Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 05-21-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Phải nói với Nhân dân thế nào về “16 chữ vàng, 4 tốt“?

Trao đổi bên hành lang Quốc hội ngày 20-5 ông Vũ Măo, nguyên Chủ nhiệm Văn pḥng Quốc hội, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội đă thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước nhiều câu hỏi "hóc búa" dư luận đặt ra.

Ông Vũ Măo nói: “Có người hỏi tôi, trong bối cảnh hiện nay, khi Trung Quốc không ngừng leo thang căng thẳng trên Biển Đông, chúng ta nên nói với nhân dân thế nào về phương châm 16 chữ vàng và 4 tốt trong quan hệ đối ngoại hai nước. Tôi cho rằng, 16 chữ ấy có thể có lúc không đạt được nhưng nó vẫn là cái mong muốn muôn thuở. Mối bang giao với Trung Quốc đă có thời ḱ rất tốt đẹp mà Bác Hồ góp công xây dựng lên. Chúng ta cần giữ và phát huy điều đó. Có lúc mối quan hệ hai bên trục trặc, lúc thăng lúc trầm th́ có thể coi đó là sự việc cụ thể nhưng không đến nỗi ngỡ ngàng. Chúng ta không đến nỗi bi quan để xử lư t́nh h́nh”.

Ông Vũ Măo: "Lịch sử đang đ̣i hỏi dân tộc Việt Nam phải b́nh tĩnh, gan góc"

Từ việc Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt giàn khoan Hải Dương – 981 xâm hại trực tiếp vùng biển của Việt Nam đến những chính sách của Trung Quốc với khu vực, là người từng nhiều năm công tác trong ngành đối ngoại của Quốc hội, ông có nhận định ǵ?

Ta với Trung Quốc là láng giếng “núi liền núi, sông liền sông”. Chúng ta không thể đưa Trung Quốc đi chỗ khác cũng như ta không thể di chuyển sang vị trí khác được. Đó là thiên định rồi. Với những đặc thù như thế, công tác đối ngoại đ̣i hỏi những tính toán, phương sách đối ngoại phải rất b́nh tĩnh, sáng suốt. Nhưng tựu chung lại, hai nước láng giềng mà mâu thuẫn nhau th́ làm sao phát triển.

Phải nh́n nhận một thực tế khách quan rằng, hiện nay bất kỳ quốc gia nào cũng đặt lợi ích dân tộc, lợi ích quốc gia lên trên hết. Vấn đề là phải xử lư lợi ích quốc gia và lợi ích cộng đồng giữa các nước như thế nào cho hài ḥa. Chúng ta mong muốn Trung Quốc xử lư tốt mối quan hệ đó. Tuy nhiên đây là vấn đề khó bởi Trung Quốc luôn cho rằng ḿnh là nước lớn và bản thân họ rất khao khát được trở thành cường quốc. Chúng ta cần hiểu điều đó để xử lư mối quan hệ với Trung Quốc.

Suốt hàng ngh́n năm lịch sử, dân tộc ta luôn phải đương đầu với tham vọng bành trướng và đô hộ của phong kiến Trung Quốc. Chiến tranh xảy ra liên miên. Và chắc cũng không ai trong chúng ta có thể quên thời kỳ kháng chiến chống Pháp, Mỹ, nhân dân Trung Quốc đă ủng hộ Việt Nam rất chí t́nh.

Cho đến giờ, những tư tưởng mà Bác Hồ để lại cho dân tộc vẫn có ư nghĩa rất lớn. Và công tác đối ngoại với người bạn lớn phương bắc này lại càng quan trọng. Tại sao thời điểm đó, ta lại có được mối quan hệ tốt với Trung Quốc. Bác đă xử lư mối quan hệ đó rất tốt.

Đă có một thời ḱ, chúng ta nói rằng ta và Trung Quốc như môi với răng. Thế nhưng đă có thời ḱ xảy ra chiến tranh giữa hai bên. Và mấy chục năm vừa qua, hai nước lại b́nh thường hóa quan hệ. Nhưng rơ ràng một bộ phận giới lănh đạo Trung Quốc cậy là nước lớn, có lực mạnh nên họ có thể làm bất cứ việc ǵ.

Chúng ta vẫn kiên định bảo vệ chủ quyền của đất nước, Chủ quyền quốc gia là tối thượng. Và chúng ta học tấm gương của Hồ Chủ tịch là xử sự khéo léo. Điều đó là hoàn toàn đúng.

Giới trẻ xuống đường kêu gọi: "Yêu nước thật b́nh tĩnh"

Theo ông trong giai đoạn tới th́ quan hệ hai nước sẽ như thế nào?

Tôi tin, mong muốn, tha thiết quan hệ hai nước sẽ trở lại hữu nghị. Nếu hai nước cứ căng thẳng th́ làm sao xây dựng đất nước được. Tôi biết nhân dân hiện nay đang rất lo lắng mặc dù ư chí cách mạng là kiên cường nhưng vẫn có nỗi lo, nỗi buồn nếu chiến tranh xảy ra. Chúng ta đă trải qua quá nhiều năm chiến tranh, đă chịu quá nhiều tổn thương v́ chiến tranh. Mong muốn của chúng ta là ổn định, phát triển, quan hệ tốt với các nước láng giềng. Trung Quốc là nước lớn lại có tư tưởng Đại Hán th́ rất khó. Nhưng cái khó ló cái khôn.

Ta sẽ mong chờ ở sáng kiến trong Quốc hội này. Quốc hội sẽ lấy tinh thần của Bác Hồ là “dĩ bất biến ứng vạn biến”. Chúng ta cũng đánh đi một tín hiệu với thế giới rằng: Việt Nam yêu chuộng ḥa b́nh, Việt Nam kiên quyết bảo vệ chủ quyền của đất nước và cũng sẵn sàng đàm phán để xây dựng quan hệ hữu nghị với các nước.

Ông vừa nhắc tới quan điểm của Hồ Chủ tịch: “Dĩ bất biến, ứng vạn biến”. Mong muốn lâu nay của người dân Việt Nam đều mong muốn ḥa b́nh. Nhưng dường như có những thế lực không mong muốn ḥa b́nh. Họ tiếp tục đơn phương leo thang căng thẳng. Động thái của chúng ta thế nào trong trường hợp này, thưa ông?

Mong muốn xuyên suốt của nhân dân ta, Đảng và Nhà nước ta là ḥa b́nh. Bởi chỉ có ḥa b́nh, ổn định th́ mới có thể phát triển được. Chúng ta phải vừa kiên quyết và vừa kiên nhẫn. Phải tỉnh táo để không mắc mưu của họ. Nếu chúng ta dấn tới th́ nhiều chuyện căng thẳng hơn có thể xảy ra. Và cũng không loại trừ những t́nh huống nặng nề nhất, nguy hiểm nhất. Càng thấm như vậy, lịch sử càng đ̣i hỏi dân tộc phải b́nh tĩnh, gan góc, tỉnh táo nh́n nhận sâu sắc.

Phải đủ b́nh tĩnh mới có thể ngồi lại với nhau, đàm phán với nhau. Thực ra mà nói, đàm phán biên cương chủ quyền không bao giờ đơn giản.

Tôi lại nhắc lại, đàm phán Hiệp định biên giới trên bộ giữa hai nước Việt – Trung rất căng thẳng, khó khăn và trải qua nhiều năm. Tranh luận gay gắt đă diễn ra và chúng ta không lùi bước. Nhưng trong khó khăn như vậy, giữa điểm kiên định không thể thay đổi, vẫn phải t́m điểm chung để hai bên cùng đi tới cái kết có hậu.

Chỉ có trên cơ sở b́nh tĩnh, tôn trọng nhau th́ mới có thể ngồi với nhau; nếu ngồi rồi to tiếng, đập bàn đập ghế th́ sao có thể đàm phán. Tôi tin, mong muốn ḥa b́nh, ổn định đó là xu thế chung và tất nhiên, chúng ta rất mong muốn điều đó.

Cá nhân tôi cũng tin rằng, phía Trung Quốc phải có nh́n nhận và xem xét vấn đề này một cách hợp lư.

Nhiều người dân đang tự hỏi: Đâu là mức giới hạn cho sự kiềm chế của ta, nếu Trung Quốc tiếp tục leo thang? Và biết phải đàm phán ra sao, ngồi với nhau như thế nào đây, nếu một bên vẫn kiên quyết leo thang những căng thẳng, xung đột mới, thưa ông?

Việt Nam là đất nước yêu chuộng ḥa b́nh, con người Việt Nam hiền ḥa. Và trước những t́nh huống gian nan của lịch sử, dân tộc này luôn chứng tỏ bản lĩnh gan góc, b́nh tĩnh.

Câu hỏi của bạn lại làm tôi liên tưởng tới chữ Nhẫn trong Hán học. Chiết tự chữ Nhẫn trên là bộ đao, dưới là bộ tâm; có con dao đè dí vào trái tim, nếu hất lên để tỏ ra kiên cường th́ con dao sẽ đâm vào tim. Làm việc ǵ cũng phải có "tâm". Khi có "tâm" rồi, lại phải biết giữ "tâm" không để vọng động, ảnh hưởng tới sự sáng suốt của lư trí. V́ vậy bộ "đao" ở trên bộ "tâm", giữ không cho "tâm" vọng động.

Nó không hề mang ư nghĩa "nhịn nhục" mù quáng như nhiều người hiểu nhầm. Sự "kiên tŕ" đ̣i hỏi phải có lư trí, chứ nếu không cái "tâm" khiến ta sốt ruột, nóng vội... Ông cha ta hiểu lắm, thuộc lắm chữ Nhẫn đó. Nếu không Nhẫn, th́ sao có chuyện, ngay khi nước Nam đại thắng quân xâm lược phương bắc, vua tôi nước Nam vẫn có nhiều động thái để giữ ḥa hiếu giữa hai đất nước.

Dĩ nhiên, mỗi thời đại một khác. Và thời đại này, không kẻ nào có sử dụng vũ lực, cậy lớn để áp đặt, bắt nạt chúng ta. Và chúng ta, sẽ có những phương thức khác, theo đúng lời Bác Hồ: “Dĩ bất biến ứng vạn biến”.

Ông có nói, trong ngoại giao phải t́m sự tương đồng giữa các bên th́ mới ngồi với nhau được. Trong bối cảnh hiện nay, đâu là điểm tương đồng?

Ḥa b́nh ở Biển Đông th́ cả hai bên đều có lợi. Chúng ta bàn nhau, chỗ nào là của Việt Nam, chỗ nào là của Trung Quốc, chỗ nào của các nước khác. Những điểm nào c̣n chồng lấn th́ chúng ta phải bàn nhau. Ví như ta đă bàn với Thái Lan, Malaysia… rồi và bước đầu cho thấy những tiến triển quan trọng. Trên thế giới đă có những việc như thế này xảy ra rồi thế nhưng để giải quyết sự việc th́ đ̣i hỏi phải có văn hóa.

Những người lănh đạo ở Trung Quốc nên biết rằng trên thế giới ngày nay đă khác xưa lắm rồi, phải có tư duy mới.

Theo ông, nghị quyết lần này của Quốc hội về Biển Đông cần nhấn mạnh điểm ǵ?

Theo tôi, có một số điểm đáng lưu ư. Thứ nhất, Quốc hội hoan nghênh nhân dân đă tỏ rơ ḷng yêu nước cao cả, biểu dương những chiến sỹ, ngư dân đang làm việc, chiến đấu ở nơi tiền tuyến. Thứ hai, ủng hộ lănh đạo xử sự các vấn đề như vậy là hợp lư. Thứ ba, chúng ta phải tỏ thái độ kiên quyết bảo vệ chủ quyền tổ quốc.

Thứ tư, chúng ta thể hiện nhân dân Việt Nam yêu chuộng ḥa b́nh và muốn làm bạn với các nước, đặc biệt là Trung Quốc. Thứ năm, t́nh h́nh và diễn biến phức tạp nhưng chúng ta lấy tư tưởng Hồ Chí Minh để xử lư các mối quan hệ quốc tế và đặc biệt là trong mối quan hệ với Trung Quốc. Và mong muốn Trung Quốc và Việt Nam là hai nước láng giềng tốt, cùng nhau phát triển. Trung Quốc và Việt Nam cũng đều do Đảng Cộng sản lănh đạo, cùng xây dựng CNXH. Chủ nghĩa dân tộc không nên cực đoan mà phải biết ta, và biết bạn bè quốc tế.

Thưa ông, tiền đề quan trọng để bảo vệ và xây dựng Tổ quốc là phải gắn bảo vệ chủ quyền quốc gia với chăm lo phát triển kinh tế, để "thể trạng” của đất nước ngày càng mạnh mẽ lên. Tuy nhiên, kinh tế đất nước cũng đang gặp rất nhiều khó khăn. Có điều ǵ khiến ông trăn trở nhất?

Hiện nay kinh tế của chúng ta đang rất khó khăn. Có nguyên nhân do tác động của kinh tế thế giới nhưng cũng có những sai lầm của chúng ta. Điều này cộng với sự khích động của một số phần tử xấu đă phá hoại sự đầu tư, sản xuất của nước ngoài tại Việt Nam. Nhận thức rơ điều đó nên Đảng và Nhà nước đang xử lư tổn tại đó. Lúc này cần đầu tư phát triển kinh tế.

Muốn phát triển kinh tế th́ phải có cơ chế, luật pháp tốt hơn. V́ thế tôi c̣n mong muốn ở Quốc hội lần này có thêm văn bản pháp luật về vấn đề cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước. Hiện nay mới chỉ có một số nghị định của chính phủ. Một tập đoàn có thể có số vốn tới hàng chục tỷ đô la. Nghị quyết Quốc hội quy định những công tŕnh, dự án từ 1,5 tỷ đô la th́ Quốc hội phải thông qua. Thế mà một công ty có số vốn tới vài chục tỷ đô la mà Quốc hội không bàn th́ đó là cái rất thiếu.

Kỳ họp Quốc hội lần này, tôi tha thiết rằng, mặc dù Quốc hội có nhiều việc để bàn nhưng vẫn phải bàn vấn đề cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước. Thủ tướng Chính phủ có cho hay, đến năm 2015 sẽ phải giải quyết hơn 400 doanh nghiệp. Muốn giải quyết điều đó th́ phải có cơ chế, chính sách, th́ mới làm được tốt.

Phúc Hưng
(Dân trí)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vumao-quochoi-b7887.jpgvumao-quochoi-b7887_divo.jpg
Views:	0
Size:	55.9 KB
ID:	614701  
vuitoichat_is_offline  
Old 05-21-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Hăy trả lại cho dân quyền làm chủ đất nước th́ giặc ngoại xâm đâu dám xâm phạm.
NongDan_is_offline  
Old 05-21-2014   #3
trongson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 1,577
Thanks: 15
Thanked 255 Times in 187 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 16
trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3
Default

Thằng già nầy lại phát biễu " Bưng bô " Trân trọng 16 cục cứt vàng,và 4 tốt làm mà bọn lănh tụ đưa ra để mị dân.Chúng đă cúi đầu thần phục hán cẩu từ khuya rồi !!!!
trongson_is_offline  
Old 05-21-2014   #4
canh_n2000
Banned
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 700
Thanks: 1,770
Thanked 136 Times in 84 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by trongson View Post
Thằng già nầy lại phát biễu " Bưng bô " Trân trọng 16 cục cứt vàng,và 4 tốt làm mà bọn lănh tụ đưa ra để mị dân.Chúng đă cúi đầu thần phục hán cẩu từ khuya rồi !!!!
canh_n2000_is_offline  
Old 05-21-2014   #5
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,379
Thanks: 0
Thanked 5,894 Times in 3,189 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

để dân làm chủ đất nước th́ đảng cướp chỉ c̣n đường bốc cức ăn làm ǵ có chuyện phi ní như thế
Minhrau_is_offline  
Old 05-21-2014   #6
Just
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 744
Thanks: 67
Thanked 476 Times in 203 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 104 Post(s)
Rep Power: 16
Just Reputation Uy Tín Level 6
Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ông Bà Tổ Tiên đă bỏ bao công sức mới có được một dải đất cong cong h́nh chữ S, đă dặn ḍ con cháu phải muôn đời cảnh giác với thằng Tàu, vậy mà ngày hôm nay, lũ sâu bọ Cộng Sản lại cho rằng đă có lúc mối bang giao Việt Trung vô cùng tốt đẹp do thằng Hồ nào đó cố công tạo nên. Thử hỏi có phải một lũ không cha không mẹ, lỗ nẻ chui lên hay không? Có đáng phải đào thải khỏi xă hội loài người hay không?
Just_is_offline  
Old 05-21-2014   #7
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đă bao nhiêu năm rồi dân Việt trong nước bị ăn dùi cui , baton của bè lủ bán nước tay sai của chó Chệt mà vẩn chưa tỉnh .
Mất nhà , mất đất , mất tài sản về tay lủ cướp Việt Cộng , giờ chuẩn bị mất luôn quê hương đất nước về tay chó Chệt .

Last edited by cc4cc; 05-21-2014 at 15:41.
cc4cc_is_offline  
Old 05-21-2014   #8
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by trongson View Post
Thằng già nầy lại phát biễu " Bưng bô " Trân trọng 16 cục cứt vàng,và 4 tốt làm mà bọn lănh tụ đưa ra để mị dân.Chúng đă cúi đầu thần phục hán cẩu từ khuya rồi !!!!
cha12 ba_is_offline  
Old 05-21-2014   #9
wuppertal
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 593
Thanks: 3
Thanked 5 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
wuppertal Reputation Uy Tín Level 1
Default

tụi bay lúc nào cũng nâng niêu 16 chữ vàng , c̣n tụi tàu có coi ra c.c ǵ
wuppertal_is_offline  
Old 05-21-2014   #10
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,627
Thanks: 544
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 23
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Việt+ c̣n th́ nước mất - Mà Việt+ mất th́ nước c̣n
hmta1982_is_offline  
Old 05-22-2014   #11
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by hmta1982 View Post
Việt+ c̣n th́ nước mất - Mà Việt+ mất th́ nước c̣n
cha12 ba_is_offline  
Old 05-22-2014   #12
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by hmta1982 View Post
Việt+ c̣n th́ nước mất - Mà Việt+ mất th́ nước c̣n
DemonHunter_is_offline  
Old 06-17-2014   #13
all123
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
all123's Avatar
 
Join Date: May 2014
Posts: 1,550
Thanks: 13
Thanked 2,076 Times in 466 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 12
all123 Reputation Uy Tín Level 1all123 Reputation Uy Tín Level 1
Default

ch́ là vàng giả cũa tàu khựa nên bỏ vào bồn cầu và nhấn nút.
all123_is_offline  
Old 06-18-2014   #14
Wipe-out-VC
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Wipe-out-VC's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 2,517
Thanks: 608
Thanked 246 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 15
Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by hmta1982 View Post
Việt+ c̣n th́ nước mất - Mà Việt+ mất th́ nước c̣n


Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	pqt.jpg
Views:	0
Size:	45.3 KB
ID:	626290  

Last edited by sontc2912; 06-18-2014 at 03:00. Reason: Post lại link ảnh
Wipe-out-VC_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.