Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 10-25-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,922
Thanks: 9
Thanked 7,428 Times in 6,593 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Đi hát karaoke mới biết vợ là nhân viên cũ

Tôi không thể nào thoát khỏi nỗi ám ảnh cảnh vợ ḿnh đă từng lên giường với những người đàn ông khác. Tôi cố gắng lao vào công việc để không c̣n một chút khoảng trống nào để nghĩ đến nó… Nhưng những lúc nghỉ ngơi, những h́nh ảnh xấu xa đó lại hiện về.

Tuần trước, nhân dịp sinh nhật công ty, cũng như thường lệ, tôi và mấy anh em trong cơ quan rủ nhau đi ăn liên hoan, Thông thường những buổi liên hoan ăn uống đó tăng 1 th́ c̣n đầy đủ chị em phụ nữ, nhưng đến tăng 2 tăng 3 th́ đa số những thằng chưa vợ chưa con và ham chơi như tôi ở lại, c̣n chị em th́ mải mê chuyện nhà cửa con gái đi về hết.

Lần này, để "đổi gió", chúng tôi quyết định tăng 2 ở 1 quán karaoke ở măi tận ngoại thành Hà Nội, vừa để không khí thoáng mát, lại để được tự do, đỡ phải lo gặp người quen. Phải nói thêm rằng, đây là một thú vui hơi tốn kém và là một cách xả stress hiệu quả của mấy anh em trong công ty sau những ngày làm việc căng thẳng. Thông thường th́ dịp này dịp nọ chúng tôi mới đi như thế, c̣n những ngày b́nh thường th́ vẫn ngoan ngoăn ăn cơm nhà đầy đủ.


Đi hát ḥ, nhậu nhẹt đă trở thành thói quen không thể thiếu của tôi
(Ảnh minh họa)

Hôm đó, chúng tôi vừa uống bia vừa hát karaoke "tay vịn". Mấy thằng chúng tôi thường đùa với nhau rằng, đây là thú vui của đàn ông, vả lại cũng xác định sẵn, chơi bời xong là thôi, không lằng nhằng không yêu đương sâu đậm ǵ để ảnh hưởng tới gia đ́nh.

Hôm đó, "đào" phục vụ tôi là một em chân dài, da trắng, ăn nói nhỏ nhẹ, giọng nói miền Tây ngọt ngào. Em tên Hồng Nhung. Một cái tên của loài hoa rất đẹp.

Nghĩ thầm trong bụng, đúng là gái miền Tây có khác, xinh xắn nhẹ nhàng giống hệt vợ ḿnh. Nghĩ vậy tôi ưng em này ngay.

Đang cao hứng hát ḥ bỗng điện thoại của tôi rung lên, "Vợ yêu đang gọi". Tôi nhấc máy: "Em à, anh đây, hôm nay cơ quan có tiệc, anh không ăn cơm nhà, em và con cứ ăn trước rồi ngủ sớm đi, chắc tối muộn anh mới về". Nói xong tôi tắt máy, tay quàng vào vai Nhung.

Nhung nũng nịu nh́n màn h́nh điện thoại tôi và bất ngờ hỏi: Vợ anh đấy à? (V́ tôi đặt màn h́nh nền là ảnh 2 vợ chồng). Tôi gật gù: "Vợ anh xinh không"?

Cô gái cười bảo:" Xinh, đồng hương với em phải không anh?"

Tôi ngạc nhiên: "Sao em biết"?

Nhung cười phá lên: "Đúng là trái đất tṛn, con Lan này trông thế mà tốt số thật. Tưởng nó lặn mất tăm ở đâu hóa ra đi lấy chồng. Mà lại lấy được anh chồng ngon nữa chứ. Đúng là chỉ giả vờ khù khờ ăn người".

Câu nói đó khiến tôi giật ḿnh, tỉnh cả rượu. "Sao em biết vợ anh?" Tôi hoảng hốt

"Sao em lại không biết, em c̣n ăn ở cùng nó suốt, trước kia nó là nhân viên của quán, sau 2 năm nó xin nghỉ rồi mất hút không có tin tức ǵ. Giờ nh́n ảnh em mới nhận ra là nó, không thể nhầm lẫn vào đâu được". Nói rồi cô ấy c̣n vanh vách đọc quê quán địa chỉ gia cảnh của Lan (vợ tôi) cho tôi nghe. Quả thật không sai chút nào.

Nói rồi cô gái kể rành mạch: "Cái nghề này của bọn em bạc bẽo lắm. Kiếm được nhiều mà tiêu cũng ác, em vào đây làm đă được 5 năm rồi, hồi đó cả em và Lan cùng xin vào đây. Lan ở chung với bọn em suốt. Con bé cũng xinh xắn, nhẹ nhàng, lại ăn nói nhỏ nhẹ nên rất được ḷng khách. Nó là nhân viên chính của quán, bà chủ rất cưng chiều nó. Nhờ có nó mà khách vào quán của em ngày càng đông. Nó được tiền bo cũng phải gấp đôi gấp ba bọn em. Chính v́ thế chúng em chẳng ai ưa nó cả. Rồi bỗng một ngày chả hiểu sao bố mẹ nó gọi điện nhắn nhủ ǵ đó, nó khóc và xin nghỉ việc. Tưởng rằng nó về quê làm lại cuộc đời không ngờ vẫn sống ở đất này. À mà sao nó quen được anh vậy? Anh không biết ǵ về quá khứ của nó à?"

Nghe tới đây tôi như một kẻ mất hồn, dường như chết lặng tại chỗ. Từng lời nói của Nhung như từng vết dao khứa dần khứa dần vào tim gan tôi. Thật không ngờ vợ tôi lại có một quá khứ bất hảo đến như vậy. Thế mà tôi không hề biết. Nếu không có buổi nhậu ngày hôm nay th́ măi măi quá khứ của cô ấy được chôn vùi. Tôi như một thằng đần để vợ lừa mà không hề hay biết. Cảm giác khó chịu tức giận đang bủa vây lấy tôi, có cái ǵ đó nóng bừng đang ngùn ngụt bốc lên đầu lên mặt mà tôi không sao kiểm soát được.

Nhớ lại 2 năm về trước, trong một lần tuyển dụng nhân viên cho công ty, tôi bắt gặp một cô gái có vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt xinh xắn vào nộp đơn. Phải nói cô đă đánh bật các thí sinh khác ngay từ vẻ ngoại h́nh. Chẳng cần biết chuyên môn giỏi đến đâu. Tôi chấp nhận cô ấy về làm công việc văn thư cho công ty. Cô ấy vui sướng như bắt được vàng, cảm ơn tôi rối rít. Và chính cô ấy cũng tự hiểu rằng, ḿnh được ưu tiên hơn người khác chỉ v́ lọt vào mắt xanh của tôi. Sau đó chỉ vài buổi hẹn ḥ làm quen chuyện tṛ, tôi đă hoàn toàn chinh phục được trái tim bé bỏng của cô ấy.

Tôi đă cưới cô ấy chỉ sau đúng 6 tháng quen biết. Cưới nhau xong, Lan mang bầu. Ốm nghén liên tục nên tôi đề nghị cô ấy nghỉ ở nhà dưỡng thai, sau này c̣n chăm sóc con gái cho đỡ phải thuê người. Bởi có đi làm th́ lương bổng cũng thấp, tôi thừa khả năng nuôi mẹ con cô ấy. Thấy hợp lư, cô ấy cũng xin nghỉ việc luôn. Vậy là từ hồi đó tôi cũng khá là rảnh.

Vợ tôi là môt người phụ nữ gần như hoàn hảo. Tôi luôn nghĩ cô ấy là một người con gái ngoan ngoăn và nề nếp. Tôi yêu thương cô ấy hết mực. Sống với tôi suốt 2 năm nhưng tôi chưa hề chê cô ấy ở điểm nào, cô ấy chăm chồng chăm con và đối xử với bố mẹ chồng rất tốt, không như mấy cô trong cơ quan suốt ngày đi kể lể nói xấu nhà chồng. Bạn bè tôi thường khen tôi số sướng v́ lấy được vợ vừa đảm vừa xinh, lại đẻ được thằng con trai kháu khỉnh .Tôi măn nguyện lắm.


Tôi đă tưởng vợ ḿnh là người ngoan ngoăn nhưng hóa ra đó chỉ là sự giả tạo. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên do tính chất đặc thù của công việc nên tôi hay phải đi ăn uống nhậu nhẹt giao lưu. Khi th́ với bạn bè khi th́ với đối tác. Chính v́ thế nên những quán nhâụ quán karaoke trong thành phố gần như tôi nhẵn mặt. Tôi phải công nhận đây là một thói quen xấu nhưng tôi không sao bỏ được, vả lại tôi luôn suy nghĩ rằng, đàn ông có chơi bời chút ít cũng không sao, miễn không mang bệnh về cho vợ và yêu thương vợ con là đủ.

Tôi biết những lần đi sớm về khuya, những lần say khướt nôn ọe vợ không thoải mái chút nào, tuy nhiên cô ấy chẳng dám cằn nhằn mà chỉ lặng lẽ phục vụ nên tôi cũng mặc kệ. Giờ đây khi biết bí mật động trời của cô ấy tôi thấy hận cô ấy lắm, tôi như một kẻ ngu si bị lừa , tôi thấy ḿnh thật hèn hạ.

Mấy hôm nay tôi không về nhà, tôi không muốn nh́n cái bản mặt giả tạo của cô ấy, tôi hận cô ấy tận xương tận tủy. Cứ nghĩ đến cảnh cố ấy à ơi ngả ngớn hay lên giường với hàng trăm thằng đàn ông là không sao tôi chịu được.

Tôi biết phải làm sao đây khi thằng cu Bi mới hơn 1 tuổi? Tôi phải làm thế nào để có thể tha thứ cho người vợ dối trá được đây?

megafun
PinaColada is_online_now  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1267869_di_hat.jpg
Views:	0
Size:	71.7 KB
ID:	679056   Click image for larger version

Name:	images1267842_vo_ngoan.jpg
Views:	0
Size:	63.0 KB
ID:	679057  
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
Vietnamese (10-26-2014)
Old 10-25-2014   #2
thichemchanh
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
thichemchanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 910
Thanks: 649
Thanked 374 Times in 189 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 10
thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5thichemchanh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Lấy Đĩ về làm vợ là chuyên b́nh thường v́ không ai lấy vợ về làm đĩ nếu bạn chê cô ta nên chuyễn qua cho tôi quá khứ của họ nên quên đi nên vui mà sống đó là đàn ông
thichemchanh_is_offline  
Old 10-25-2014   #3
nicewave
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
nicewave's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Location: Ashes to Ashes, Dust to Dust
Posts: 1,007
Thanks: 86
Thanked 92 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 14
nicewave Reputation Uy Tín Level 1nicewave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sorry, a little bit too late for you. Just make sure to test for hiv/sida every 6 month ok
nicewave_is_offline  
Old 10-25-2014   #4
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,241
Thanks: 319
Thanked 1,327 Times in 791 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 270 Post(s)
Rep Power: 20
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

Sống hạnh phúc với những ǵ ḿnh hiện có , bỏ qua chuyện xưa đi tám.
hoaibao_is_offline  
Old 10-25-2014   #5
cathot1
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 68
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
cathot1 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Do chi la qua khu. Dung la su ich ky cua nguoi dan ong. Minh thi ung dung di karaoke "tay vin". Hay suy nghi lai. Dung trach moc ai nua.
cathot1_is_offline  
The Following User Says Thank You to cathot1 For This Useful Post:
viet11 (10-25-2014)
Old 10-25-2014   #6
stranger
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 400
Thanks: 150
Thanked 20 Times in 16 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
stranger Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng cu thun này mê gái đẹp lấy gấp con người ta liền tay không chịu t́m hiểu quá khứ người ta bây giờ than cho... cái con cu thun. Có vợ đảm đang đẹp ngoan hiền và cú tí bụ bẫm là tốt rồi. Quá khứ không quan trọng, cái quan trọng là hiện tại cô ấy sống hết ḷng với ḿnh và chăm lo cho con cái và ba mẹ ḿnh th́ c̣n muốn ǵ nữa. Chúc cu thun b́nh tâm và yêu thương vợ con nhé.
stranger_is_offline  
Old 10-26-2014   #7
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 17
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by thichemchanh View Post
Lấy Đĩ về làm vợ là chuyên b́nh thường v́ không ai lấy vợ về làm đĩ nếu bạn chê cô ta nên chuyễn qua cho tôi quá khứ của họ nên quên đi nên vui mà sống đó là đàn ông
đồng ư với bạn này...
seaside230_is_offline  
Old 10-26-2014   #8
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

hỏng cả đời chồng
DemonHunter_is_offline  
Old 10-26-2014   #9
cognac
Banned
 
Join Date: Apr 2014
Posts: 71
Thanks: 3
Thanked 4 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
cognac Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng này cùng loại "ăn mày quá khứ' rồi!
cognac_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.