Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 06-28-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình yêu cầu tăng cường phòng thủ trên biển

Trong cuộc họp quốc gia ngày 27/6, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khẳng định nước này cần tăng cường phòng thủ biên giới cả trên biển và trên bộ, và cho rằng Trung Quốc không thể để bị bắt nạt như trước đây.

Tuyên bố trên được Tập Cận Bình đưa ra trong một cuộc họp có sự tham dự của cả Thủ tướng Lý Khắc Cường và phó thủ tướng Trương Cao Lệ, hãng thông tấn Tân Hoa Xã cho biết.


Tập Cận Bình đã liên tục có những phát biểu yêu cầu tăng cường sức mạnh quân đội

Trong phát biểu về vấn đề phòng thủ biên giới, Tập Cận Bình cho rằng những yếu kém của Trung Quốc trong quá khứ đã khiến nước này bị các nước khác bắt nạt.

“Những kẻ hiếu chiến nước ngoài đã phá vỡ tuyến phòng thủ trên biển và trên bộ của Trung Quốc hàng trăm lần, đẩy Trung Quốc xuống vực thẳm của tai ương", Tập Cận Bình tuyên bố và kêu gọi người dân "không quên lịch sử bị làm nhục để xây dựng tuyến biên phòng mạnh mẽ".

“Ông Tập hối thúc các binh sỹ biên phòng giám sát chặt chẽ và kiểm soát biên giới, và có hành động để bảo vệ chủ quyền lãnh hải của Trung Quốc, trong khi triển khai một kế hoạch an ninh quốc gia toàn diện”.

Những bình luận mang tư tưởng dân tộc chủ nghĩa được Tân Hoa Xã đăng tải là những kêu gọi mới nhất của Tập Cận Bình về thái độ cứng rắn hơn của quân đội nước này.

Kể từ khi trở thành lãnh đạo Trung Quốc trong cuộc chuyển giao quyền lực 10 năm một lần tháng hồi tháng 3/2013, Tập Cận Bình đã nhiều lần đề nghị Trung Quốc phải tăng cường sức mạnh quân sự để có thể “chiến thắng trong các trận chiến”.

Các quan chức khác, như Bộ trưởng ngoại giao Vương Nghị, cũng nhấn mạnh rằng Trung Quốc sẽ bảo vệ quyết liệt lãnh thổ mà nước này xem là của mình, dù tuyên bố Bắc Kinh không đe dọa các nước khác.

Tuyên bố của Tập Cận Bình về bảo vệ biên giới được đưa ra giữa lúc nước này đang liên quan tới nhiều tranh chấp trên biển với Nhật, Philippines và Việt Nam.

Trên bộ, Trung Quốc nhiều năm qua vẫn có tranh chấp biên giới với Ấn Độ.

Dân trí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Xi-jinping.jpg
Views:	0
Size:	34.4 KB
ID:	630738  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.