Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 07-18-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tṛ đùa nghiệt ngă của cặp vợ chồng phi hành đoàn Malaysia

Sanjid Singh, 41 tuổi, một trong số 15 thành viên của phi hành đoàn thiệt mạng trên chuyến bay Malaysia bị bắn hạ tại Ukraine không lâu sau khi vợ anh suưt mất tích trên chuyến bay Malaysia số hiệu MH370.

Vợ chồng ông Jijar Singh mất đi cậu con trai duy nhất. Như tṛ đùa nghiệt ngă, cách đây chỉ 131 ngày, Sanjid Singh suưt mất đi người vợ. Vợ anh là một tiếp viên hàng không, từng nhận lịch làm việc trên chuyến bay số hiệu MH370. Tuy nhiên, cô đă đổi lịch trực cho đồng nghiệp ở những giây phút cuối cùng và may mắn thoát chết.

Chuyến bay số hiệu 370 từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh tới nay vẫn đang mất tích bí ẩn. Trong khi đó, anh Sanjid Singh cũng đổi lịch cho đồng nghiệp nhưng lại thiệt mạng trên chuyến bay trong tai nạn thảm khốc.

“Nó vẫn c̣n ở đây vào tháng trước và bảo chúng tôi sẽ đi cùng một đồng nghiệp trên chuyến bay Amsterdam- Kuala Lumpur. Nó luôn gọi chúng tôi trước khi có chuyến đi đâu đó. Vợ nó th́ suưt mất tích trên chuyến bay MH370 trước đó”, Jijar Singh, bố của Sanjid nói trong nước mắt.

Ông Jijar Singh (71 tuổi) cho biết ông và vợ trông ngóng cậu con trai duy nhất trở về để dùng bữa cùng gia đ́nh với những món ăn cậu yêu thích. Tuy nhiên, thảm kịch lại bất ngờ xảy ra.

“Con trai tôi sẽ tới đây vào buổi trưa sau khi quay trở về từ Amsterdam sáng nay. Mẹ nó đă chuẩn bị tất cả những món ăn nó yêu thích”, ông Jijar nức nở.

MH17: Ly khai Ukraine cho phép điều tra khu vực máy bay rơi

Tổ chức Hợp tác và An ninh châu Âu cho biết lực lượng ly khai ở miền đông ukraine đă đồng ư để các nhà điều tra quốc tế và nhân viên cứu hộ khẩn cấp tiếp cận khu vực máy bay của Malaysia Airline rơi.


Khu vực máy bay MH17 của Malaysia Airlines rơi ở
miền đông Ukraine.

Theo tờ Wall Street Journal cho biết, các quan chức địa phương đă tiếp cận khu vực và cho di chuyển thi thể của gần 300 người thiệt mạng trong thảm hoạ. Ngoài ra, các điều tra viên quốc tế cũng đang trên đường tới khu vực xảy ra thảm hoạ với hy vọng sẽ phục hồi được giữ liệu từ hộp đen.
Đến nay vẫn chưa lập tức rơ ràng về việc ai đă điều khiển máy bay trong khu vực máy bay rơi. Thoả thuận với lực lượng ly khai hiện đang kiểm soát miền đông Ukraine, được thực hiện sau khi OSCE tổ chức một hội nghị truyền h́nh giữa các quan chức của họ cùng các nhà đàm phán Nga và Ukraine hôm thứ Sáu (18/7).

Quân ly khai đă đồng ư “mở cửa khu vực xảy ra thảm hoạ và cho phép chính quyền địa phương tiến hành công tác thu thập xác nạn nhân”, tuyên bố cho biết. Họ cũng sẽ tạo điều kiện “tiếp cận an toàn” để các nhà điều tra quốc tế hợp tác với chính quyền Ukraine do OSCE điều hành vào khu vực thảm hoạ.

Ukraine tuyên bố đă lập vùng cấm bay tại khu vực này, trong khi các hăng hàng không quốc tế cho biết hiện nay họ đă lập các đường bay mới tránh khỏi khu vực miền đông đất nước.


TPO/CNN
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	0
Size:	42.6 KB
ID:	638700  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.