Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 11-03-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,578
Thanks: 6
Thanked 7,602 Times in 6,749 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default [Chùm ảnh] Thủy Tiên gây “shock” với trang phục thủng lỗ chỗ, hở tàn bạo trên sân khấu

Sau lùm xùm không đáng có về chuyện bé Bánh Gạo, có vẻ như Bà xă Công Vinh đang muốn tạm quên đi và lấy lại h́nh ảnh nóng bỏng của ḿnh! Trong màn tŕnh diễn của ḿnh, Thủy Tiên đă "thiêu đốt ánh nh́n” tất cả người đối diện với đường cắt xẻ đầy táo bạn ở hông và ngực. Cùng xem một số h́nh ảnh mới nhất của cô:


Sau khi hoàn tất vai tṛ nhà sản xuất phim Điệp vụ 3 Lờ, tối qua (2.11), Thủy Tiên đă chiêu đăi người hâm mộ khi ra mắt MV mới có mức đầu tư cực "khủng" - Em đă yêu. Bà mẹ một con khiến người xem không thể rời mắt khi diện đầm trắng bó sát, khéo khoe chân dài cùng làn da gợi cảm qua những đường cắt xẻ tinh tế.


Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng rất biết cách "thiêu đốt" người xem khi lấp ló khoe ngực căng đầy trước ống kính. Chỉ sau vài giờ ra mắt, MV mới của Thủy Tiên đă nhận được rất nhiều ư kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Phần đông khán giả nhận xét, bà xă của Công Vinh ngày càng táo bạo khi thường xuyên khoe thân, khoe ngực trong thời gian gần đây.


Mặc những ư kiến ồn ào quanh vấn đề phục trang, nữ ca sỹ Ngôi nhà hạnh phúc cho biết, MV Em đă yêu là sản phẩm mà cô dành nhiều tâm huyết nhất từ trước đến nay. Ekip không chỉ sử dụng thiết bị quay đều là những dụng cụ tối tân nhất hiện nay, đây c̣n là MV khiến Thủy Tiên "hao ṃn chất xám" v́ phải thay liên tiếp nhiều trang phục, đổi nhiều kiểu tóc cho phù hợp với từng phân đoạn, bối cảnh quay. Bà mẹ một con cho biết thêm, đây cũng là bài hát có vũ đạo khó nhất trong số các ca khúc mà cô từng thể hiện.


Thủy Tiên cho biết, cô muốn khán giả dược thưởng thức một MV trọn vẹn, vừa "đă" về phần nghe, măn nhăn phần nh́n nên không ngại mạnh tay đầu tư chi phí.


Với nên nhạc chính là EDM thời thượng đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay, Thủy Tiên hứa hẹn sẽ khiến người xem đứng ngồi không yên trong suốt thời lượng 5 phút.


Đóng cặp cùng Thủy Tiên trong MV là mẫu nam điển trai - Đỗ Duy Tân.


Được biết, bà xă Công Vinh cũng là người trực tiếp viết lời cho ca khúc Em đă yêu. Nội dung bài hát kể về một câu chuyện t́nh yêu rất mộc mạc, đơn giản nhưng sâu sắc, bền chặt của người con gái dành cho người ḿnh yêu.


"T́nh yêu của người con gái trong clip được dựa trên những tâm tư, t́nh cảm thật của Tiên lúc này. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên anh Vinh là nguồn cảm hứng để Tiên viết thêm nhiều ca khúc yêu đời, lăng mạn và hướng đến việc t́m kiếm hạnh phúc lứa đôi", Thủy Tiên chia sẻ.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	82.jpg
Views:	0
Size:	16.9 KB
ID:	825009  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.