Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những sao nam hải ngoại về nước nổi như cồn
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-30-2015
Reputation: 44039


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,696
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	50.jpg
Views:	0
Size:	23.0 KB
ID:	761401  
Dưới đây chỉ là 3 trong số những sao nam về nước nổi lên đ́nh đám. Nếu kể th́ không hết. Họ đều từ nhỏ ở bên đó và lớn lên về nước vẫn nói tiếng mẹ đẻ như gió. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Những chàng trai như Kim Lư, Hà Anh Tuấn, Nathan Lee,… đều là các sao nam vừa giàu có, điển trai lại tài năng trong showbiz Việt.

Kim Lư
Không chỉ đẹp trai, thông minh và khéo léo, tài tử “Hương Ga” c̣n được sinh ra trong một gia đ́nh học thức, mẹ làm việc trong Liên hiệp quốc, bố công tác tại ngành giáo dục.
Kim Lư sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, là con duy nhất trong gia đ́nh, tuy vậy anh có rất nhiều anh chị em họ ở khắp nơi trên thế giới. Mặc dù là con trai duy nhất trong một gia đ́nh giàu có, học thức nhưng Kim Lư tự lập từ rất sớm. Nam diễn viên là người được bố mẹ giáo dục khá kỹ càng và cẩn thận. Anh bắt đầu đi làm từ rất sớm, khi mới 14 tuổi.



Sau này, khi khởi nghiệp, bố mẹ anh cũng không hỗ trợ anh về mặt tài chính mà chỉ ủng hộ về mặt tinh thần. Anh cũng rất cảm ơn bố mẹ v́ đă xây dựng cho ḿnh ư thức độc lập trong công việc, sự nghiệp từ khi c̣n bé. Do đó, dù gia đ́nh dư giả vật chất và anh có thể sống như một “cậu ấm, cô chiêu” khác nhưng Kim Lư không làm như vậy. Ở tuổi 30, có trong tay khối tài sản không nhỏ nhưng anh tự hào đó là những đồng tiền lao động chân chính, được anh kiếm từ những giọt mồ hôi, công sức của ḿnh.

Hà Anh Tuấn
Hà Anh Tuấn được biết đến từ khi lọt vào top 3 cuộc thi Sao mai Điểm hẹn năm 2006. Không được đào tạo bài bản tại các trường nhạc nhưng anh chinh phục khán giả bằng ngoại h́nh thư sinh, tính cách gần gũi cùng chất giọng truyền cảm và ngọt ngào. Cá tính liều lĩnh đă thúc đẩy anh luôn dấn thân và khai phá, t́m ṭi những con đường mới mẻ trong âm nhạc, lẫn kinh doanh.


Nam ca sĩ chỉ nhận lời hát cho những chương tŕnh uy tín và chất lượng. Là người cá tính, có quan điểm sống và học vấn cao, giọng ca Radio được đánh giá là nghệ sĩ thông minh, có chất ở Vpop. Vốn là người sống kín tiếng, không thích khoe khoang cuộc sống riêng tư nên hiếm ai biết, nam ca sĩ xuất thân trong một gia đ́nh thuộc dạng khá giả. Nhà ở phố to, đi xe hơi xịn nhưng anh chẳng bao giờ khuếch trương để thu hút sự chú ư của truyền thông.
Bên cạnh khả năng ca hát, Hà Anh Tuấn c̣n thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Anh thành lập công ty giải trí cùng một người bạn thân. Công ty của nam ca sĩ từng tổ chức thành công những show diễn lớn như liveshow Bằng Kiều, Thu Phương…
Tài năng, quyến rũ là vậy nhưng Hà Anh Tuấn nổi tiếng là một ca sĩ chỉn chu, không hề vướng vào một scandal t́nh cảm hay công việc nào.

Nathan Lee
Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đă học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là gương mặt Á châu sáng giá của hăng Elite Model Management.



Nathan Lee có thể tự hào là ca sĩ có gia thế hàng đầu showbiz Việt. Bố của nam ca sĩ Nathan Lee là đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Philippines, từng giữ hàm Vụ trưởng Bộ Ngoại giao. Mẹ anh cũng là doanh nhân có tiếng. Gia đ́nh Nathan Lee đang sống trong biệt thự cao cấp ở TP HCM. Riêng nội thất trong biệt thự cũng vào hàng vương giả, chẳng kém ǵ cung điện.
Nhờ hỗ trợ của gia đ́nh, Nathan Lee sớm trở thành doanh nhân giàu có. Anh và mẹ đầu tư cả triệu đô mở khu resort ngay trên bờ biển Phú Quốc đầy thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng này c̣n có một khu vườn lớn, một hồ bơi 5 sao, nhà hàng đặc sản thế giới với sức chứa hơn 100 khách có thể làm hài ḷng những vị khách sành ăn nhất.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	50.jpg
Views:	0
Size:	23.0 KB
ID:	761401  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,306 Times in 5,278 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-30-2015   #2
3thangdung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2014
Posts: 306
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 11
3thangdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Những chàng trai như Kim Lư, Hà Anh Tuấn, Nathan Lee,… đều là các sao nam vừa giàu có, điển trai lại tài năng trong showbiz Việt.???????
văi LLLLLLLLLLLLLLLLLLLL LLLL mấy thằng 94 lù ma cô
mẹ kiếp giỏi th́ bỏ quốc tịch hải ngoại về vn sống với chó cs đi
3thangdung_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.