Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-13-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Arrow Hàng ngàn người "cược tính mạng" dưới những công trình dang dở

Các công trình chung cư cao tầng mọc lên san sát, trong đó có nhiều dự án xây lên dở chừng rồi bỏ đó. Công trình ngổn ngang, chứa đựng nhiều nguy hiểm.

Như Dân trí đã đưa tin, sáng 6/11, một thanh thép đang được cẩu tại khu vực thi công dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, đoạn qua đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, đã bị rơi xuống đường, gây ra cái chết cho một sinh viên và khiến 2 người khác bị thương.
Trước thực trạng chung trên, PV Dân trí tại địa bàn Nghệ An đã đi khảo sát, ghi nhận tại các “điểm nóng” về những công trình xây dựng khu chung cư, cao tầng ở khu vực thành phố Vinh.
Theo ghi nhận của PV, các công trình chung cư cao tầng trong những năm gần đây mọc lên san sát, trong đó không ít những công trình dang dở, đang xây lại nằm "đắp chiếu", ngổn ngang máy móc, vật liệu xây dựng. Những cần cẩu dài nằm ngang giữa trời khiến người dân hoang mang, lo lắng.


Anh Nguyễn Văn Đức - một người dân đi chợ Vinh - chia sẻ: “Đọc thông tin về vụ rơi thanh thép tại Hà Nội mà tôi thấy xót xa, lo lắng. Tại thành phố Vinh chúng tôi đây, ngay cạnh chợ Vinh có ngôi nhà cao tầng đang xây dựng mà chiếc cần cẩu cao hàng chục mét, kẹp thêm những tấm bê tông treo trên cần cẩu lơ lửng trên không trung, còn phía dưới là hàng trăm người đi đường, đi chợ đang đánh cược mạng sống mình. Tôi e rằng, nếu lỡ xảy ra gãy cẩu thì chỉ có hàng chục người bỏ mạng là cái chắc”.
TL
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Picture-013-2-de1b3.jpg
Views:	0
Size:	52.2 KB
ID:	688378  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.