Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 08-04-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default 'Nước thần' rửa bồn cầu, pha cà phê đều… tốt

Loại nước Kangen này được quảng cáo như một thứ “nước thần” khi có đủ các tác dụng như “ngăn ngừa bệnh tật, chống lăo hóa”, “rửa rau quả, tẩy bồn cầu” và “nấu cơm, pha cà phê”.

Nhân viên làm tóc, làm mặt thành người đi bán “nước thần”, cơ quan chức năng chưa nhận được đăng kư, c̣n người dân th́ thành “chuột bạch”.

Từ “tẩy bồn cầu” đến “tăng cường dưỡng chất”

Theo các tờ rơi và quảng cáo trên mạng của công ty TNHH thương mại dịch vụ Nhóm Việt (TMDV Nhóm Việt) th́ loại nước có tên là Kangen này chẳng khác ǵ một loại thần dược, bởi theo quảng cáo th́ “Khi chúng ta thay đổi nguồn nước uống… cuộc sống của chúng ta cũng sẽ thay đổi, nước Kangen này sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tật, chống lăo hóa, tăng tuổi thọ”.

Họ c̣n cho hay loại máy Kangen có thể “tạo ra 5 loại nước: Nước điện giải Kangen đậm đặc-pH 11.5; Nước điện giải Kangen 3 mức độ: pH 8.5, 9.0, 9.5… Riêng loại nước Kangen pH 11.0 trở lên, có tính kiềm mạnh, được cho là có đặc tính… giữ ǵn vệ sinh, “thanh tẩy” đủ mọi thứ, từ “làm sạch rau quả và cá” đến “tăng hương vị của bông cải xanh, hành tây, măng”, thậm chí cả “làm sạch dầu và mỡ bám ở ḷ hút khí, cũng như làm vệ sinh bếp nấu, làm sạch vết bẩn ở… toilet”.

Ngoài những tính năng lau rửa, sát khuẩn, nước này c̣n được gắn cho chức năng “bài thuốc thanh tẩy cơ thể”. Theo đó, người dùng “uống từ 2-3 ly nước mỗi buổi sáng, so sánh với nước ṿi, nước Kangen không có mùi khó chịu, mùi vị nhẹ hơn, và có một hương vị ngọt ngào dễ chịu”.

Một buổi “hội thảo” về nước… thần Kangen.

Hay, “trong bữa ăn, khi ăn một lượng đáng kể các loại thực phẩm có tính axít như ḷng đỏ trứng gà, gạo trắng, thịt gà, thịt lợn, thịt ḅ, uống nước kiềm Kangen sẽ cân bằng tính axít và kiềm trong các loại thực phẩm”. Chưa hết, “cơm nấu bằng nước Kangen sẽ ngon, gạo nấu nở rất nhanh và mau chín; Dùng nước Kangen pha trà và cà phê sẽ cho màu sắc đậm đà, hương vị tuyệt hảo…”.

Chung quy lại, Kangen là một loại nước được gắn với rất nhiều công năng. Kangen được giải thích là một danh từ tiếng Nhật, có nghĩa là “trở về nguồn”, được đặt tên Việt là nước Hoàn Nguyên. Đó cũng là những “đặc tính” câu khách mà người chào bán thiết bị lọc nước gắn vào đầu ṿi nước dùng tại nhà hoặc bán từng b́nh nước 5 lít đến 20 lít, với giá 4.000 đồng/lít, “tiếp thị” đến người mua tại TP HCM hiện nay.

Nhân viên làm đẹp thành người bán “nước thần”

Chị Ngọc Sương, nhân viên tiếp thị, giao hàng của Công ty Nhóm Việt, phụ trách địa bàn quận B́nh Thạnh và Phú Nhuận cho biết, chị và một cô bạn nữa cùng được tuyển vào Công ty Nhóm Việt năm 2012 với tay nghề là chuyên viên săn sóc… da mặt. Họ chỉ hưởng lương tượng trưng khoảng 700.000 đồng/tháng, thu nhập chính là tiền “bo” của khách hàng đến chăm sóc sắc đẹp (Nhóm Việt có 2 spa tại quận 1 và B́nh Thạnh).

“Nước thần” được đóng b́nh với nhăn tự in.

Rồi đời sống khó khăn, những spa của Nhóm Việt cũng dần thưa khách. Sau đó, công ty này nảy ra “sáng kiến” nhập máy lọc nước, mở các lớp đào tạo chuyên viên, “quảng bá” về công năng, công dụng và giá cả của loại nước… huyền diệu này.

Từ đó, ngoài việc chăm sóc kỹ thuật cho khách hàng, các chuyên viên c̣n có nhiệm vụ chào mời khách hàng dùng thêm loại nước này hàng ngày, nhằm bổ sung và nâng cao… sắc đẹp, sự tươi trẻ và mang lại làn trắng, mịn như da em bé (?).

Không chỉ vậy, Ngọc Sương và các đồng nghiệp c̣n ngỡ ngàng hơn khi Công ty yêu cầu họ phải “chăm sóc khách hàng” bằng cách… giao nước Kangen đến tận nhà. Thế là, từ các chuyên viên chăm sóc sắc đẹp, các nhân viên này trở thành những người giao hàng đầu tắt mặt tối. Bất kể mưa nắng, bụi bặm hay ngập nước, kẹt xe, các nữ chăm sóc sắc đẹp phải xách xe chạy khắp hang cùng ngơ hẻm để giao nước, nhận tiền.
Đắt gấp 1.000 lần… nước sạch!

Giá một b́nh 20 lít nước Kangen (80.000 đồng) luôn cao hơn b́nh nước khoáng cùng loại của Vĩnh Hảo (54.000 đồng) và hơn nước tinh khiết cũng của Vĩnh Hảo rất xa (chỉ 38.000 đồng/20 lít) hay I-on Life (55.000 đồng/20 lít). Nếu so với giá nước sạch 1m3 khoảng 4.000 đồng, loại nước Kangen này đắt gấp… 1.000 lần!

Không làm th́ đói v́ thu nhập của các cô cũng từ số hoa hồng mà các cô bán nước. Đến thời điểm hiện tại, cả mấy chục nhân viên chăm sóc sắc đẹp của Công ty Nhóm Việt đều đă trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng, giao “nước thần” tại nhà.

“Tụi em học hành chỉ lớp 12, nghỉ học vài ba năm xin tiền gia đ́nh đi học các khóa chăm sóc sắc đẹp tại Nhà văn hóa Phụ nữ thành phố.

Khi xin vào Công ty Nhóm Việt, tụi em chỉ cần có công việc ổn định, nâng cao tay nghề, kiếm mỗi tháng 2-3 triệu đồng ǵ đó, gom góp vài ba năm rồi hùn vốn mở tiệm chăm sóc sắc đẹp, làm đầu, làm móng tay. Nào ngờ lại thành nhân viên bán... nước thần”, Ngọc Sương kể.

Cơ quan chức năng “không biết ǵ”?!

Anh Quang Toản, nhân viên ngân hàng tại quận 8, hiện đă và đang dùng loại “nước thần” này hơn một năm nay cho biết: “Tôi vốn là dân nhậu. Nghề ngân hàng làm tôi nhậu nhiều hơn, hầu như ngày nào về đến nhà là đă… ngắc ngứ. Cách đây hơn 1 năm, vợ tôi kiếm đâu ra thứ nước này, bắt tôi mỗi ngày phải uống 1-2 lít để “thanh tẩy” chất cồn. Tôi uống cũng thấy như uống nước thường ngày vậy”.

C̣n bác sỹ nha khoa Hoàng Tuấn lại có cái thú uống trà mỗi sáng. Cũng không biết từ đâu ra, bà xă của anh cũng “ṃ” được cái thứ nước mà theo chị là “pha trà ngon hết biết”. Không biết có ngon hơn hay không, nhưng các loại trà mà anh Tuấn thường uống mỗi ngày như: Ô Long, Thái Nguyên, Bảo Lộc… có màu sắc và hương vị rất lạ, khác hẳn thứ nước và màu trà thông thường.

Theo khẳng định của một cán bộ Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm TP HCM th́ bà vẫn chưa biết loại nước “thần kỳ” này xuất hiện trên thị trường. Khi được hỏi loại nước này đă gửi mẫu kiểm nghiệm về trung tâm vào thời gian gần đây chưa th́ bà cho hay là “không hề có”.

Ông Lương Hoàng Linh, cán bộ đội 5B Chi cục Quản lư thị trường TP HCM th́ cho rằng đây là loại hàng cần xem xét bởi nó chẳng có công thức, quy tŕnh, nhà xưởng để sản xuất. Khi đưa ra thị trường th́ nó cũng chẳng có nhăn mác, giấy phép đăng kư kinh doanh, giấy phép lưu hành, giấy chứng nhận đă qua kiểm nghiệm và đạt những tiêu chuẩn về hóa, lư theo tiêu chuẩn Việt Nam hay tiêu chuẩn quốc tế.
Để t́m hiểu về loại nước này, phóng viên đă liên lạc với đại diện Sở Y tế TP HCM. Ông Bùi Huy Trạng- Chánh thanh tra Sở Y tế cho biết, đơn vị này chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về loại nước uống Kangen cũng như hồ sơ xin phép quảng cáo, đăng kư chất lượng sản phẩm loại nước này.

“Đến nay tôi cũng chưa hề thấy một mẫu b́nh, nhăn hiệu nước uống mang tên Kangen nào cả”, ông Trạng nhấn mạnh.

Qua t́m hiểu được biết, nước Kangen được phân phối bởi Công ty TNHH TMDV Nhóm Việt, thành lập vào năm 2009, có địa chỉ đăng kư kinh doanh tại đường Trần Hưng Đạo (quận 1) và B́nh Qưới (phường 27, quận B́nh Thạnh), do bà N.T.T làm Giám đốc.

Theo nội dung quảng cáo in trên tờ rơi và trang mạng của Công ty Nhóm Việt th́: Bà N.T.T là người “với 32 năm kinh nghiệm đứng giảng dạy về Văn học, là người mang lại vẻ đẹp văn học nước nhà cho mọi người, cùng với kinh nghiệm 10 năm về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mọi người. Nay bà quyết định mang kinh nghiệm này xây dựng nên công ty mang lại cái đẹp cái khỏe cho mọi người”(?).

Được biết, để “mang lại cái đẹp cái khỏe cho mọi người” bằng thứ “nước thần” đó, Công ty Nhóm Việt đă tổ chức rất nhiều cuộc “hội thảo khoa học”, tọa đàm… tại nhiều nơi trên địa bàn TP HCM để các “bác sỹ dinh dưỡng, thẩm mỹ, chuyên gia, nhà khoa học” (theo họ tự giới thiệu - NV) về đủ mọi lĩnh vực, xuất hiện trên diễn đàn để “thuyết tŕnh và chứng minh” về tính diệu kỳ và tiện lợi, tiết kiệm của loại máy lọc và nước… thần diệu này. Để tăng tính thuyết phục, Công ty Nhóm Việt đă tặng người tham dự những b́nh nước lọc Kangen loại 5 lít để mọi người dùng thử và sau đó cho ư kiến về sự… huyền diệu của loại nước này.


Theo Quốc Định/Gia đ́nh net
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	CopyofKan104a3f.JPG
Views:	0
Size:	71.9 KB
ID:	645026  
vuitoichat_is_offline  
Old 08-04-2014   #2
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Nước này trị được bịnh " thun " , " bưng bô "
cc4cc_is_offline  
Old 08-04-2014   #3
tampleime
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
tampleime's Avatar
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 1,896
Thanks: 8,729
Thanked 1,158 Times in 532 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 231 Post(s)
Rep Power: 17
tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5tampleime Reputation Uy Tín Level 5
Default

Dung la ba xao ...di gat gam dan lanh
tampleime_is_offline  
Old 08-04-2014   #4
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
Nước này trị được bịnh " thun " , " bưng bô "

nước hoàn nguyên uống vô ..y nguyên....thằng cải lương C.T. ở Santa Ana bán nước hoàn nguyên này dẹp tiệp luôn....hehehehehe
cha12 ba_is_offline  
Old 08-04-2014   #5
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

“nước thần”

1) Another great example of pseudo science. No peer review published research has been documented for the beneficial affects of drinking high pH water.

2) To chronically ingest liquid at a pH level of 11 or greater is stupid and potentially life threatening. Bleach has a pH = 12, NH3 = 11 and soap = 10, while OJ pH = 3.5, coffee = 5.5 and milk = 6.2. Human blood's and liquids' pHs are slitely basic at an avg of 7.35 - 7.45.

..... Kangen Web Site Clearly states

-----> A) Kangen H2O @ pH >= 11 is not suitable for human consumption. At such a caustic level, numerous studies have demonstrated in research lab dogs/mongrels to cause intestinal irritation.

-----> B) Kangen H2O @ pH = 8-9.5 has a big old question mark next ot "Healthy" in its headings. Basically, drink at your own risk!

-----> C) Kangen H2O @ pH = 7 is suitable for daily consumption

3) The argument over the beneficial uptake of free radicals is unproven and not documented in any peer review researchs. LOL, yet another way that BD can contain its free radicals problems - just killed them w/ this water.

4) My ass. More like another continuing traditional educational advancement by CSVN educational system. Definitely, all 72,000 CSVN TS can be wrong. My advice to all these mongrels, 1/2 of you'all take a bath w/ soap and the other 1/2 take a leak. Afterwards, mixed the two together for a balance energy drink in your favorite mixing bowl (aka the loo) - probably enhance the flavor of a No. 2. Hoe Hoe Hoe ... bone appetite
corumstation_is_offline  
Old 08-04-2014   #6
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by corumstation View Post
“nước thần”



4) My ass. More like another continuing traditional educational advancement by CSVN educational system. Definitely, all 72,000 CSVN TS can be wrong. My advice to all these mongrels, 1/2 of you'all take a bath w/ soap and the other 1/2 take a leak. Afterwards, mixed the two together for a balance energy drink in your favorite mixing bowl (aka the loo) - probably enhance the flavor of a No. 2. Hoe Hoe Hoe ... bone appetite





Even if the Mix of water you are recommend is still better than the water they used to drink when they were in the "Truong Son " jungle .
cc4cc_is_offline  
Old 08-05-2014   #7
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

cũng may chỉ có bọn "người nhà nước"được uống.
NongDan_is_offline  
Old 08-05-2014   #8
LoveMachine1970
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2011
Posts: 230
Thanks: 0
Thanked 36 Times in 24 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 14
LoveMachine1970 Reputation Uy Tín Level 1LoveMachine1970 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Các bác đừng tưởng ở vn mới có, bên CA đă xuất hiện từ lâu. Công ty Kanger này là 1 dạng bán hàng đa cấp, 1 cái máy ít nhất cũng hơn 1500$, mỗi thành viên phải mua để được gia nhập vào công ty, mà giá trị thật của cái máy đó chắc cũng cỡ 200$ là cùng.
Dân Việtnam vốn nổi tiếng thích ngồi mát ăn bát vàng, trong cái list nhân viên của công ty thấy toàn dân Việt.
LoveMachine1970_is_offline  
Old 08-05-2014   #9
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,129
Thanks: 1,822
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

"Cấu trúc phân tử siêu nhỏ" ???<<< Oh My God.
angel158870_is_offline  
Old 08-14-2014   #10
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Trời hỡi...đại bịp các bạn ơi...đừng nói là Cty này sx cho TC nha...Tớ đề nghị: dân VN mua mỗi người 1 L tặng nhà nước CSVN, một là họ bách niên giai lăo, hai là chết sớm cho dân nhờ!

Đúng là tin chó cán xe, vậy mà cũng có người mù quáng nghe theo!
thangtram_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.