Những thực phẩm có khả năng tẩy độc dùng thường xuyên rất tốt - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Cooking Chat| Gia Chánh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Những thực phẩm có khả năng tẩy độc dùng thường xuyên rất tốt
Các nhà khoa học đă kê ra một danh sách những thực phẩm có thể tẩy độc, nên được dùng thường xuyên để tẩy rửa các độc tố và những tồn dư từ thức ăn.

Theo phân tích khoa học th́ cơ thể chúng ta giống như một bộ lọc, mỗi ngày tái chế một lượng lớn thức ăn để biến thành năng lượng. Có nhiều chất độc được lưu giữ trong cơ thể và tích tụ lâu ngày dần dần sẽ làm tắc nghẽn "bộ lọc" của chúng ta. Điều đó có thể dẫn đến sự phá hoại các chức năng và các hệ thống quan trọng của cơ thể, gây ra nhiều loại bệnh tật.
Rất may là có những thực phẩm làm sạch nếu được chúng ta sử dụng đủ sẽ thực hiện việc "tổng vệ sinh" cho cơ thể chúng ta. Các nhà khoa học đă kê ra một danh sách những thực phẩm có thể tẩy độc, nên được dùng thường xuyên để tẩy rửa các độc tố và những tồn dư từ thức ăn.
Tỏi
Tỏi được gọi là loại củ vua, nó kích thích sự tiết selen và lưu huỳnh- là hai thành phần quan trọng nhất đối với quá tŕnh cai nghiện. Ngoài ra, tỏi c̣n có 39 thành phần kháng khuẩn, chống kư sinh trùng và kháng nấm, nó không chỉ đào thải các chất độc thực phẩm mà c̣n khắc phục hậu quả xấu sau khi ăn phải chúng.
Rau thơm
Không phải ngẫu nhiên mà hàng thế kỷ nay rau thơm thường được bổ sung vào thực đơn không chỉ để tăng thêm hương vị và làm đẹp cho món ăn. Rau cần tây, mùi, rau th́ là ... có tác động tích cực để làm sạch hệ thống tiêu hóa.

Trong thành phần của rau thơm có chứa diệp lục tố chlorophil -ngăn chặn sự sinh sản của các vi khuẩn độc hại. Chất này cũng giúp tập kết các độc tố và đào thải chúng ra khỏi cơ thể bằng cách tự nhiên.
Quả có múi
Nên bắt đầu một ngày mới bằng một ly nước cam tươi vắt sẽ rất tốt cho cơ thể. Một quả chanh vắt vào cá và rau sa-lat trộn không chỉ làm tăng hương vị cho món ăn, mà vitamin C có nhiều trong các loại quả có múi như cam, chanh, quưt, bưởi c̣n có tác động giải độc.
Việc tăng cường viatamin C từ thuốc uống sẽ không tốt bằng cung cấp từ nguồn trái cây tự nhiên một cách thường xuyên vừa ngon vừa bổ.
Rau xanh
Súp lơ xanh, hành, bắp cải, măng tây, atiso, cà rốt và củ cải ... nên có mặt thường xuyên trong khẩu phần ăn. Những loại rau củ này sẽ hoạt động tích cực tại tuyến tiêu hóa để loại thải những chất không cần thiết trong cơ thể.
Rong biển
Trong rong biển có những loại vi chất rất hiếm như Spirulina và Chlorella. Trên thực tế hầu như không thể t́m được chúng trong các thực phẩm thông thường.
Các nhà khoa học cho biết rong biển và các loại tảo biển khác là một trong những phương tiện làm sạch cơ thể tốt nhất. Trong thành phần của chúng có chứa chất tẩy độc có lợi cho sự miễn dịch và t́nh trạng sức khỏe nói chung, trong khi đa số chúng ta hiện nay ăn quá nhiều thực phẩm có tính axít hóa cơ thể.
Ngoài ra, các nhà y học c̣n khuyên nên ăn các loại hạt như hạt bí ngô và hạt hướng dương, dầu ô-liu, quả bơ, uống trà xanh cũng có tác dụng tẩy độc khá tốt.
tm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-30-2014
Reputation: 44039


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nhung-thuc-pham-co-kha-nang-tay-doc-dung-thuong-xuyen-rat-tot.jpg
Views:	0
Size:	27.9 KB
ID:	666071  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,306 Times in 5,278 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06449 seconds with 14 queries