Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 09-08-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Phương Trinh gợi cảm với làn da trắng sứ

Phương Trinh gợi cảm với làn da trắng sứ Sau một loạt những scandal về ăn mặc, gout thời trang của Angela Phương Trinh đă thay đổi thấy rơ. Từ những bộ trang phục thiếu vải, phản cảm khi biểu diễn, thờ...

Làn da trắng mịn của Angela Phương Trinh là vũ khí bí mật giúp cô tỏa sáng.

Phong cách thời trang, từ phản cảm đến gợi cảm

Sau một loạt những scandal về ăn mặc, gout thời trang của Angela Phương Trinh đă thay đổi thấy rơ. Từ những bộ trang phục thiếu vải, phản cảm khi biểu diễn, thời trang trên sân khấu của Angela Phương Trinh đă trở nên lịch lăm và gợi cảm hơn. Cô cho biết, hiện tại cô cũng đang theo đuổi phong cách gợi cảm, nữ tính, sexy vừa đủ và “vừa mắt” công chúng hơn.



Gout thời trang dự tiệc đẳng cấp giúp Angela Phương Trinh ghi điểm trong mắt người hâm mộ

Phong cách thời trang dự tiệc của Phương Trinh được “nâng cấp” lên thành đẳng cấp, sang trọng, khiến cô luôn nổi bật giữa cả rừng người đẹp khác trong showbiz. Đặc biệt, với bộ cánh rực rỡ đính hơn 1000 viên pha lê trong Đêm hội chân dài 8, nhiều người đă đồng t́nh với quan điểm, Angela Phương Trinh nổi bật nhất trên thảm đỏ.

Nổi bật với làn da trắng sứ không t́ vết

Làm da trắng không khó, nhưng làm da trắng từ sâu bên trong, tạo độ mướt và mịn, duy tŕ được sắc trắng trong thời gian dài mà không làm da bị mỏng và yếu đi lại không phải là điều cô gái nào cũng biết. Với Angela Phương Trinh, khi quyết tâm theo đuổi h́nh tượng gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn trẻ trung đáng yêu, cô đă ư thức rất rơ đến tầm quan trọng của làn da. Ngay như trong các sự kiện từng góp mặt, làn da trắng khỏe mịn màng tự nhiên của Angela Phương Trinh cũng là một trong những “vũ khí bí mật” giúp tôn vinh nhan sắc của cô lên tầm mới.



Làn da trắng mịn không tỳ vết của Angela Phương Trinh là vũ khí bí mật giúp cô tỏa sáng

Theo như chia sẻ của Phương Trinh, cô muốn gắn bó với con đường nghệ thuật lâu dài nên việc ǵn giữ nhan sắc, đặc biệt là làn da luôn luôn là ưu tiên số 1. Mặc dù Angela Phương Trinh đang ở trong độ tuổi xuân sắc và làn da đang ở giai đoạn rực rỡ nhất nhưng với nước da bẩm sinh không sáng, cộng với việc phải tiếp xúc với nhiều loại hóa mỹ phẩm nên làn da của Phương Trinh không được mịn màng. Điều cô mong muốn là một phương pháp làm trắng sâu, làm khỏe và đều màu da mà không sử dụng các chất lột tẩy, bào ṃn và làm mỏng da. Công nghệ được Phương Trinh lựa chọn và giúp Trinh sở hữu làn da đáng mơ ước như hiện tại là công nghệ “nuôi trắng da làm khỏe da từ nhau thai hươu” hiện đại nhất của Nga.



Dưỡng da trắng mịn dài lâu bằng công nghệ hoàn toàn từ thiên nhiên là điều Angela Phương Trinh cực kỳ quan tâm để có làn da như mơ ước

Nhũ tương nhau thai hươu đỉnh cao công nghệ nuôi trắng da

Làm trắng, trẻ hoá, tái sinh toàn diện cơ thể với nhau thai hươu của Nga là bước tiến vượt bậc của ngành khoa học trong lĩnh vực làm đẹp. Với giá trị dinh dưỡng cao gấp 20 lần các loại nhau thai thông thường khác, nhau thai hươu có tác dụng cải lăo hoàn đồng kỳ diệu cho làn da lăo hoá, xỉn màu với sự tổng hợp hơn 40 cơ chế tác động giúp làm trẻ hóa 20 cơ quan quan trọng, cải thiện sinh lực trẻ hóa cho tế bào, tăng sinh collagen tái tạo sức sống mới cho làn da, làm trẻ hóa và trắng sáng toàn diện cơ thể, tăng độ bóng sáng, giữ ẩm và làm mờ vết thâm nám trên da.

Công nghệ này đă được Tổ chức y tế thế giới (WHO/ OMS), tổ chức FDA Hoa Kỳ, CE công nhận an toàn sức khoẻ con người, đang được áp dụng phổ biến trên 72 quốc gia trên thế giới và hiện đang là một trong những công nghệ làm trắng hàng đầu, độc quyền tại Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa. Đây cũng là địa chỉ làm đẹp được Angela Phương Trinh yêu thích nhất.

Theo Eva
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	49.2 KB
ID:	657804  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.