Chỉ hơn 5 tháng giới thiệu ư tưởng “Cưới chính ḿnh” ra thị trường, công ty dịch vụ du lịch Cerca Travel đă có được 30 phụ nữ t́m đến và trải nghiệm chương tŕnh độc đáo này.Đây là dịch vụ hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng ở đất nước có tỷ lệ kết hôn và sinh con thuộc nhóm thấp nhất thế giới như Nhật Bản.
Giá dịch vụ này 2.645 USD/người bao gồm chuỗi hai ngày khách hàng được tư vấn, "đóng vai" cô dâu. Các khách hàng sẽ được tư vấn, chọn lựa áo cưới phù hợp vóc dáng, được làm tóc và trang điểm.
Sau đó, "cô dâu" sẽ được chụp h́nh tại khu vườn khá thơ mộng Shugakuin Kirara Sanso ở Kyoto. Tuỳ theo yêu cầu của "cô dâu" mà Cerca Travel sẽ t́m một nhân vật nam vào vai "chú rể" để có một album hoàn hảo. Và dĩ nhiên, "cô dâu" sẽ chi trả cho tất cả mọi khoản phí.
Đây là xu hướng rộ lên trong thời gian gần đây và là nhu cầu có thật của các khách hàng nữ. Họ có thể là những người độc thân muốn có những bức ảnh cưới thật rạng rỡ nhưng lại không hoặc chưa có ư định kết hôn. Hoặc họ là những phụ nữ đă lập gia đ́nh, có con nhưng muốn t́m lại những h́nh ảnh đẹp nhất của ḿnh trong trang phục cưới mà trước đây họ không mấy quan tâm.
Cô Tomoe Sawanom, một trong những khách hàng từng sử dụng gói dịch vụ "Cưới chính ḿnh" của Cerca Travel cho biết: "Tôi có cảm giác ḿnh quư trọng bản thân hơn khi tham gia dịch vụ này. Rơ ràng, tôi có thể trải nghiệm cảm giác kết hôn mà không bị ràng buộc bởi trách nhiệm gia đ́nh".
tm
|