Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 09-18-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default "Chỉ phụ nữ xấu mặc bikini mới an toàn"

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha vừa gây phẫn nộ v́ phát biểu “động chạm” của ông sau vụ 2 du khách Anh bị sát hại tại nước này.

Huffington Post dẫn lời ông Prayuth hôm 17-9 nói rằng những du khách nữ mặc bikini có thể sẽ không an toàn, trừ những cô gái xấu!

“Luôn có vấn đề đối tới an toàn của các du khách. Họ nghĩ rằng đất nước của chúng tôi xinh đẹp và an toàn nên họ có thể làm bất cứ điều ǵ họ muốn, như mặc bikini và tung tăng khắp nơi… Nhưng họ chỉ có thể an toàn trong bộ bikini nhỏ xíu nếu họ không xinh đẹp thôi!” – vị tướng 60 tuổi nói.

Ông Prayuth cũng cho biết thêm rằng vụ 2 du khách Anh bị sát hại đă giáng thêm một đ̣n mới vào công nghiệp du lịch Thái Lan. “Lẽ ra việc này không được xảy ra. Nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới h́nh ảnh của đất nước chúng ta trong mắt bạn bè quốc tế - ông Prayuth nhấn mạnh.


Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha. Ảnh: AP

Thi thể của 2 du khách người Anh Hannah Witheridge, 23 tuổi và David Miller, 24 tuổi được t́m thấy hôm 15-9 bên băi biển Koh Tao, sau khi cặp đôi này tham dự một bữa tiệc tại ḥn đảo thanh b́nh này.

Cả hai đều bị nhiều vết thương dài và sâu ở đầu và mặt. Kết quả khám nghiệm tử thi được công bố hôm 17-9 cho thấy Miller đă bị đánh mạnh nhiều lần lên đầu và bị chết đuối. C̣n nạn nhân nữ cũng bị thương ở đầu và có bằng chứng cho thấy dấu hiệu quan hệ trước khi qua đời. Đại tá Pornchai Sutheerakune, Viện pháp y Thái Lan cho biết kết quả khám nghiệm không chỉ ra rằng nạn nhân đă bị cưỡng bức.

Theo báo cáo điều tra ban đầu, loại vũ khí dùng trong vụ giết người này nhiều khả năng là một vật cùn. Giới chức điều tra t́m thấy một chiếc cuốc đáng nghi gần hiện trường nhưng chưa có kết luận cuối cùng. Hiện các nhà điều tra đang chờ kết quả xét nghiệm ADN, dự kiến sẽ được công bố trong ngày hôm nay 18-9.


Trithuc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nasa.jpg
Views:	0
Size:	2.9 KB
ID:	661254  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.