Mục tiêu định hướng: Nhiên liệu cơ thể của bạn như một vận động viên hàng đầu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Cooking Chat| Gia Chánh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Mục tiêu định hướng: Nhiên liệu cơ thể của bạn như một vận động viên hàng đầu
Hăy suy nghĩ về cơ thể của bạn như một chiếc xe hơi. Nếu bạn đưa khí đốt giá rẻ trong xe của bạn có một cơ hội tốt mà ô tô của bạn sẽ chạy chậm và thậm chí có thể bị phá vỡ. Tôi sử dụng tương tự với các vận động viên tôi làm việc với v́ tôi nghĩ rằng nó mang lại cho họ một h́nh ảnh rơ ràng về những ǵ có thể xảy ra khi bạn đưa nhiên liệu nghèo vào một động cơ. Tôi nh́n vào cơ thể của chúng tôi như một công cụ. Nếu chúng ta ăn nó các chất dinh dưỡng thiết yếu và khoáng chất mà chúng ta cần, chúng tôi cung cấp cho ḿnh cơ hội tốt nhất để hoạt động hiệu quả cũng như làm giảm nguy cơ chấn thương. Dưới đây là một số mẹo có thể giúp bạn khi nói đến dinh dưỡng của bạn.


Nếu chúng ta ăn cơ thể chúng ta các chất dinh dưỡng thiết yếu và khoáng chất mà chúng ta cần, chúng tôi cung cấp cho ḿnh cơ hội tốt nhất để hoạt động hiệu quả cũng như làm giảm nguy cơ chấn thương

Nước là điều cần thiết để phục hồi, hiệu suất và đời sống. Đó là điều cần thiết nếu bạn muốn đạt hiệu năng cao nhất để uống lên! Chất lượng nước của bạn cũng rất quan trọng. Một thương hiệu mà tôi thích uống được gọi là Gerolsteiner (nước khoáng).

Khi bạn đi mua sắm thực phẩm bạn nên dành phần lớn số tiền của bạn trên các sản phẩm được đặt trên chu vi của các cửa hàng.

Tránh xa các lối đi giữa càng nhiều càng tốt. Nh́n bề ngoài, bạn sẽ t́m thấy các sản phẩm như rau quả, thịt, trái cây, sữa, trứng, vv Trên bên trong bạn sẽ t́m thấy thực phẩm chế biến cơ thể của bạn không cần.

Ăn nhiều rau trong mỗi bữa ăn. Một cách dễ dàng để làm điều này là thêm rau quả như bí xanh, cà chua, cải xoăn và bông cải xanh vào bữa ăn của bạn. Nếu bạn ăn trứng vào buổi sáng, kết hợp trong một số ớt và làm món trứng chiên hoặc đặt cải xoăn vào một ly sinh tố. Có món salad vào giờ ăn trưa và điền nó với các loại rau của sự lựa chọn của bạn. Có rất nhiều cách mà bạn có thể kết hợp trong một số loại rau để thói quen hàng ngày của bạn.

Chọn các loại thực phẩm chất lượng cao nhất mà bạn có thể mua được. Tôi không bao giờ nói cho ai biết rằng họ cần phải ăn thực phẩm hữu cơ. Ăn những ǵ bạn có thể đủ khả năng và luôn luôn t́m kiếm thực phẩm tươi sống khi mua sắm.

Khi chiên số loại thực phẩm chủ yếu là nấu với dầu dừa và bơ grassfed. Tránh nấu ăn tại quá cao của nhiệt độ nếu có thể. Nhiệt độ cao có thể gây ra các loại thực phẩm để ôxi hóa có thể gây ra vấn đề cho cơ thể của bạn.

Trứng là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày. Ḷng đỏ có phần lớn các lợi ích sức khỏe mà cơ thể chúng ta cần. Đừng mắc sai lầm khi chỉ ăn ḷng trắng trứng. Ăn cả trứng.

Tiêu thụ các loại thực phẩm cải thiện tiêu hóa của bạn. Ba của tôi như sau:

Sữa chua Grassfed (tránh đường cao và / không giống chất béo thấp)
Kimchi
Sữa chua

Thực phẩm lên men rất tốt cho tiêu hóa của bạn.

Tránh carbohydrate chế biến càng nhiều càng tốt. Lựa chọn carbohydrate tốt sẽ là các loại rau xanh, khoai lang, hoa quả, bí ngô, chuối, gạo trắng và trái cây trong chừng mực. Khả năng kiểm soát lượng đường trong máu của bạn là rất quan trọng khi nói đến chức năng trao đổi chất.

Kế hoạch bữa ăn của bạn và suy nghĩ trước. Luôn luôn có một bữa ăn nhẹ với bạn trong trường hợp bạn bị đói tại nơi làm việc hoặc trước một buổi tập. Một ví dụ sẽ là một số ít các hạt macademia hoặc một thanh năng lượng tự chế.

Sử dụng muối biển hàng ngày. Nếu bạn có một vấn đề y tế xin vui ḷng tham khảo ư kiến ​​bác sĩ về cách nhiều muối, bạn có thể thêm vào bữa ăn của bạn. Muối biển có nhiều khoáng chất thường bị cạn kiệt trong muối ăn thông thường.

T́m hiểu làm thế nào để làm cho smoothies khỏe mạnh. Đây là những tuyệt vời cho bữa ăn sáng hoặc bữa ăn cho một bài tập thể dục. Đây là một sinh tố đơn giản nhưng hiệu quả cho một bữa ăn bài tập luyện. Hầu hết các cửa hàng sinh tố thương hiệu được làm đầy với đường và bột protein chất lượng thấp.

1 cốc nước
1 số ít các lá rau bina xanh (rửa sạch)
½ chén quả mâm xôi đông lạnh
Một số lớn các khối đá
1 muỗng canh. dầu dừa tan chảy (kết hợp này trong khi máy đang hoạt động)

Trộn này lên 30 giây và đổ nó vào một ly. Điều quan trọng là rất nhiều đá và trộn cho đến khi mịn và kem.

Ăn thịt đỏ, thịt gà, thịt lợn và thịt cừu ở mức vừa phải cùng với cá (cá ṃi, cá hồi hoang dă).

Chất béo (cả băo ḥa và đơn bảo ḥa) rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn. Cách yêu thích của tôi để thêm chất béo chế độ ăn uống của tôi như sau:

bơ Grassfed
Trứng (lồng miễn phí)
Sữa tươi (Lưu ư, bạn cần phải rất cẩn thận nơi mà bạn nhận được sữa nguyên liệu của bạn. Chỉ có được nó từ một nguồn đáng tin cậy.)
Hạt Macademia cũng như các loại hạt và hạt khác

dầu dừa
dầu ô liu
hạt Chia

Tránh các thức ăn miễn phí chất béo v́ hầu hết thời gian họ được làm đầy với đường cũng như thực phẩm chế biến khác.

Loại bỏ hoặc làm giảm đáng kể lượng soda.

Học cách đọc nhăn thực phẩm. Các nhà sản xuất có nhiều tên khác nhau cho đường. T́m hiểu làm thế nào để phân biệt những ǵ là lành mạnh và những ǵ có thể là một lựa chọn tốt cho cơ thể của bạn (tức là fructose corn syrup nên loại bỏ khỏi chế độ ăn uống của bạn)

Hăy dầu cá hàng ngày (axit béo Omega 3 đă được chứng minh là có lợi cho tim của bạn cũng như lợi ích cho khớp xương của bạn).

Tôi sẽ khuyên bạn nên t́m kiếm lời khuyên từ các chuyên gia và nhận được cao nhất dầu cá chất lượng mà bạn có thể t́m thấy.

Nếu bạn muốn thực hiện như vận động viên cấp cao tất cả bắt đầu với chế độ dinh dưỡng của bạn. Ch́a khóa thành công của bạn là lên kế hoạch trước và giữ cho mọi thứ đơn giản. T́m hiểu những điều cơ bản và cơ thể bạn sẽ gặt hái những lợi ích.

Chúc may mắn!
by vsn

TongThongMy
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
TongThongMy's Avatar
Release: 09-30-2014
Reputation: 100


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 990
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	eating_exercise.jpg
Views:	0
Size:	42.8 KB
ID:	666294  
TongThongMy_is_offline
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 10 TongThongMy Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08326 seconds with 14 queries