông trong thành mạch. Ngoài ra, vitamin D c̣n mang đến tác dụng giảm căng thẳng trong hệ thống tim mạch nên có thể tránh được các sự cố liên quan đến tim.

Tuy nhiên, trong nghiên cứu này, tiến sĩ Tadeusz Malinski cũng khẳng định thêm kết quả nghiên cứu không có nghĩa là thiếu hụt vitamin D sẽ gây ra các cơn đau tim nhưng tất nhiên nguy cơ mắc bệnh sẽ cao hơn. Ngoài lợi ích ngăn ngừa bệnh tim th́ nghiên cứu này cũng khẳng định vitamin D c̣n có tác dụng phục hồi các tế bào bị gây hại, điển h́nh như các hợp chất bất lợi được t́m thấy trong năo sau đột quỵ.

Hấp thụ vitamin D từ ánh nắng mặt trời như thế nào mới đúng cách?
Thời gian lư tưởng nhất để cơ thể tổng hợp vitamin D từ tia nắng mặt trời là vào buổi sáng, bởi vào lúc này th́ các tia tử ngoại gây hại da cực kỳ ít ỏi. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ư tắm nắng chỉ trong khoảng 6 – 8 giờ cho những ngày hè nắng gắt và trễ lắm là đến 9 giờ cho những ngày nắng yếu ớt mùa đông.

Vậy thời gian tắm nắng bao nhiêu là đủ? Theo các nghiên cứu th́ không cần phải phơi nắng hàng giờ đồng hồ mà mỗi ngày bạn chỉ cần ra nắng từ 10 – 20 phút là đă đủ vitamin D trong ngày. Tuy nhiên, bạn nên nhớ phải cho ánh nắng tiếp xúc trực tiếp với da chứ đừng che đậy kín mít sẽ không đạt hiệu quả cao.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-13-2018
Reputation: 24856


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,840
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	79.1 KB
ID:	1175012  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,884 Times in 3,411 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05396 seconds with 14 queries