Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 07-13-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Thót tim xem cảnh vua rắn đại chiến, làm thịt độc xà Viper

Một con rắn vua Kingsnake khổng lồ theo dơi, rượt đuổi con rắn độc Viper. Mặc dù đă dùng nọc độc kháng cự quyết liệt nhưng rắn Viper cuối cùng đă bị Kingsnake quật chết và làm thịt.



DV - Youtube


____________________ __
Russell’s Pit Viper - Loài rắn cắn người lớn hóa thành... trẻ em

Đă bao giờ bạn muốn quay trở lại thời trẻ thơ một lần nữa? Nếu bạn xâm nhập vào khu vực Đông Nam Á và bị loài rắn độc hổ bướm Russell’s Pit Viper, một trong “Tứ đại nọc độc”, tấn công th́ “ước mơ” đó có thể trở thành hiện thực...

Tất nhiên sẽ chẳng ai muốn ḿnh hiện thực hóa ước mơ trẻ lại trong t́nh huống nguy hiểm như thế. Nhưng trong thực tế loài rắn độc Russell’s Pit Viper là một thủ phạm chịu trách nhiệm đối với hàng ngàn ca tử vong mỗi năm ở khu vực Đông Nam Á và khiến rất nhiều nạn nhân phải lâm vào t́nh trạng bị di chứng làm thay đổi cơ thể từ người lớn thành ra như một đứa trẻ.


Rắn độc Russell’s Pit Viper.

Mỗi lần tấn công, loài rắn này có thể tiêm từ 40-70 mg chất độc khiến máu của bạn hóa thành một chất với màng nhớt dày. Sau đó khiến nạn nhân bị tử vong, c̣n nếu may mắn sống sót th́ sẽ trở thành một người giống như dị dân Benjamin Button trong bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một người mang h́nh hài 80 tuổi nhưng lại trẻ dần theo thời gian.

Nguyên nhân dẫn đến hội chứng này do ngoài việc thay đổi máu của nạn nhân, chất độc mà Russell’s Viper tiêm vào sẽ gây ra chảy máu trong rất nhiều. Từ đó khiến nạn nhân bị xuất huyết tuyến yên, một cơ quan phụ trách sản xuất hormone cho cơ thể.

Không những thế, chất độc c̣n kiểm soát tuyến giáp, nhiệt độ cơ thể của bạn và cả việc sản xuất hormone ham muốn t́nh dục. Một khi chất độc lan tỏa, tuyến yên sẽ ngừng hẳn hoạt động.


Rắn Russell’s Pit Viper cắn người gây ra hội chứng cải lăo hoàn đồng không mong muốn.

Hậu quả nạn nhân sẽ hóa thành một đứa trẻ như ở độ tuổi trước dậy th́. Theo thống kê trong tạp chí The Lancet có khoảng 29% nạn nhân bị suy yếu tuyến yên do rắn hổ bướu cắn, và dẫn đến t́nh trạng mất ham muốn t́nh dục cũng như khả năng sinh sản, c̣n gọi là hội chứng Sheehan.

Chất độc cũng khiến lông trên cơ thể biến mất, cơ bắp đàn ông tan đi và những đường cong giới nữ cũng chẳng c̣n. Một số người thậm chí mất kiểm soát các chức năng tinh thần cơ bản. Họ trở thành những đứa trẻ.

Nếu liệu pháp thay hormone không thành công th́ các nạn nhân sẽ phải sống như những đứa trẻ suốt đời.

Được biết, loài rắn Russell’s Pit Viper c̣n gọi là Daboia, sống chủ yếu ở châu Á và được đặt theo tên của nhà nghiên cứu ḅ sát Patrick Russell (1726 - 1805) người Scotland - người có công miêu tả rất nhiều loài rắn ở Ấn Độ. Russell’s Pit Viper được xếp vào hàng Tứ Độc ở Ấn Độ (gồm hổ mang Ấn Độ, cạp nong, hổ bướm và rắn lục hoa cân).

Russell’s Pit Viper có thể dài tối đa tới 166 cm, trung b́nh 120 cm, thường sống trong những khu băi cỏ rậm rạp, thức ăn ưa thích là các loài gặm nhấm, nhất là chuột. Tuy nhiên, chuột lại thường xuất hiện nhiều nơi con người sinh sống cho nên loài rắn này cũng lại chính là một trong bốn thủ phạm chính (Tứ đại nọc độc) gây ra hầu hết các vụ rắn độc cắn người.

Minh Nhân - Dân Việt

Last edited by tonycarter; 07-13-2014 at 12:50.
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ran02.jpg
Views:	0
Size:	27.6 KB
ID:	636786   Click image for larger version

Name:	ran01.jpg
Views:	0
Size:	227.2 KB
ID:	636787  
The Following User Says Thank You to tonycarter For This Useful Post:
Vietnamese (07-13-2014)
Old 07-14-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

độc ác như loài rắn ăn thịt cả đồng loại.
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.