Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Định mệnh những mỹ nhân một thời của màn ảnh Hoa ngữ
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-20-2014
Reputation: 36017


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,148
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	39.jpg
Views:	0
Size:	68.8 KB
ID:	676864  
(Kiến Thức) - Những ngôi sao một thời của màn ảnh Hoa ngữ mỗi người có số mệnh và cuộc sống khác nhau, nhưng đa phần đều gập ghềnh, trắc trở.


Năm 2001, khi đang nổi tiếng ở Hong Kong và Đài Loan, Vương Tổ Hiền tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí sau 20 năm lăn lộn trong showbiz. Cô nói cuộc sống ngắn ngủi nên muốn dành thời gian học hỏi nhiều điều hay và được tự do làm những thứ ḿnh muốn. Tuy nhiên sau đó, cô vẫn nhận lời đóng vài ba phim, cho đến năm 2004 ngôi sao "Thiện nữ u hồn" mới chính thức giải nghệ khi nhận được tin cái chết đột ngột của người bạn thân, diễn viên, ca sĩ Trương Quốc Vinh khiến cô rất sốc và quay trở lại Canada nơi đă định cư từ vài năm trước và tuyên bố chính thức giải nghệ.


Lâm Phụng Kiều bỏ học từ năm 12 tuổi do gia đ́nh quá nghèo. Năm 1972, ở tuổi 19, Phụng Kiều đóng bộ phim đầu tay "Triều Chân Nộ Hán". Năm 1979, cô giành giải Diễn viên xuất sắc tại Giải Kim Mă lần thứ 16 với bộ phim "Tiểu thành cổ sự". Trong sự nghiệp 10 năm đóng phim, Lâm Phụng Kiều đă đóng hơn 70 bộ phim.


Tháng 1/1981, Lâm Phụng Kiều gặp Thành Long. Năm 1982, cô mang bầu với Thành Long dù lúc đó hai người chưa đăng kư kết hôn. Đứa con duy nhất, Pḥng Tổ Danh (giờ là diễn viên và ca sĩ), sinh sau khi họ kết hôn. Lâm Phụng Kiều từ giă sự nghiệp điện ảnh từ đó. Năm 1999, khi scandal t́nh ái của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi bị bại lộ và cả hai có một con gái, Lâm Phụng Kiều đă thoáng tới chuyện ly hôn nhưng khi nh́n thấy vẻ rầu rĩ của chồng, bà lại tha thứ.


Ngô Ỷ Lợi sau mối t́nh vụng trộm với Thành Long và kết quả là bé gái Ngô Trác Lâm chào đời năm 1999, sự nghiệp của hoa hậu châu Á 1990 bỗng chốc tiêu tan. Sau nhiều năm nuôi con một ḿnh, giờ bé Trác Lâm đă 15 tuổi và cô hoa hậu ATV ngày nào cũng đă 41 xuân xanh và không c̣n nhan sắc một thời.


Ngôi sao điện ảnh Hong Kong Quan Chi Lâm bắt đầu tham gia showbiz vào năm 1982, lúc cô 20 tuổi, nhưng phải đến năm 1991, khi vào vai Thập tam muội trong bộ phim Hoàng Phi Hồng của đạo diễn Từ Khắc, tên tuổi cô mới nổi như cồn và được mời đóng rất nhiều phim như loạt phim "Hoàng Phi Hồng", "Tiếu ngạo giang hồ: Đông phương bất bại". Đến năm 2007 th́ Chi Lâm tuyên bố rút khỏi showbiz sau 25 năm cống hiến cho điện ảnh xứ cảng thơm. Tuy nhiên, thời gian đă khiến nhan sắc của bà tụt dốc không phanh, đặc biệt khi fan so sánh bức ảnh hiện tại với cách đây nhiều năm trước.


Diệp Tử My không phải là một ngôi sao hương sắc nhưng lại nổi tiếng nhờ những bộ phim cấp ba mà điển h́nh là "Sex and Zen" (1991), thể loại phim làm mưa làm gió màn ảnh Hong Kong những năm 90. Hiện tại, không c̣n tham gia đóng phim, cũng chẳng c̣n giữ được vóc dáng và ṿng 1 khủng bắt mắt trước đây, nhưng người đẹp sinh năm 1967 hài ḷng với cuộc sống hiện tại và chuỗi nhà hàng Nhật Bản cô mở ở Macau và Trung Quốc, một căn biệt thự trị giá 21 triệu HKD, vài chiếc Mercedes đắt tiền.


Lê Tư nổi tiếng sau giải thưởng Nữ Diễn Viên Được Yêu Thích Nhất tại Lễ Trao Giải TVB 2004 cho vai diễn trong phim "Thâm Cung Nội Chiến". Năm 2007, cô tuyên bố ḿnh sẽ rút lui khỏi làng giải trí để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của em trai khi em cô bị tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 2007.


Năm 2008, cô kết hôn với đại gia Mă Đ́nh Cường khiến dư luận dấy lên tin đồn cô lấy chồng v́ tiền bởi so về nhan sắc, người đàn ông bị khuyết tật ở chân này kém cô một trời một vực. May mắn cho nữ diễn viên 43 tuổi, cô đă gặp người đàn ông tốt để chọn làm chồng bởi Mă Đ́nh Cường đă hết sức giúp đỡ cô và gia đ́nh vợ trong việc kinh doanh và để đáp lại Lê Tư cũng không ngại tuổi cao, cô sinh liên tiếp cho chồng 3 đứa con, nhưng đều là gái.

KT

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	39.jpg
Views:	0
Size:	68.8 KB
ID:	676864  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,387 Times in 6,555 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.