Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 08-09-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,526
Thanks: 9
Thanked 6,179 Times in 5,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG – CÁ NẰM TRÊN THỚT

Vận Mệnh
8-8-2014
(Phân tích ngắn gọn)

PHẦN 1: CHIẾM LĨNH NGÔI VỊ TRÙM THAM NHŨNG

Về tham nhũng th́ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng được mệnh danh là “Trùm tham nhũng của các Trùm tham nhũng” có thể nói Nguyễn Tấn Dũng là anh em sinh đôi của Chu Vĩnh Khang ở Trung Quốc.

Chúng ta c̣n nhớ ngày 15/10/2013 tại Hội nghị lần thứ 6 của BCH TW Đảng khóa XI, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thay mặt Bộ Chính trị đề nghị BCH TW ĐCSVN xem xét kỷ luật Thủ tướng Nguyễn ...Tấn Dũng. Đây có thể nói là lần chết hụt của Nguyễn Tấn Dũng, bởi v́ trong BCH TW Đảng có rất nhiều ủy viên đứng về Nhóm lợi ích Nguyễn Tấn Dũng. Đặc biệt trong BCH TW Đảng có nhiều ủy viên là các Bộ trưởng, các lănh đạo đứng đầu của các tổ chức Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể chính trị - xă hội. V́ sao như vậy? Đơn giản là những người này đều được hưởng lợi từ Chính phủ, có thể kể ra vài điểm quan trọng như sau:


1. Tổng kinh phí hoạt động của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, các tổ chức Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể chính trị - xă hội đều do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt hàng năm.

2. Từ khi Nguyễn Tấn Dũng nắm giữ chức vụ Thủ tướng Chính phủ chưa bao giờ thấy Thanh tra Chính phủ kiểm tra hoạt động tài chính của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, các tổ chức Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xă hội.

Và đáp lại ân t́nh đó của Thủ tướng Chính phủ th́ các tổ chức Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xă hội đă rủ bỏ vài tṛ đại diện nhân dân giám sát các hoạt động của Chính phủ, có thể kể ra vài điểm quan trọng như sau:

1. Hội Nông dân Việt Nam chưa bao giờ đứng ra đại diện cho nông dân bị mất ruộng đất dù cho đó là đúng pháp luật hay sai pháp luật. Tất cả đều né tránh, để mặc cho nông dân kêu gào khắp nơi.

2. Hội Phụ nữ Việt Nam chưa bao giờ đứng ra đại diện cho những nạn nhân nữ thanh thiếu niên bị hiếp dâm, bị bạo hành, bị cướp giật, bị giết hại để giúp đỡ về mặt pháp lư cũng như kêu gọi giúp đỡ.

3. Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam th́ vô tâm hoàn toàn trước đời sống của công nhân. Từ lương lao động, tới bảo hiểm xă hội, bảo hiểm y tế của công nhân đều không được quan tâm chăm lo, đại diện công nhân đ̣i công bằng.

4. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh th́ hô hào các phong trào t́nh nguyện chẳng qua là kêu gọi đoàn viên, thanh niên làm mọi, làm công không cho Nhà nước; có chăng th́ làm vài cái lễ trao cho mấy tấm giấy vô dụng th́ không giúp ích được ǵ cho thanh niên. Thử kiểm nghiệm lại xem có tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nào đại diện để lên tiếng về chất lượng giáo dục và đào tạo cho sinh viên không? Có đồng hành với các thanh niên đ̣i công lư khi bị án oan sai không? Có giúp đỡ các gia đ́nh thanh niên bị bức cung chết tại trụ sở của Công an không? Có giúp đỡ, chia sẻ, động viên cho các nữ thanh thiếu nhi bị hiếp dâm không?

5. Hội Cưu chiến Việt Nam th́ bây giờ gọi là Hội Cựu chiến binh vừa tàn vừa phế. Bởi v́ tinh thần cách mạng, tiếng nói chân lư của thế hệ đàn anh đă bị chôn vùi dưới mấy đồng lẻ hàng tháng được nhận từ Nhà nước. Các cụ cứ âm thầm, lặng lẻ, lết thân già mỏi mệt lên UBNCD phường nhận tiền, nghe đám con cháu âm binh quát nạt vài câu “Sao lên trễ vậy? Ngồi không nhận tiền mà đ̣i người ta đưa xuống tận nhà à?” thế là cúi đầu về nhà.

6. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam th́ thôi không cần bàn nhiều v́ Nguyễn Thiện Nhân là lính ruột của Nguyễn Tấn Dũng xem như cái Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chẳng khác ǵ như một băi phân ô hợp. Nguyễn Thiện Nhân phá nát từ cái Bộ Giáo dục và Đào tạo đến cả một hệ thống các tổ chức đoàn thể chính trị - xă hội.

PHẦN 2: CON ĐƯỜNG CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG HIỆN NAY LÀ G̀?

1. Nguyễn Tấn Dũng chỉ có thể lên được Tổng Bí thư th́ mới có thể thoát chết thêm một thời gian trước khi bị kết liễu cuộc đời v́ tội tham nhũng.

2. Nguyễn Tấn Dũng phải bắt tay với Việt Tân lật đổ Đảng CSVN để thành lập Đảng Dân chủ Việt Nam dưới sự hậu thuẫn của Mỹ. Mục đích là lấy lại miền Nam Việt Nam.

3. Nguyễn Tấn Dũng phải dọn đường cho đàn em lên ngôi vị nắm giữ chức vụ Thủ tướng Chính phủ để bảo toàn tính mạng, tẩu thoát ra nước ngoài trước khi chính thức về hưu. Có vài hành động rất rơ của Nguyễn Tấn Dũng đă cụ thể hóa cho mục tiêu này:

Một là đưa Thanh tra Chính phủ vào kiểm tra bất động sản ở Đà Nẵng với mục đích trả đũa Nguyễn Bá Thanh, ḥng giáng đ̣n chí tử vào Nguyễn Phú Trọng sau lần chết hụt tại Hội nghị lần thứ 6 BCH TW Đảng.

Hai là cùng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an giết Phạm Quư Ngọ, Thứ trưởng Bộ Công an để bịt đầu mối vụ Dương Chí Dũng, Bầu Kiên.

Ba là đưa Thanh tra Chính phủ kiểm tra Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND TPHCM, đây chính là điểm mà Nguyễn Tấn Dũng đă để lộ dă tâm muốn soán ngôi Chủ tịch nước, Tổng Bí thư. Thật chất Thanh tra Chính phủ kiểm tra Lê Hoàng Quân chẳng qua là muốn đánh đ̣n chí tử vào Lê Thanh Hải, ủy viên Bộ Chính trị Bí thư Sài G̣n – Gia Định chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức danh Tổng Bí thư Đảng CSVN trong nhiệm kỳ 2016 – 2020. Và đây cũng chính là hậu phương lớn nhất của Trương Tấn Sang, Chủ tịch nước.

Qua hai tháng nếu như Thanh tra Chính phủ không t́m được sai phạm của Lê Hoàng Quân th́ Nguyễn Tấn Dũng chắc chắn rớt đài trong Đại hội Đảng toàn Quốc 12. Nguyễn Tấn Dũng muốn thoát tội tham nhũng, muốn thoát ṿng lao lư và án tử h́nh chỉ có một con đường duy nhất, đó chính là Nguyễn Tấn Dũng cùng đàn em thân cận phải bắt tay Việt Tân với sự hỗ trợ của đồng minh Mỹ lật đổ Đảng Cộng sản Việt Nam thành lập Đảng Dân chủ Việt Nam.

Nước Việt Nam đang đứng bên bờ vực thẳm, nguy cơ chia cắt hai niềm Nam – Bắc trở về trước ngày 30/4/1975. Không loại trừ khả năng đó có thể xảy ra, v́ sự hiện diện của Mỹ - Trung Quốc luôn tồn tại trên biển Đông, nếu Nguyễn Tấn Dũng lật đổ Đảng CSVN với sự trợ giúp của Mỹ để chiếm đóng miền Nam Việt Nam th́ ngay lập tức Trung Quốc sẽ nhảy vào để chiếm lại miền Bắc Việt Nam.

Vận Mệnh cũng chỉ là Vận Mệnh, con dân cũng chỉ là con dân.

Vận Mệnh
Trí Nhân Media
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	5.2 KB
ID:	646708  
Romano_is_offline  
Old 08-09-2014   #2
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

Only a mask that this jester must play
To obey its master (TQ) until one day
When Uncle Sam say "may I be your John of the day"

Hee hee ... ha ha
All the mongrels rejoice
Two masters got to be better than one

Throw Hoe Hoe into the big WC in the sky
Ni Hao Kai Lang is mundane and unsound
Apple pie will better 'til the next pudding comes around
corumstation_is_offline  
Old 08-09-2014   #3
Williamtran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 1,375
Thanks: 475
Thanked 2,059 Times in 718 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 165 Post(s)
Rep Power: 20
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tất cả chúng ta chị đoán non đoán già về chú ba "X' thôi Dũng nhà ta cao tay lắm ,lúc này là lúc dựng nhà ta đang cũng có quyền lực và chon thời Điểm quan trọng của đại hội đang sắp tôi mới là cái đích mà 'X' nhà ta nhắm tới .luôn luôn vào phút chót th́ trọng lú và sang khùng té ngửa ra mới biết ḿnh thua .Điển h́nh 15/10/13 đại hội trung ung đảng kư luật dũng,ai cũng tưởng "X' chết chắc nhưng ngược lại .đại hội trung ương vừa qua bầu thêm nhận sự vào bộ chính trị để chiếm ưu thế vượt trội cho phe cánh .trọng lú chắc bẩm là đưa vào bộ chính trị 2 đàn êm cho phe ḿnh ,nhưng đến phút chót th́ 2 người vào bờ chính trị lại là người của dũng 'X'.như vậy trong vẫn'LÚ' sang vẫn khùng'ngu'.1 điều tiên quyết là Đảng lănh đạo đất nước việt nam ,nhưng đảng là ai ,Đó chính là 180 uv trung ương đảng ,Ai nắm được số đối tượng nầy nhiều là kẻ đó thắng? Đó là đồng chí 'X' nhà ta .;X biết rơ rằng những người anh em trong bộ 4 và phe cánh của trọng+sang luôn chực chờ để đưa dũng và cả gia đ́nh vào cửa 'TỬ' do vậy dù mất chức là về hưu cũng chết cả .Vi' ta không giết người ,th́ người cũng giết ta ' dũng sẽ là gobachov ...việt nam nhưng khác ở chỗ là dũng sẽ là tổng thống và cũng có địa vị đến cuối đời .Trọng suốt đời chị lú và sang suốt đời chỉ là tên khùng thoi
Williamtran_is_offline  
The Following User Says Thank You to Williamtran For This Useful Post:
jfkkfc (08-10-2014)
Old 08-10-2014   #4
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

chế cái ảnh trông như diêm vương
DemonHunter_is_offline  
Old 08-10-2014   #5
TranPhi
R2 Kiếm Khách
 
TranPhi's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 156
Thanks: 23
Thanked 11 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
TranPhi Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chừng nào mới tới ngày tàn của cái chế độ này ?
TranPhi_is_offline  
Old 08-10-2014   #6
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 22
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

ĐM thằng chó đẻ này nó ôm tiền cho con gái nó chuyển sang nước ngoài , dân chết v́ đóng thuế của nó , nợ nước ngoài cũng đổ cho dân , ĐM mà thằng này cũng chết zưới những hàng răng cưa trong tương lai , hạn chót là 2015 .
freenet_is_offline  
Old 08-10-2014   #7
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 28
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

" ... chia cắt hai niềm Nam – Bắc trở về trước ngày 30/4/1975" is a stupid idea!
QueMe_is_offline  
Old 08-11-2014   #8
viethanh84
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 1,758
Thanks: 263
Thanked 258 Times in 168 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 18
viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Hahaha ! Bay gio lai lo ra tro dau da nhau trong noi bo Dang de gianh an . Roi se
co nhung man hay de xem . Thuc ra ai cung biet chuyen nay ke tu khi Nguyen tan
Dung dat duoc chuc vu lan 2 . Phe canh NTD luc do van manh , nhung xem ra gio
da suy yeu nen ten viet bai nay moi dam bi bo nhu the . Hahaha ! Cho xem .
viethanh84_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.