Đó chính là dịch vụ thiết kế thời trang sau khi qua đời của một công ty thời trang Anh. Được biết, người ta sẵn sàng chi ra khoản tiền và 1.000 bảng Anh chỉ để làm thế nào trông ḿnh trở nên đẹp hơn sau khi chết. Nhờ đó mà công ty này đă ăn nên làm ra.
Dựa trên nghiên cứu mới của công ty thời trang Lyst, 85% dân số Anh từng nghĩ tới việc sẽ mặc ǵ trong tang lễ của chính ḿnh. Trong đó, phần lớn sẵn sàng chi ra khoản tiền lên tới 1.000 bảng Anh cho bộ trang phục cuối cùng của cuộc đời. V́ thế, hăng đă cho ra mắt bộ sưu tập thời trang nhằm phục vụ cho những khách hàng muốn ăn diện ngay cả khi đă nằm dưới ḷng đất.
Theo con số thống kê có khoảng 1/3 nam giới Anh thích đội mũ lưỡi trai sau khi đă nằm trong quan tài trong khi 1/5 lại thích đi dép tông cho thoải mái.
Về phía phụ nữ, 52% trong số họ muốn mặc trang phục khác biệt hẳn hơn so với hằng ngày, 31% lại muốn mặc bộ nội y yêu thích. V́ phụ nữ vốn chịu đau rất giỏi nên 45% phụ nữ vẫn muốn tô điểm cho chân bằng một đôi giày cao gót đẹp.
Với gói dịch vụ "Hăy thử trước khi bạn qua đời", Lyst hy vọng sẽ đem đến cho các khách hàng thượng đế của ḿnh dịch vụ thiết thực và tối ưu nhất.