Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh gây shock khi ví vẻ đẹp của Như Quỳnh giống y như… bản thân ḿnh
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-12-2015
Reputation: 36269


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,624
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	nhu-quynh1.jpg
Views:	0
Size:	74.1 KB
ID:	797191   Click image for larger version

Name:	nhu-quynh2.jpg
Views:	0
Size:	73.7 KB
ID:	797192   Click image for larger version

Name:	lam-chi-khanh2.jpg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	797193  
Lâm Chi Khanh khiến dân mạng xôn xao khi vừa đăng tải ḍng trạng thái khá dài nhằm khen ngợi nhan sắc và vẻ đẹp của Như Quỳnh. Nhưng có lẽ khen đàn chị cũng chỉ là mục đích nhở, mục đích lớn của cô là khen ngợi chính... bản thân ḿnh! Chắc chẳng ai chịu khen cô nên cô đành tự khen ḿnh vậy?

Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ: "Hai chị em lung linh nè, yêu chị lắm nè. Chị rất hiền và dễ thương. Princess (Công chúa) rất ái mộ chị lúc princess c̣n nhỏ đến giờ, vẫn yêu thích chị. Hôm nay chị rất đẹp, 45 tuổi rồi, không phải ai cũng giữ được nét đẹp dịu hiền, đài các như chị Quỳnh được đâu nhé. Hai chị em có đặc điểm giống nhau là sắc đẹp tự nhiên không chỉnh sửa. Chị đă bay về Mỹ lúc 5h sáng. Chị Quỳnh khen princess (Công chúa) sao em đẹp quá vậy. Khanh rất vui và hạnh phúc, em cảm ơn chị đă khen ngợi em, em chào chị. Hẹn gặp lại chị một ngày gần đây. Rất vui v́ rất nhiều khán giả ở Việt Nam yêu thích chị, người ta xin chị chụp h́nh chị qua chụp chung luôn".




Lâm Chi Khanh ca ngợi Như Quỳnh đẹp tự nhiên... như ḿnh.

Theo Lâm Chi Khanh, Như Quỳnh là người rất hiền và dễ thương. Dù đă bước sang tuổi 45 nhưng ca sỹ hải ngoại vẫn giữ được cho ḿnh vẻ đẹp dịu hiền, đài các và nhan sắc đẹp tự nhiên... giống như cô vậy. Đồng thời, "người đẹp chuyển giới" cũng gửi lời cảm ơn Như Quỳnh v́ cô đă khen chị rất nhiều.

Trước đó, Lâm Chi Khanh cũng đă chia sẻ về cuộc sống hiện tại và tương lai không xa của ḿnh. Lâm Chi Khanh cho biết, cô và bạn trai Việt Kiều đă yêu nhau hơn 20 năm. Vấn đề tiến đến hôn nhân do bạn trai chủ động, c̣n với cô, cô vẫn đang trong thời gian suy nghĩ cho thật kỹ.

Lâm Chi Khanh tiết lộ, cả hai từng yêu nhau và sống cùng nhau ở tại nhà riêng của nữ ca sỹ. Tuy nhiên bạn trai cô sau đó có quyết định qua Mỹ định cư nhưng cả hai không chia tay rồi sau đó cô đổi số điện thoại th́ cả hai mất liên lạc. Gần đây th́ bạn trai đă t́m ra facebook của cô và cả hai đă nối lại liên lạc. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh thừa nhận, đă có lúc t́nh cảm giữa cô và anh chàng Việt kiều cứ thế nhạt dần và rời xa nhau lúc nào không hay. Giờ gặp lại cô thật sự bất ngờ khi đến giờ anh vẫn c̣n độc thân và chờ đợi cô.


Lâm Chi Khanh và bạn trai Việt kiều.

Nói về một đám cưới "đẹp như mơ" trong tương lai, Lâm Chi Khanh cho rằng, cô đă nhận được lời cầu hôn của bạn trai, nếu cô đồng ư th́ tháng 10 tới cả hai sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi tại Việt Nam. Lâm Chi Khanh cũng nhấn mạnh, 80% sẽ đồng ư với lời cầu hôn. Tuy nhiên cô đang thương lượng với bạn trai để được đi về giữa Việt Nam - Mỹ v́ cô chưa muốn sống xa gia đ́nh, bạn bè và những khán giả của ḿnh.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nhu-quynh1.jpg
Views:	0
Size:	74.1 KB
ID:	797191   Click image for larger version

Name:	nhu-quynh2.jpg
Views:	0
Size:	73.7 KB
ID:	797192   Click image for larger version

Name:	lam-chi-khanh2.jpg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	797193  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,673 Times in 6,815 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.