Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-19-2015   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Arrow Tổng thống Ukraine thề tái thiết Donbass

Chủ nhật (18/1), trong một phát biểu, Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đă thể sẽ khôi phục lại Donbass. Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đă thề sẽ khôi phục lại Donbass trong cuộc diễu hành tưởng niệm những nạn nhân của vụ tấn công xe buưt khiến 13 người thiệt mạng.

“Chúng ta sẽ không nhường lại 1 tấc đất nào của Ukraine, chúng ta sẽ tái thiết lại Donbass và chứng minh rằng sức mạnh của chúng ta là đoàn kết”, ông Poroshenko phát biểu tại cuộc diễu hành để tưởng nhớ những nạn nhân thiệt mạng do khủng bố.
Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko trong cuộc diễu hành.
Cuộc diễu hành ở trung tâm thủ đô Kiev thu hút hơn 10.000 người tham gia mang cờ Ukraine và áp phích bằng tiếng Ukraine và tiếng Pháp “Tôi là Volnovakha”. Những người tham gia diễu hành đă dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ các nạn nhân của tấn thảm kịch ở Volnovakha.

Tấn thảm kịch ở thành phố Volnovakha, cách Donetsk khoảng 60km về phía tây nam, xảy ra vào ngày 13/1 khi 1 chiếc xe buưt đă bị tấn công bởi súng cối làm chết 13 dân thường và bị thương ít nhất 16 người khác. Kiev cho rằng chiếc xe buưt đă bị tấn công bởi dân quân Donetsk từ các hệ thống phóng tên lửa. Người đứng đầu nước cộng ḥa tự xưng Donetsk phủ nhận có liên quan tới cuộc tấn công trên và cho rằng tấn thảm kịch là kết quả từ việc kích động của Kiev.
Vào thứ 7 (17/1), Tổ chức Sứ mệnh Giám sát đặc biệt (SMM) Ukraine của Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE) cho biết kết quả điều tra chứng minh rằng có dấu vết của súng cối được bắn ra từ hướng bắc-đông bắc. “Tổ chức SMM đă tổ chức 1 buổi kiểm tra toàn diện, tập trung vào 5 dấu vết tạo ra bởi vụ nổ trong sự cố này. Trong bản đánh giá của SMM, tất cả các dấu vết được kiểm tra đều bắt nguồn từ hỏa lực rocket từ phía bắc-đông bắc”, tài liệu ghi rơ.
Nhận xét trong bản báo cáo này, Đại diện thường trực của Nga ở tổ chức OSCE Andrey Kelin cho hay các dữ liệu đă bác bỏ luận điệu của Kiev và Washington rằng lực lượng dân quân của các nước cộng ḥa tự xưng đă tạo nên tấn bi kịch trên.

Hải Yến
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tong-thong-ukraine-the-tai-thiet-donbass.jpg
Views:	0
Size:	32.9 KB
ID:	731671  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.