Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 07-11-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,318
Thanks: 9
Thanked 7,302 Times in 6,473 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Sự thật về đứa con rơi của Ngô Đ́nh Diệm

Theo một số nhân chứng thân cận th́ chuyện Ngô Đ́nh Diệm có một đứa con trai với một người phụ nữ Nam Bộ là hoàn toàn có thật.

Ngoài ra, ông Diệm c̣n có một mối t́nh rất sâu nặng với một người con gái Huế và năm 1954, trong một chuyến đi bí mật đă t́m gặp lần cuối người con gái này tại Sài G̣n.
Sự thực bức ảnh bí ẩn nổi tiếng
Năm 1989, tướng Trần Văn Đôn, một lănh đạo quan trọng trong cuộc đảo chính Ngô Đ́nh Diệm ngày 1/11/1963, có kể: "Sau đảo chính, ông Vơ Văn Hải (chánh văn pḥng của dinh Độc Lập dưới thời Diệm-PV) có giao cho tôi một số tài liệu để cất giữ và dặn rằng tôi phải giữ cho kỹ. Một hôm, tôi nhận được một số hồ sơ do sĩ quan cấp dưới giao, trong đó có h́nh một người đàn bà, đứng bên cạnh là đứa con trai khoảng 13- 14 tuổi. Có một bức thư kèm theo nói rằng đứa bé trong h́nh là con của Ngô Đ́nh Diệm. Khoảng 5 năm sau, tôi được cô T.N cho biết, Ngô Đ́nh Diệm có một con trai, lúc đó tôi mới nhớ ra tấm h́nh và bức thư, liền đưa cho cô T.N xem. Th́ ra cô T.N là thân nhân của người đàn bà kia", Trần Văn Đôn viết trong nhật kư.


Ngô Đ́nh Diệm với tướng tá Mỹ trên đường phố Sài G̣n.

Sau này, một trong những người thân cận nhất của gia đ́nh họ Ngô là ông Cửu Long Lê Trọng Văn cũng cho biết đă gặp nhân chứng của câu chuyện bí mật này là bà Hoàng Tỷ, có chồng là giám đốc một trường trung học tư thục ở Sài G̣n và Lê Căng Đảm - giám học trường của chồng bà Hoàng Tỷ. Theo đó, người đàn bà ấy quê miệt Hậu Giang, con gái một gia đ́nh trí thức, khi ông Diệm xuống thăm anh trai là Giám mục Ngô Đ́nh Thục ở Vĩnh Long th́ hai người quen nhau. Sau khi ông Diệm làm tổng thống, gia đ́nh họ Ngô muốn giữ tiếng tăm nên người đàn bà ấy đă không dám tiết lộ với ai về đứa con trai giữa bà và Ngô Đ́nh Diệm.
Lúc người phụ nữ này tá túc tại nhà bà Hoàng Tỷ có nhờ bà Tỷ giao thư và ảnh đến tận tay cho Ngô Đ́nh Diệm nhưng bà Hoàng Tỷ lại không đi mà nhờ em gái ḿnh. Em gái bà Hoàng Tỷ mang ảnh và thư về đưa cho người con trai là Lê Căng Đảm t́m cách chuyển thư. Lá thư ấy đă đến tay Ngô Đ́nh Diệm một thời gian mà không thấy tin tức hồi âm ǵ, người đàn bà ấy đành dắt đứa con trai về Hậu Giang sống âm thầm với kỷ niệm đau buồn. Trước kia khi biết bà có thai với Ngô Đ́nh Diệm, gia đ́nh bà cảm thấy nhục nhă nên đuổi bà ra khỏi nhà, bà phải sống cơ cực, thiếu thốn. Năm 1964, cô T.N hỏi tin tức về người con trai của ông Diệm th́ được biết anh ta đă nhập ngũ và chỉ là một người lính b́nh thường thôi. Đến nay vẫn chưa có chút ánh sáng ǵ về hai mẹ con bất hạnh này.
Nhắc đến chuyện này, ông Nguyễn Hữu Thuỳ, người hầu thân tín của Ngô Đ́nh Diệm xúc động kể lại: "Có những đêm ông Diệm không ngủ, đem tấm h́nh hai mẹ con lưu lạc đó ra nh́n ngắm. Một lần tôi đang có mặt ở đó để hầu hạ th́ ông Diệm có phân bua với tôi rằng: "Thân thế ḿnh đang gánh trách nhiệm nặng nề như thế này đây, làm sao mà đi nh́n nhận ḥn máu tội lỗi này?". Ngoài một lần duy nhất đó th́ ông Thuỳ cũng không biết thông tin nhiều hơn về chuyện người con rơi của Ngô Đ́nh Diệm. Theo một số tư liệu khác, nhiều người cũng cho rằng sở dĩ Ngô Đ́nh Diệm không muốn đi nhận con và cũng không kết duyên với ai c̣n có một nguyên nhân khác. Ngô Đ́nh Diệm vốn dĩ là một người "khó yêu" lại vướng vào một mối t́nh đầu nghiệt ngă nhưng quá sâu đậm đến mức không thể quên được.
Chuyến đi thăm "con mệ nó"
Năm 1918, Diệm học tại trường Pellerin ở Huế, một trường ḍng của Công giáo. Lúc này Diệm 17 tuổi, cái tuổi biết yêu. Tuy có tự hứa với ḷng và bạn thân, rằng không màng chuyện yêu đương, chỉ để chuyên tâm vào việc học nhưng thời gian này Diệm cũng có một mối t́nh với người đẹp cố đô. Đó là một chuyện t́nh thơ mộng, do chính Ngô Đ́nh Diệm kể lại với bạn thân là tri phủ Ngọa Thế Cầu và khá chi tiết. "Không hiểu tôi gặp người con gái ấy có phải do Thánh ư hay không?
Một buổi chiều, vừa đạp xe tới trước cửa nhà, từ phía nhà thờ Phú Cam, gia đ́nh của quan Thượng họ Nguyễn cũng vừa xem lễ chiều xong. Quan Thượng Nguyễn với thầy tôi là chỗ đồng học khi xưa ở Pénang và là bằng hữu nên khi quan Thượng Nguyễn gặp tôi là nhận ra ngay. Sau đó, ngài giới thiệu tôi với bà Thượng và mấy người con. Trong số đó có người con gái út là tiểu thư Trang Đài. Nàng đẹp tuyệt vời, khuôn mặt nàng tỏa ra vẻ thánh thiện. Tôi đánh bạo mời quan Thượng và gia quyến vào thăm nhà, nhưng ngài viện cớ phải về gấp. Cả hai ông bà đều gửi lời thăm hỏi thầy mẹ tôi, c̣n nàng th́ e thẹn cúi đầu lễ phép chào tôi. Khi họ đi rồi, tôi lẳng lặng nh́n theo".
"Tối hôm đó, tôi có mang cuộc gặp gỡ này tŕnh với thầy mẹ tôi, và cũng nói cho thầy mẹ biết tôi đă thay mặt gia đ́nh mời họ vào nhà xơi nước. Mấy ngày sau, vào sáng chủ nhật, tôi vừa lên được mấy bậc tam cấp nhà thờ Phú Cam, th́ thật bất ngờ tôi lại gặp Trang Đài cũng vào nhà thờ xem lễ. Khi nh́n thấy Trang Đài, tôi bối rối và nghĩ có nên chào nàng cho phải phép hay không. Giữa lúc chưa quyết định chào hay không th́ nàng đă lễ phép cúi đầu chào tôi trước. Xong lễ, chúng tôi gặp nhau trước sân nhà thờ, lần này tôi đánh bạo chào hỏi nàng trước. Cứ thế, hàng tuần vào sáng chủ nhật chúng tôi lại gặp nhau và không c̣n rụt rè, ngần ngại nữa mà tỏ ra rất tự nhiên. Học hết trung học, tôi được gia đ́nh cho ra miền Bắc học nên tôi và Trang Đài chưa nói với nhau chuyện yêu đương, nhưng trong ánh mắt, chúng tôi đă có cái ǵ quư mến nhau. Khi gặp Trang Đài lần cuối, chúng tôi không thề non hẹn biển ǵ, tôi chỉ ngỏ lời tạm biệt nàng và hẹn khi nào học xong có dịp về Huế sẽ tới thăm nàng". Nhưng sau khi Ngô Đ́nh Diệm đi học và khi ra trường đi làm việc th́ Trang Đài đă đi tu trong một ḍng kín ở Sài G̣n.
Phạm Văn Nhu, cựu chủ tịch Quốc hội của chính quyền Sài G̣n cũ dưới thời Ngô Đ́nh Diệm kể cho biết, năm 1954 có cùng ông Diệm đến thăm một người phụ nữ. Khi ông Diệm gơ cửa, một người đàn ông trạc 50 tuổi ra mở cửa. Vừa thấy ông Diệm, ông ta đă cúi đầu kính cẩn thưa: "Mời cụ lớn vào". Ông Diệm hỏi ngay: "Bà có nhà không"? Người đàn ông thưa: "Bà con vừa ra Nha Trang, mời cụ vào nhà dùng nước đă". Nghe nói thế, vẻ mặt đang vui của ông Diệm bỗng nhăn lại, nói trống không: "Lạ chi hè! Đi Nha Trang mà không cho biết hỉ?". Đứng bần thần một lúc rồi ông Diệm hỏi người đàn ông: "Ông có biết bà ra Nha Trang ở nơi mô không?". Người đàn ông trả lời có biết, ông Diệm liền vui vẻ trở lại và hỏi ông Nhu: "Ông mang giấy bút, ghi lại địa chỉ cho tôi ngay". Trên đường về, ông Diệm c̣n nói: "Con mệ nó" hiền đức lắm, tuy lấy Tây nhưng ḷng dạ tốt lắm. Nhờ "con mệ nó", tôi đă cứu được nhiều người bị mật thám Tây bắt, chồng "con mệ nó" làm ở Sở Mật thám Liên bang, bót Catinat". Chính v́ việc chồng "con mệ nó" can thiệp khi ông Diệm nhờ cứu một số bạn bè mà ông ta bị thải hồi, thất nghiệp, phải lên Đà Lạt làm cho một hăng xe hơi. Sau đó, ông ta bị tử nạn trong một tai nạn máy bay trên không phận Sài G̣n.
Về tới nhà, ông Diệm bảo ông Nhu chuẩn bị hành lư đi Nha Trang ngay. Hôm sau, hai người đă có mặt tại Nha Trang. Ông Nhu đi t́m địa chỉ về báo lại cho ông Diệm biết. Khi gặp bà ta, ông Nhu mới hay người đàn bà này không ai khác hơn chính người con gái cố đô năm nào mà ông Diệm đă đem ḷng thầm yêu trộm nhớ. Ông Nhu c̣n cho biết: "Đây là một người phụ nữ xinh đẹp, ăn nói duyên dáng mặn mà. Bà ta ra Nha Trang để thăm xứ thùy dương lần cuối trước khi sang Pháp sống nơi quê chồng". Theo lời ông Phạm Văn Nhu, kể từ đó trở đi không bao giờ nghe ông Diệm nhắc tới ba tiếng "con mệ nó".

Theo Gia đ́nh & Xă hội
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ktt_11.7_ngo_dinh_diem1_kienthuc_nfww.jpg
Views:	0
Size:	40.6 KB
ID:	635966  
PinaColada_is_offline  
Old 07-11-2014   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Bị chửi bác hồ dzâm đăng và đầy con rơi nên nhục quá, kiếm ba cái chuyện lá cải thế này để làm tṛ hề rẻ tiền đấy sao 5B?
eaglevn_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to eaglevn For This Useful Post:
cc4cc (07-12-2014), duckyy (07-12-2014), HongThai (07-11-2014), tha nhan (07-11-2014), theone09 (07-12-2014)
Old 07-11-2014   #3
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default


ghi chú cái h́nh này sai rồi, Cố TT Diệm trên đường thăm Mỹ
cha12 ba_is_offline  
Old 07-11-2014   #4
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

bài viết của thằng này đưa lên làm tṛ cho anh em cười vở bụng.
perry_is_offline  
Old 07-11-2014   #5
xomvang
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
xomvang's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 755
Thanks: 1
Thanked 73 Times in 55 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 37 Post(s)
Rep Power: 18
xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3xomvang Reputation Uy Tín Level 3
Default

Vậy thằng nhọ 13 -14 tuội con cụa bà mô rựa hè ???????
xomvang_is_offline  
Old 07-11-2014   #6
trongson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 1,577
Thanks: 15
Thanked 255 Times in 187 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 16
trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3
Default

Bọn phóng viên nông nô cán lú đang phản pháo tung các bài báo thóa mạ các nhân vật trong chế độ VNCH đễ hầu lấp liếm che dấu những nguồn tin về sự thật hồ bắc cụ tên hán gian mà cộng đăng đang thờ lại như ông thần hoàng.Đúng là láo như VẸ...Ẹ...Ẹ..MMMMMMM!
trongson_is_offline  
Old 07-12-2014   #7
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Hahahahahahahaha . ĐM đúng là Việt Cộng nói , không chửi cũng không được.
cc4cc_is_offline  
Old 07-12-2014   #8
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Huyền thoại Hồ Chí Minh ngày càng bị vạch trần, trong đó có cả sự tiếp tay của Trung Cộng nhằm bỉ mặt Đảng CSVN


T5, 07/10/2014 - 12:16

Chưa bao giờ ở trong nước lại có nhiều tài liệu và h́nh ảnh làm người ta nghi ngờ về giá trị thật của nhân vật Hồ Chí Minh như lúc này. Những tài liệu quan trọng xuất hiện từ Đài Loan cũng như từ hồ sơ của Hoa Nam T́nh Báo Cục Trung Quốc tiết lộ, đang vạch trần nhiều chi tiết về nhân vật lănh tụ Hồ Chí Minh mà đảng CSVN coi như là cột trụ bám víu cuối cùng của chế độ.

Ngoài quyển sách gây chấn động có tên "T́m hiểu về cuộc đời Hồ Chí Minh." của tác giả Hồ Tuấn Hùng, người Đài Loan, th́ nay lại có thêm tài liệu "Giặc Hán đốt phá Nhà Nam", dày 141 trang khổ lớn của tác giả Huỳnh Tâm, cũng là người Trung Quốc tung ra.

Cả hai khối tư liệu này đều khẳng định Hồ Chí Minh chính là một t́nh báo viên của Trung Quốc đưa qua Việt Nam, tên gọi là Hồ Tập Chương. Riêng trong tập của các tác giả Huỳnh Tâm, nhiều tư liệu chứng minh được lấy ra từ văn khố của Hoa Nam T́nh Báo Cục Trung Quốc.

Chưa thấy Hà Nội b́nh luận ǵ về chuyện này, nhưng với dân chúng, những tin tức và dẫn chứng từ các tài liệu này đang làm sụp đổ một cách ghê gớm h́nh ảnh huyền thoại của Hồ Chí Minh. Giờ đây, đi đâu cũng nghe dân chúng x́ xầm về chuyện Nguyễn Ái Quốc, tức Nguyễn Tất Thành đă qua đời tại nhà tù Hương Cảng vào năm 1932, hưởng dương 40 tuổi.

Người tiếp nối tên là Hồ Chí Minh chỉ là giả mạo, tay sai của Bắc Kinh. Để giữ bí mật, Tro cốt của Nguyễn Ái Quốc (mă số 00567) sau khi thiêu đă được lưu trữ tại nghĩa trang Kuntsevo, Moscow, Nga Sô cũ … Tài liệu gốc vẫn c̣n được lưu tại di tích nhà tù Hương Cảng.

Tài liệu mới về chuyện Hồ Chí Minh là người Trung Quốc, c̣n trích đoạn sử liệu mật của Bắc Kinh, trong đó ghi rằng năm 1961, khi "Hồ Chí Minh vừa đến "Biệt điện" Bắc Kinh, hắn ta đă gỡ bộ râu cải trang, mặc áo bông nguyên Hán.

Hắn ta c̣n khoe khoang với Chu Ân Lai về bộ râu và hài hước rằng: “San trừ nhiêu râu rậm dung lực đích đă”. Hàm ư của câu nói này là “Râu mà c̣n lấy ra được, tất nhiên, đất nước Việt Nam nay đă ở trong tay, cũng lấy ra rồi buộc vào dễ như chơi …".

Mới đây, ngày 10 tháng 6, cựu đại tá bộ đội CSVN Phạm Quế Dương vừa viết thư ngỏ, yêu cầu Đảng CSVN phải có tiếng nói chính thức về việc ngày càng nhiều các tài liệu khẳng định Hồ Chí Minh là người Trung Quốc, được đưa sang Việt Nam để giả trang cho Nguyễn Ái Quốc đă chết nhằm kiểm soát Việt Nam thành chư hầu của Trung Quốc.

Hà Nội vẫn tiếp tục giữ thái độ im lặng, không phản ứng ǵ về chuyện này. Với những tài liệu mới do chính t́nh báo Trung Quốc khai phóng ra ngoài, cho thấy rơ ràng đang có một cuộc xung đột lớn giữa 2 đảng CS anh em, mà việc công khai tư liệu về Hồ Chí Minh, được coi là đ̣n chí tử, đánh vào sự tồn vong của chế độ CSVN hiện nay. (N. Khanh)
sincity007_is_offline  
Old 07-12-2014   #9
mittonu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mittonu's Avatar
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,024
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 48 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Láo, láo và láo.

Đường phố Sài G̣n ở đâu trong tấm h́nh nầy.
mittonu_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.