Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 07-18-2015   #1
hoalyly
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 9,577
Thanks: 1
Thanked 379 Times in 349 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 19
hoalyly Reputation Uy Tín Level 1hoalyly Reputation Uy Tín Level 1
Default Thu Phương nói ǵ về việc Hồ Ngọc Hà là “người thứ ba” chen vào gia đ́nh cô

Thu Phương là một trong những giọng ca nổi tiếng nhất Việt Nam khoảng giữa thập niên 90, thời ḱ Làn Sóng Xanh cũng chính là đỉnh vinh quang lẫy lừng nhất của cô. Thu Phương cũng là một trong những nữ ca sĩ Việt mở đầu thời ḱ hát lại các ca khúc tiếng Anh kinh điển, cô cũng là ngôi sao đầu tiên gây ngỡ ngàng cho làng giải trí Việt khi "dám" mang một vũ đoàn lên sân khấu trong khi các ca sĩ vốn chỉ quen "đứng im mà hát" trước đó. Gần đây, sau khi trở về Việt Nam, Thu Phương - "ngôi sao của ngày xưa" đang dần trở nên quen thuộc với khản giả trẻ bằng phong độ không hề thay đổi của ḿnh.



Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Thu Phương đă nói ǵ về vụ scandal ồn ào liên quan đến việc Phương Thanh từng đứng ra đánh ghen Hồ Ngọc Hà thay chị.

- Ngoài những thông tin về thành tựu khổng lồ trong âm nhạc, chuyện đời tư của Thu Phương cũng khiến cho rất nhiều người ṭ ṃ. Câu chuyện Phương Thanh từng đứng ra đánh ghen Hồ Ngọc Hà thay chị măi vẫn là một tin đồn mà chưa bao giờ thấy người trong cuộc là Thu Phương lên tiếng khẳng định hay phủ nhận?

Lên tiếng để làm ǵ khi đó đều là một phần của quá khứ đă đi qua rồi. Tất cả những điều đó nếu như nó xứng đáng để ḿnh nói đến hoặc nó làm tốt lên, hănh diện hơn cho tôi th́ nên c̣n nếu mà không th́ chẳng cần thiết.
C̣n về câu chuyện trên kia, Thu Phương cũng như mọi người cũng chỉ nghe tin đồn từ xưa đến giờ và chỉ biết nó là tin đồn thế thôi (Cười). Cho đến bây giờ, đối với bản thân tôi, câu chuyện đó c̣n là một bí mật. Tôi chưa bao giờ gặp Phương Thanh để hỏi thực sự như thế nào, cũng chưa bao giờ gặp người nào trong tin đồn đó để hỏi diễn biến nó ra sao cả.

- Tôi không tin là một câu chuyện liên quan trực tiếp đến bản thân nhưng chị lại không bao giờ ṭ ṃ muốn t́m hiểu ngọn ngành về nó?

Tôi chỉ thấy nó không đáng để khơi ra những câu chuyện gây buồn ḷng và liên quan đến nhiều người. Cái ǵ đă qua rồi th́ cứ cho nó qua. Quan trọng đến bây giờ tất cả đều vui là được.

- Mối quan hệ hiện nay của chị với Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà như thế nào?

Có một vài buổi biểu diễn chung tại hải ngoại tôi có gặp Hồ Ngọc Hà. Nói chung, bên ngoài em là một người lễ phép, có chào hỏi tôi đàng hoàng. Thực ra cũng chẳng có ǵ, cả hai đều cố gắng coi như chưa có chuyện ǵ xảy ra cả. Tôi không quan tâm và người kia cũng cố gắng để cho chị đừng nghĩ đến.
Phương Thanh th́ liên lạc nhiều hơn v́ chúng tôi đă thân với nhau từ rất lâu. Thanh đang bận chưa có mặt ở Sài G̣n nhưng cả hai đều đă hẹn gặp nhau khi Thanh về lại thành phố.

hoalyly@vietbf sưu tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	714596.jpg
Views:	0
Size:	50.0 KB
ID:	788552  
hoalyly_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.