Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 08-09-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Talking 24h: Hình ảnh sock với kẻ máu lạnh giết người rồi ăn thịt nạn nhân

Sau khi giết một phụ nữ, Người đàn ông máu lạnh phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh rồi ăn thịt của nạn nhân. Những hình ảnh kinh hoàng của kẻ giết người rồi an thit nan nhan.
Gregory Scott Hale, 37 tuổi, bị bắt giữ tại nhà riêng ở TP Manchester, bang Tennessee (Mỹ), vì tội giết hại và ăn thịt người, CNN đưa tin hôm nay (11/6).

Hale đã giết hại phụ nữ có tên Lisa Marie Hyder (36 tuổi) hôm 6/6 và hắn bị cảnh sát bắt giữ 2 ngày sau đó. Hai người từng gặp nhau trước khi xảy ra vụ việc.

‘Lisa hiền lành và xinh đẹp. Thật không tin được chuyện này lại xảy ra’, một người bạn Lisa sợ hãi nói.

Cảnh sát cho biết, Hale đã thừa nhận giết phụ nữ, chặt thành nhiều đoạn, cho vào những chiếc túi. Rùng rợn hơn, hắn còn giết người ăn thịt nạn nhân.



Kẻ máu lạnh ăn thịt nạn nhân

Học tập Việt Nam, máy bay của Đức bị mất bánh khi hạ cánh


Không phải điều gì Việt Nam cũng đi sau thế giới, có những cái người Việt Nam cũng thuộc loại tiên phong của thế giới. Ví dụ như vụ mất bánh may bay khi hạ cánh thì Việt Nam đã có lâu rồi, nay người Đức mới học theo.



Air Berlin - hãng hàng không lớn thứ hai của Đức, vừa xác nhận một máy bay chở khách của hãng đã bị mất một bánh khi hạ cánh tại sân bay Nuremberg.

Trước các thông tin đồn thổi liên quan vụ việc trên, một nữ phát ngôn viên của Air Berlin xác nhận chiếc máy bay Bombadier Q400 chở 54 hành khách xuất phát từ Split ở Croatia đã bị mất một bánh khi hạ cánh, song rất may không có hề hấn gì và máy bay đã hạ cánh an toàn ngày 6/8 vừa qua tại sân bay ở thành phố miền Nam nước Đức.

Theo người phát ngôn, một trong hai bánh xe bên trục phải máy bay đã bị bung ra và hãng sẽ tiến hành kiểm tra nguyên nhân sự cố, đồng thời hợp tác chặt chẽ với nhà chức trách. Air Berlin cũng bày tỏ xin lỗi hành khách vì sự cố này.
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	rung-minh-hung-thu-giet-nguoi-roi-an-thi_2jdn8pr0lb87g.jpg
Views:	0
Size:	35.2 KB
ID:	646725   Click image for larger version

Name:	maybay_berlin_2jdksrdggakj5.jpg
Views:	0
Size:	115.4 KB
ID:	646730  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.