Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 10-19-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 118,904
Thanks: 9
Thanked 6,160 Times in 5,148 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Về loài “rắn lục đuôi đỏ” xuất hiện ở xă Khánh Sơn

NDĐT - Thời gian gần đây, có một số thông tin nhiều “rắn lục đuôi đỏ” từ trên rừng xuống, ḅ vào nhà dân tấn công, cắn chết người ở xă Khánh Sơn, huyện Nam Đàn (Nghệ An) gây không ít hoang mang. Phó ...


(Ảnh minh họa).

NDĐT - Thời gian gần đây, có một số thông tin nhiều “rắn lục đuôi đỏ” từ trên rừng xuống, ḅ vào nhà dân tấn công, cắn chết người ở xă Khánh Sơn, huyện Nam Đàn (Nghệ An) gây không ít hoang mang.

Phó Chủ tịch UBND xă Khánh Sơn, huyện Nam Đàn Nguyễn Trọng Tranh cho biết: Thông tin t́nh trạng rắn lục đuôi đỏ xuất hiện tại địa phương trong thời gian gần đây đă cắn ba người dân ở xóm 2 là đúng. Tuy nhiên, rắn lục đuôi đỏ mới được người dân phát hiện không nhiều đến mức thường xuyên ḅ vào sân, vào nhà dân và cắn chết người như đă đồn đại.

Theo ông Hà Ngọc Cảnh, xóm 2, xă Khánh Sơn, trước đây bà con thường hiếm gặp rắn lục đuôi đỏ, nếu gặp cũng chỉ ở trên các đồi núi cao. Chỉ năm nay người dân ở xóm 1 và xóm 2 xă Khánh Sơn mới thấy loại rắn này về gần nhà treo ở các giàn hoa lư, các cành cây trong vườn nhà chứ chưa có con nào ḅ vào nhà như một số thông tin đă đưa. Ông Phạm Viết Thế, xóm 2 xă Khánh Sơn là người bị rắn cắn dịp tháng 8-2014 vừa qua cho biết, loại rắn này dài khoảng 20 đến 30cm, thân nhỏ màu xanh, đuôi màu đỏ. Ông bị rắn cắn khi đang ra vườn hái hoa lư. Do rắn có màu xanh nằm lẫn trong đám lá cây nên rất khó phát hiện nên ông đă dẫm phải mới bị rắn cắn vào mắt cá chân… Tuy nhiên, sau khi biết rắn cắn ông đă kịp thời sơ cứu tại chỗ và điều trị bằng thuốc nam nên không bị nguy hiểm đến tính mạng. Ông cũng đem băn khoăn của người dân nơi đây là, không biết loài rằn này có độc hay không và nếu có độc th́ mức nguy hiểm như thế nào.

Theo một số người dân, nguyên nhân rắn lục đuôi đỏ xuất hiện gần nhà nhiều hơn trước có thể là do môi trường sống thuận lợi hơn, việc trên địa bàn xă nhiều hộ dân trồng hoa lư, phát triển các vườn chè bóng mát là điều kiện thuận lợi cho rắn ẩn nấp. Đặc biệt, trong đợt nắng nóng vừa qua trên địa bàn xă Khánh Sơn liên tục xảy ra cháy rừng, có thể trên các đồi núi không có chỗ sinh sống thích hợp nên rắn ḅ xuống các vườn và bụi cây trong vườn của các hộ dân để sinh sống, ẩn nấp.

Bí thư Huyện ủy Nam Đàn Thái Thanh Quư cho biết: Trước thực trạng rắn lục đuôi đỏ xuất hiện, để bảo đảm cho người dân yên tâm sinh hoạt, sản xuất, huyện đă chỉ đạo chính quyền địa xă Khánh Sơn tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân cách pḥng tránh rắn cắn. Đối với người dân không may bị rắn cắn cũng phải nắm vững các kiến thức sơ cứu tại chỗ và kịp thời đến các cơ sở y tế để điều trị, tránh nguy hiểm đến tính mạng. Ngành chức năng cần điều tra nghiên cứu hiện tượng này nhằm bảo vệ động vật hoang dă, đồng thời bảo vệ tính mạng cho người dân.
MINH THƯ
ND
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	82.jpg
Views:	0
Size:	92.5 KB
ID:	676271  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.