Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 06-07-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,426
Thanks: 9
Thanked 7,410 Times in 6,576 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Choáng váng khi đọc quyển sổ khám bệnh của vợ

Cho đến bây giờ tôi vẫn không nghĩ rằng những ǵ tôi nh́n thấy trong quyển sổ khám bệnh của vợ là sự thật. Người vợ mà tôi hết mực tin yêu, trân trọng, yêu quư đă liên tiếp phản bội chồng mà tôi chẳng hề hay biết.
Điều khiến tôi đau đớn hơn cả là không biết ḿnh đă bị phản bội từ khi nào và liệu hai đứa con có phải là sản phẩm của tôi hay không nữa.

Tôi và L. quen nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. L. (vợ tôi bây giờ) là giáo viên cấp 1. Cô ấy không xinh nhưng tôi bị hút hồn v́ nét duyên ngầm và giọng nói nhẹ nhàng của L. Chúng tôi yêu nhau được 2 năm th́ tổ chức đám cưới. Chuyện t́nh cảm trước đó của vợ tôi chưa bao giờ tra hỏi v́ với tôi điều đó chẳng ảnh hưởng ǵ đến hạnh phúc hiện tại của hai vợ chồng. Tôi không quan tâm trước đây L. đă từng có bao nhiêu mối t́nh. Tôi chỉ cần biết hiện tại vợ yêu thương, chung thủy với ḿnh mà thôi.

Sau 5 năm, L. sinh cho tôi 2 cô con gái xinh xắn, dễ thương. Gia đ́nh tôi sống rất thuận ḥa, hạnh phúc và luôn tràn ngập tiếng cười. Cuộc sống của vợ chồng tôi cũng thuộc hạng dư giả, có của ăn của để và L. không phải bận tâm nhiều đến việc kiếm tiền.

L. là một người vợ hiền biết chiều chồng, thương con và được ḷng bố mẹ, anh em nhà chồng. Cô ấy chưa bao giờ làm cho tôi tức giận hay phiền ḷng v́ bất cứ một điều ǵ. Vậy mà sao tôi lại phải chứng kiến sự thật đau đớn này? Tại sao cô ấy lại nỡ đối xử với tôi như thế này?
Hôm đó tôi có việc cần dùng đến quyển hộ khẩu nên phải về nhà lấy. Những giấy tờ quan trọng trong nhà thường vợ tôi cất giữ nên tôi t́m măi mà vẫn không t́m ra. Gọi điện cho vợ th́ điện thoại L. không liên lạc được. Tôi lật tung cả tủ quần áo và tủ để giấy tờ riêng của hai vợ chồng th́ bất chợt nh́n thấy quyển sổ khám bệnh của vợ. Quái lại, có bao giờ vợ tôi mắc bệnh ǵ đâu mà phải đi khám sức khỏe? Lấy làm lạ và phần v́ ṭ ṃ nên tôi lật ra xem th́ thấy những ḍng chữ khiến tôi chết điếng.



3 lần khám cách nhau 5 tháng và lần nào cũng có chữ hút thai. Tôi giật ḿnh v́ hai vợ chồng tôi đă bao giờ bị vỡ kế hoạch đâu mà cô ấy lại đi hút thai? Vậy có nghĩa là cô ấy quan hệ với một người đàn ông nào khác không phải là chồng ḿnh?
Tôi bắt đầu lờ mờ kết nối lại mọi việc và thấy ḿnh thật sai lầm khi quá tin ở vợ. Có những thời điểm cô ấy "cấm vận" chồng v́ nói rằng đang bị bệnh phụ khoa chỉ là cái cớ để cô ấy né tránh chồng sau những lần phá bỏ "sản phẩm" của người đàn ông khác. Tôi lại thấy lo lắng hơn khi nh́n lên ảnh của hai đứa con. Đứa con gái lớn th́ c̣n có nét hao hao giống bố chứ đứa thứ hai th́ chẳng có nét ǵ thừa hưởng từ tôi. Càng nghĩ càng thấy đau, càng thấy hoang mang v́ chẳng biết đâu là sự thật. Tôi cầm quyển sổ khám của vợ đi photo và cất lại đúng chỗ cũ và không để cho cô ấy biết rằng tôi biết mọi chuyện.

Hai hôm sau tôi lén t́m lại quyển sổ đó th́ vợ tôi đă phi tang đâu mất. Cũng may là tôi c̣n giữ bản copy. Tôi đang suy nghĩ xem có cách ǵ để âm thầm vạch mặt bộ mặt thật của vợ mà không làm kinh động đến các con nhưng thật sự là tôi lại thấy sợ khi nghĩ cảnh gia đ́nh hạnh phúc của ḿnh tan vỡ. Hay là tôi cứ im lặng coi như không biết chuyện ǵ xẩy ra như từ trước đến nay liệu có tốt hơn không? Sự thật càng khơi ra càng chỉ làm cho tất cả mọi người đau ḷng mà thôi.

Theo Megafun.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1153823_vo_jpg0.jpg
Views:	0
Size:	37.6 KB
ID:	622005  
PinaColada_is_offline  
Old 06-08-2014   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Rồi, vợ anh này gặp thằng phó thủ tướng đại dâm dục nguyễn xuân phúc rồi. Vợ thằng đinh la thăng nó c̣n không tha, thằng thăng phải đưa vợ cho nó hưởng ḱa.
nguoidan_is_offline  
Old 06-09-2014   #3
heocon1975
R2 Kiếm Khách
 
heocon1975's Avatar
 
Join Date: Aug 2008
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 121
Thanks: 20
Thanked 321 Times in 145 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 59 Post(s)
Rep Power: 0
heocon1975 has a little shameless behaviour in the pastheocon1975 has a little shameless behaviour in the pastheocon1975 has a little shameless behaviour in the past
Default

Thử test ADN đa
heocon1975_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.