Nga cảnh báo Mỹ không cung cấp vũ trang cho Ukraine - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nga cảnh báo Mỹ không cung cấp vũ trang cho Ukraine
Tổng thống Nga Vladimir Putin đă cảnh báo Mỹ không được cung cấp vũ khí cho Ukraine. Điều này sẽ khiến cuộc xung đột miền đông Ukraine bùng phát và mở rộng sức mạnh của lực lượng dân quân ly khai.

Trước đó, trong chuyến thăm Kiev, Bộ trưởng Quốc pḥng Mỹ Jim Mattis đang tích cực xem xét việc cung cấp vũ khí sát thương cho quân đội Ukraine.



Ukraine và Nga đang trong thế bế tắc ngoại giao kể từ khi cuộc xung đột Ukraine bùng phát hồi năm 2014 và khiến hơn 10.000 người thiệt mạng trong 3 năm qua. Kiev cáo buộc Moscow cung cấp vũ khí hạng nặng cho lực lượng dân quân ly khai, trong khi Nga nhiều lần bác bỏ cáo buộc này.

Tổng thống Putin nói ở hội nghị thượng đỉnh BRICS rằng ông không can thiệp vào chuyện Mỹ muốn bán vũ khí cho ai, nhưng ông cảnh báo chống lại động thái bán vũ khí cho Ukraine theo mong muốn của Kiev.

"Việc đưa vũ khí vào khu vực xung đột không giúp ǵn giữ ḥa b́nh, nó chỉ làm trầm trọng t́nh h́nh thêm mà thôi. Quyết định như vậy không những không làm thay đổi t́nh h́nh mà c̣n có thể khiến thương vong gia tăng", ông Putin nói.

Tổng thống Nga cũng không quên cảnh báo về sức mạnh của 2 nước cộng ḥa ly khai tự xưng.

"Những nước cộng ḥa ly khai ở đông Ukraine có đủ vũ khí, kể cả những thứ vũ khí mà họ lấy từ Ukraine. Thật khó tưởng tượng các nước cộng ḥa tự xưng này sẽ đáp trả hành động này (cung cấp vũ khí cho Ukraine) như thế nào. Có lẽ họ sẽ triển khai vũ khí tới các vùng xung đột khác", ông Putin cảnh báo.

Tuy nhiên, Tổng thống Putin nói Nga đang soạn thảo một nghị quyết tŕnh lên Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc để cho phép lực lượng ǵn giữ ḥa b́nh của Liên Hợp Quốc được triển khai tới Ukraine nhằm bảo vệ các quan sát viên thực thi thỏa thuận ngừng bắn của An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE) đang có mặt trên thực địa.

"Điều này sẽ giải quyết vấn đề ở phía đông của Ukraine", ông Putin nói và cho rằng cần phải có một cuộc đàm phán về việc này trước khi nó thực sự diễn ra.

Theo Đại sứ Nga tại Liên Hợp Quốc Vasily Nebenzya th́ Nga đă gửi cho Chủ tịch Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc và Tổng thư kư một dự thảo nghị quyết về sứ mệnh của Liên Hợp Quốc tại Ukraine và hy vọng sớm được tổ chức tham vấn ở Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc.

"Hôm nay (5.9), chúng tôi đă gửi một bản dự thảo nghị quyết cho Chủ tịch Hội đồng Bảo an và Tổng thư kư Liên Hợp Quốc. Chúng tôi hy vọng nó sẽ được lan truyền giữa các thành viên của Hội đồng Bảo an trong vài ngày tới", ông Nebenzya cho hay.

Trong khi đó, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết hiện chưa có bước đi cụ thể nào để triển khai lực lượng ǵn giữ ḥa b́nh tới đông Ukraine và vấn đề này cần được bộ tứ Normandy đưa ra thảo luận trước.

Ông Peskov cũng cho biết thêm là Tổng thống Putin chưa bao giờ chống lại ư tưởng đưa lực lượng ǵn giữ ḥa b́nh tới đông Ukraine, nhưng người đứng đầu nước Nga cho rằng điều này phải được các bên xung đột đồng ư, gồm cả 2 nước cộng ḥa ly khai tự xưng ở Donbass.

VietBF © sưu tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-06-2017
Reputation: 225850


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 76,879
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24.jpg
Views:	0
Size:	35.1 KB
ID:	1096639  
troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,887 Times in 5,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10
troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10
Old 09-06-2017   #2
tlv
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 2,175
Thanks: 56
Thanked 435 Times in 280 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 106 Post(s)
Rep Power: 19
tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3
Default

Putin muon noi la de han ta chiem doat Ukraine thoi. Hhahaahha
tlv_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07421 seconds with 14 queries