Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-29-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,318
Thanks: 9
Thanked 7,302 Times in 6,473 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Lời thú nhận khủng khiếp của cô vợ xinh đẹp ngày ly hôn

Tôi không mong rằng sẽ nhận được sự đồng cảm từ mọi người mà tôi chỉ muốn nói hết tất cả nỗi uất ức của một người chồng phải chịu đựng suốt 5 năm, thời gian đằng đẵng v́ bị vợ lừa dối, qua mặt một cách đau đớn.
Vợ và tôi cưới nhau được hơn 5 năm nay. Cô ấy là mẫu phụ nữ đẹp, hướng ngoại và có tham vọng lớn lao. Trong thâm tâm của tôi, chưa bao giờ và chưa một lần tôi muốn cô ấy phải tổn thương hay thiệt tḥi v́ tôi, nên từ ngày có cô ấy tôi đă nỗ lực gấp đôi trong công việc.
Tôi không tự khen nhưng với một người đàn ông 35 tuổi mà có một sự nghiệp như tôi, quả là không nhiều.Tôi có nhà Hà Nội, có xe hơi và là một người có địa vị trong Xă hội mà nhiều người ao ước, ngưỡng mộ.
Thời gian đầu, lúc chưa có con, chúng tôi sống rất hạnh phúc, v́ lúc đó có nhiều thời gian rảnh nên vợ chồng thời cà phê, cuối tuần du lịch đi đây đi đó. Đó cũng chính là sở thích của hai vợ chồng.
Từ lúc chúng tôi sinh được một cháu trai, thời gian hạn chế, cháu c̣n nhỏ nên chúng tôi ít ra ngoài chơi, đổi gió như trước. Chính v́ vậy, tính nết vợ tôi đă thay đổi, sinh ra nhàm chán trước cuộc sống hiện tại, cô ấy không ngừng than văn về sự thay đổi của tôi. Thậm chí cô ấy c̣n nói tôi vô tâm, không thấu hiểu cho vợ.
C̣n tôi khẳng định, có con tôi giành sự quan tâm cho con khá nhiều, đôi khi là nhiều hơn vợ ḿnh. Bởi tôi sống khá thực tế, nên khi tôi nói với vợ “Anh chăm con cũng là thương em. Anh muốn dành thời gian để em thư giăn, làm đẹp lấy lại cảm hứng...”. Cô ấy nghe thế không tin lại nói, tôi hết yêu vợ, dành thời gian cho con nhiều hơn.
Tôi thật sự rất giận với suy nghĩ “ghen tị với con” này của người mẹ như cô ấy. Rồi tôi phát hiện vợ tôi có bồ trong khi tôi luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc con. Vợ tôi lừa dối tôi, trong khi tôi tin tưởng. Trong một lần tôi đi công tác xa nhà, xong việc lúc 10h tối, nhớ con, tôi vượt hơn 100km để về nhà, tôi như chết lặng khi thấy vợ bước ra từ xe ô tô của một người khác.
Lần đó, tôi có hỏi vợ nhưng cô ấy chối nói tôi nh́n nhầm, tôi nín nhịn bỏ qua để nghe ngóng t́nh h́nh. Nhưng rồi tôi vô t́nh đọc được từng nội dung tin nhắn của cô ấy với người kia. Tôi chụp lại, rồi đưa ra khẳng định với cô ấy về chuyện đó, cô ấy thừa nhận rằng ḿnh đang "cặp kè" với người đàn ông khác.



Lần này, tôi lại đề cập đến vấn đề ly hôn th́ vợ tôi đồng ư luôn, với lư do tôi quá gia trưởng, không thể sống nỗi .
Tôi đă rất giận, và đề nghị cô ấy chia tay, tôi cũng nói thẳng, tôi không muốn sống với người vợ "trắc nết" như thế. Cô ấy khóc van xin tôi tha thứ. May cho cô ấy nhờ sự tác động của gia đ́nh vợ, v́ đứa con nhỏ, tôi đă tha thứ cho vợ một lần, trong khi tôi là người đàn ông gia trưởng, điều đó thật quá khó đối với tôi.
Những tưởng sóng gió sẽ qua đi, nhưng rồi tôi phát hiện vợ ḿnh lại bắt đầu có những biểu hiện khó hiểu như, điện thoại để chế độ im lặng, cô ấy muốn ở một ḿnh nhiều hơn, thường xuyên đầu tư tiền bạc đi làm đẹp, ít quan tâm tới bố con tôi hơn. Đặc biệt, vợ thường xuyên đi công tác xa. Tôi là người nhạy cảm nên có thể phán đoán được chuyện ǵ đang xảy ra.
Một điều đáng buồn nữa là từ đó vợ tôi không thèm quan tâm tới gia đ́nh chồng, không muốn về nhà bố mẹ chồng dù chưa đến 60km, bố mẹ chồng điện th́ không nghe máy. Lần này, tôi lại đề cập đến vấn đề ly hôn th́ vợ tôi đồng ư luôn, với lư do tôi quá gia trưởng, không thể sống nỗi.
Cô ấy nói thẳng vào mặt tôi rằng: “Tới nước này tôi cũng cho anh biết luôn, tôi cưới anh cũng v́ anh là người có h́nh thức, có sự nghiệp chứ tôi chưa bao giờ yêu thương anh. Giờ người yêu cũ của tôi đă về, anh ta giàu có hơn, có điều kiện chăm cho tôi hơn, tại sao tôi không đồng ư chứ”.
Tôi thật sự đau ḷng, bởi tôi là người sống hướng về gia đ́nh, lúc sinh vợ tôi từng bị bệnh phải nằm viện vài tháng, v́ sức khỏe không đảm bảo. Tôi đă thay cô ấy chăm sóc con không kể đêm ngày. Thế mà cô ấy lại v́ mối t́nh đă qua, v́ người đàn ông từng bỏ cô ấy đi mà giày ṿ bỏ rơi bố con tôi. Vậy có đáng không mọi người ơi?
Hiện tại cô ấy nói sẵn sàng chia tay, nhưng thật ḷng tôi vẫn c̣n yêu thương vợ, tôi muốn có một gia đ́nh hạnh phúc, nhưng sao khó vậy. Tôi cũng không muốn người ta nh́n vào gia đ́nh tan vỡ của tôi mà đánh giá dị nghị. Giờ tôi biết phải làm sao đây?

B̀NH NGUYÊN
nhanh.net
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vo chong2.jpg
Views:	0
Size:	18.9 KB
ID:	696887  

Last edited by PinaColada; 11-29-2014 at 03:47.
PinaColada_is_offline  
Old 11-29-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

TỰ DO MUÔN NĂM.
NongDan_is_offline  
Old 11-29-2014   #3
viethanh84
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 1,758
Thanks: 263
Thanked 258 Times in 168 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 18
viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Sao co con nguoi NGOC den the ? Hay la song trong xa hoi do nhung ten NGOC cai
tri nen lay benh ? Ke chuyen NGU cua minh cho thien ha bang quang nghe , that
NGOC !!!
viethanh84_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.