Vietbf.com - Không mỹ nhân nào bằng người đẹp Lư Nhă Kỳ mỗi lần xuất hiện là mang theo trên ḿnh giá trị hàng chục tiền tỷ "choáng" khi mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện v́ Lư Nhă Kỳ cũng là một nữ đại gia kinh doanh đa ngành nghề cho nên cô có phần chơi tội hơn những mỹ nhân khác trong lănh vực nghệ thuật v́ vậy không mỹ nhân nào dám khoe của hơn Lư Nhă Kỳ được cả...
V́ người đẹp Lư Nhă Kỳ được vốn nổi tiếng là một trong mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt và Lư Nhă Kỳ khiến nhiều người ngạc nhiên khi lấn sang sân kinh doanh trong khá nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh bất động sản, cố vấn đầu tư, kinh doanh sản phẩm thời trang đắt giá đến kinh doanh thiết bị nội thất, kim cương...
Cô cực giỏi trong việc cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của châu Âu. Lư Nhă Kỳ không chỉ kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, ăn uống mà c̣n cả tư vấn đầu tư, giải trí, kim hoàn...
Từ một nữ diễn viên, Lư Nhă Kỳ đă thực sự "lột xác" trở thành một nhà kinh doanh, một nữ đại gia giàu có và thành công bậc nhất showbiz Việt.
Liên tiếp xây biệt thự sang trọng
Một trong những biệt thự sang trọng của Lư Nhă Kỳ
Khi ngôi nhà của Lư Nhă Kỳ lộ diện trên một tờ báo mạng, nhiều người đă xuưt xoa bởi cơ ngơi quá rộng và sang trọng với màu trắng tinh khôi. Nhưng đó là ngôi nhà từ năm 2008, c̣n hiện tại, cô đă xây thêm một căn biệt thự hoành tráng hơn rất nhiều so với ngôi nhà cũ.
Lư Nhă Kỳ cho biết, khu biệt thự mới nằm ở quận 7, thuộc khu đô thị Him Lam, TP.HCM. Theo như Lư Nhă kỳ nói th́ ngôi nhà trước đây của cô tại đường Mỹ Kim 1, Phú Mỹ Hưng tuy cũng là tâm huyết của cô nhưng khi đó, do yêu thích màu trắng nên ngôi nhà được thiết kế với màu trắng chủ đạo. Sau vài năm sở hữu, cô nhận thấy, với một người độc thân ở trong ngôi nhà có màu lạnh như thế hơi thiếu sự ấm áp và không phù hợp với một người năng động và vui vẻ như cô, rút kinh nghiệm, ngôi biệt thự ở quận 7 lần này của cô sẽ đa dạng màu sắc như hồng, cam, trắng, đỏ...
Trung tâm thương mai đẳng cấp
Công ty Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK (tên viết tắt của Lư Nhă Kỳ) được thành lập ở Việt Nam và Hồng Kông từ cuối năm 2007, cho đến nay, Lynk Group không ngừng mở rộng, phát triển trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn đầu tư, giải trí và từ thiện.
Mỗi lần LYNK mở rộng hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau, cô Kỳ lại được dịp ra mắt với giới sự chịu chi của cô nàng, ban đầu là ngưỡng mộ, nể phục, sau đó người ta lại hồ nghi về khối tài sản khổng lồ mà Lư Nhă Kỳ đang sở hữu. Khi mới thành lập, LYNK Group hoạt động chủ yếu về mảng cố vấn tài chính và tư vấn đầu tư cho các tập đoàn nước ngoài như Tập đoàn BC&A của Hồng Kông, công ty cổ phần Forever Fame của Hồng Kông, Tập đoàn Raffles của Singapore, chủ yếu nhờ mối quan hệ của Lư Nhă Kỳ.
Sau đó, đến tháng 11/2011, sự ra đời của Lynk High Jewelry Diamond Boutique đánh dấu việc lấn sân vào lĩnh vực kim hoàn của Lư Nhă Kỳ. LYNK Group trở thành tập đoàn đầu tiên đưa các kim hoàn nổi tiếng vào Việt Nam như de Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella và Staurino.
Đầu năm 2013, Lư Nhă Kỳ làm nhiều người phải "ngả mũ" khi chính thức khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của TP.Hồ Chí Minh. Với việc mở rộng sản xuất kinh doanh chỉ phục vụ cho giới thượng lưu, LYNK Group đă khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh, xây dựng thương hiệu trên thương trường Việt Nam và quốc tế. Người ta bị choáng ngợp bởi những h́nh ảnh long lanh về showroom đẳng cấp, xuưt xoa trước những bộ váy áo được trưng bày có giá lên đến hàng chục ngh́n USD.
Trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2 của đại gia Lư Nhă Kỳ.
Các sản phẩm thời trang tại Lynk chuyên về 2 ḍng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (thời trang cao cấp và có số lượng giới hạn). Ngoài ra, Lynk c̣n có các loại giày dép, mắt kính, trang sức bằng pha lê và kim cương của hơn 20 thương hiệu thời trang quốc tế cùng được trưng bày. Đúng với đẳng cấp của ḿnh, Lynk xác định và phân khúc đối tượng khách hàng là những chính khách, doanh nhân thành đạt, những ngôi sao trong nước, quốc tế và cho những ai mong muốn sở hữu cho ḿnh phong cách thời trang sang trọng của những thương hiệu hàng đầu thế giới.
Trong số đó, không thể không kể đến tấm da ngựa thật được mua về từ Nam Phi. Khi được hỏi có sợ bị tố như trường hợp của một nam ca sĩ gần đây, người đẹp cho hay cô mua món đồ này hoàn toàn hợp pháp nên không hề ái ngại chuyện này.
Để đảm bảo an toàn cho cửa hàng của ḿnh, Lư Nhă Kỳ c̣n trang bị một hệ thống bảo vệ dày đặc, kiên cố trên mái và bao xung quanh ṭa nhà.
Không những sở hữu nhưng biệt thự đẹp và sang trọng, cựu Đại sứ du lịch đă cho ra mắt cửa hàng tại một khu vực đắc địa tại Sài G̣n, trưng bày và bán những sản phẩm thuộc hạng đắt đỏ nhất thế giới.
Những "họ hàng" tỷ phú của Lư Nhă Kỳ
Lư Nhă Kỳ liên tục xuất hiện với những chiếc áo vài tỷ, những bộ trang sức trên chục tỷ.
Ngoài việc sở hữu các căn biệt thự đắt giá, cửa hàng thời trang siêu tiền tỷ ra th́ Lư Nhă Kỳ c̣n có mối quan hệ rộng răi và có tiếng trong xă hội. Hiện tại cô có 2 mẹ nuôi, 2 anh nuôi và một số mối quan hệ khác khiến giới showbiz “khiếp vía” chứ chưa nói ǵ đến dân thường.
Mẹ nuôi 1: Bà Alice Chiu vốn là một tỷ phú nổi tiếng người Hong Kong, luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động xă hội rộng răi, trong đó nổi bật là quỹ từ thiện quốc tế mang tên Sheen Hok.
Mẹ nuôi 2: Bà Madame Wong, cũng là người Hồng Kông, chủ tịch một tập đoàn nổi tiếng về các nhăn hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu.
Anh nuôi 1: Tỷ phú Soofeen Hu là một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar. Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, người đă sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009.
Anh nuôi 2: Ông Chavit Singson, người Philippines khởi nghiệp là một doanh nhân, sau đó tham gia chính trường, trở thành một chính khách có tầm ảnh hưởng ở Philippines.
Lư Nhă Kỳ c̣n có một người chị kết nghĩa là quản lư ở TVB, quản lư khoảng 700 nghệ sỹ.
Tuy nhiên, thân nhân (ông bà, cha mẹ) cũng như tŕnh độ thật sự của Lư Nhă Kỳ vẫn luôn là một ẩn số với nhiều thông tin không rơ ràng và chưa ai chứng thực.
Những đồ dùng “siêu đẳng cấp”
Tất nhiên với số tiền “siêu khủng” của ḿnh, Lư Nhă Kỳ chẳng dại ǵ mà không mua sắm cho ḿnh những chiếc áo “siêu đẳng cấp”. Cô sở hữu khá nhiều váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng, được các ngôi sao thế giới yêu thích và không phải mỹ nhân Việt nào cũng dễ dàng sở hữu được như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen… Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy “độc” của Alexander McQueen.
Chưa hết, bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức h́nh rắn có giá 10 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ, cùng với vô số món hàng hiệu mà Lư Nhă Kỳ từng “đắp” lên người cũng đă nói lên được phần nào mức độ giàu có và cuộc sống xa hoa của mỹ nhân này.
Tại sự kiện đi dự Liên hoan phim Cannes, Lư Nhă Kỹ đă bỏ xa các đồng nghiệp về độ chịu chơi khi khoác lên ḿnh chiếc váy Chanel 2 tỷ đồng và bộ trang sức trị giá 12 tỷ.
Với việc liên tiếp chứng tỏ sự giàu có và xa hoa, Lư Nhă Kỳ không khỏi khiến người ta băn khoăn việc cô lấy tiền đâu ra "mà nhiều thế", trong khi cô mới chỉ tham gia đóng một vài bộ phim truyền h́nh, lên sân khấu trong 1,2 vở kịch. Và vấn đề nhân thân của cô (ông bà, cha mẹ) cũng như tŕnh độ thật sự của Lư Nhă Kỳ th́ đến nay vẫn là một ẩn số chưa có lời giải đáp rơ ràng.