Hơn 13 triệu người đă giảm cân an toàn, hiệu quả và nhanh chóng với phương pháp này! Bạn có muốn thử - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hơn 13 triệu người đă giảm cân an toàn, hiệu quả và nhanh chóng với phương pháp này! Bạn có muốn thử
Bác sĩ Pierre Dukan là tác giả của một trong những chế độ ăn kiêng nổi tiếng nhất được sử dụng bởi rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới để có thể duy tŕ một vóc dáng đẹp như mong muốn.



Bí mật của chế độ ăn uống Dukan nằm trong một chế độ ăn uống rất đa dạng. Người ta có thể cảm thấy một sự thay đổi mạnh mẽ trong cân nặng của ḿnh ngay trong giai đoạn thứ hai của chế độ ăn uống này, khi người thực hiện chế độ ăn kiêng này biết cách làm như thế nào để kết hợp thành phần nguyên liệu với nhau và nắm vững các lượng thực phẩm cần kết hợp.
Ưu điểm nữa của chế độ ăn kiêng này là rất dễ thực hiện, không gây mệt mỏi cho cơ thể như những chế độ ăn kiêng khác. Dukan được đưa ra bởi một bác sĩ người Pháp. Thực đơn này thường ưu tiên các sản phẩm giàu protein và tránh hấp thụ carbohydrat cùng chất béo vào cơ thể.
Chế độ ăn kiêng tuyệt vời giúp hơn 13 triệu người giảm cân thành công:
Giai đoạn 1: giai đoạn đầu tiên là giai đoạn “Tấn công” , diễn ra trong khoảng 10 ngày, thực đơn cho giai đoạn này bao gồm: thịt nạc, bột yến mạch, và bạn cần phải nạp cho cơ thể 6 ly nước mỗi ngày.
Giai đoạn 2: diễn ra trong khoảng vài tháng, giai đoạn này thực đơn vẫn gồm protein là chủ yếu, nhưng bạn vẫn có thể dùng thêm rau và bột yến mạch để bổ sung lượng nước mỗi ngày.
Giai đoạn 3: Sau khi đă giảm được tương đối số cân nặng bạn vẫn tiếp tục thực hiện chế độ ăn kiêng Dukan để có thể duy tŕ cân nặng lí tưởng mà bạn vừa đạt được. Rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt và các loại trái cây là những sản phẩm mà bạn có thể sử dụng mỗi ngày.
Giai đoạn 4: ở giai đoạn cuối cùng này bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất trong quá tŕnh thực hiện chế độ ăn kiêng Dukan. Bạn có thể ăn bất cứ thứ ǵ bạn muốn. Nhưng bạn vẫn có thể ưu tiên các thực phẩm giàu protein và kết hợp với 20 phút đi bộ mỗi ngày.




pizza@VietBF © sưu tầm

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-20-2015
Reputation: 36279


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,729
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Can-Fat-Burning-Diet-Pills-Get-Results.jpg
Views:	0
Size:	175.2 KB
ID:	743878  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,678 Times in 6,820 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06153 seconds with 14 queries