Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Việt Hương: Tôi mới 3 tháng tuổi, ba mẹ đă ly dị, nhưng vẫn có nhà hàng ở Mỹ
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-08-2014
Reputation: 43907


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,027
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	196.jpg
Views:	0
Size:	63.2 KB
ID:	622485  
"Trong nhà, tôi nghĩ ḿnh phải mạnh mẽ như một người con trai để bảo vệ mẹ", danh hài tâm sự.

Gặp danh hài Việt Hương mới biết, tuổi thơ của chị không êm đềm. Ba mẹ chị ly hôn từ khi chị mới chào đời được 3 tháng. Chị gái sống với ba, c̣n Việt Hương ở với mẹ.

15 tuổi, Việt Hương đă phải đi hát để mưu sinh. Danh hài cho biết, chị rất thương mẹ v́ mẹ không muốn đi bước nữa cũng chỉ v́ sợ người đàn ông mới không đối xử tốt với chị.

3 tháng tuổi, ba mẹ tôi ly dị

Nhiều người nói Việt Hương giờ giàu lắm, chị thấy có đúng không?

Khi mua đất đai ở Việt Nam tôi không nghĩ v́ mục đích vụ lợi mà nó giống như của để dành. Có thể do ông trời thương mà những miếng đất ḿnh mua sau này nó trúng giá hoặc nằm trong diện quy hoạch nên được trả giá cao hơn.

C̣n về nhà hàng của chị ở Mỹ th́ sao?

Đó là nhà hàng của tôi và nghệ sĩ Hoài Tâm cùng góp chung vốn để làm nhưng anh Tâm vẫn là người lo chính. Trước khi mẹ mất, tôi cũng dự định mở thêm một nhà hàng nữa nhưng rồi phải lùi lại kế hoạch. Hiện tại, tôi vẫn đang suy nghĩ về quyết định đó.


Nhà hàng bên Mỹ của Việt Hương mà nữ ca sỹ Vy Oanh từng khoe với báo chí

Nói về mẹ, đi diễn nhiều như thế nhiều khán giả sẽ nghĩ chị ít có thời gian dành cho mẹ?

Thực tế mọi người chỉ nh́n thấy bề nổi khi Hương đột ngột về chịu tang mẹ hồi năm ngoái. Mọi người cứ nghĩ rằng tôi ít xuất hiện cùng mẹ nên mới thương như vậy. Từ nhỏ tôi đă không ở cùng ba. Tôi sống cùng mẹ đến hơn 30 tuổi mới đi nước ngoài. Trước khi mất, mẹ thường xuyên qua Mỹ thăm, chăm sóc con cái và ở cùng chúng tôi.

Chỉ có năm vừa rồi, mẹ ít sang ở với chúng tôi v́ ngoại ốm, mẹ sợ đi nếu có chuyện sẽ không gặp ngoại được lần cuối. Thế nhưng, cuối cùng mẹ lại mất trước cả ngoại.

Không sống cùng ba chị có cảm thấy thiệt tḥi?

Khi tôi 3 tháng tuổi, ba mẹ tôi đă ly dị. Trong nhà, tôi nghĩ ḿnh phải mạnh mẽ như một người con trai để bảo vệ mẹ và chín chắn khi bước ra cuộc sống mới mong có thành công như ngày hôm nay.

Tôi nhận thấy không chỉ cá nhân ḿnh mà rất đông các anh chị em nghệ sĩ khác đều có cuộc sống gia đ́nh không thật sự hạnh phúc. V́ thế, họ thường ra đời sớm để bươn trải, biết nỗ lực và khi nổi tiếng luôn giữ tên tuổi của ḿnh rất lâu.

Vậy mấy chục năm theo nghề, có những va vấp mà khiến chị muốn từ bỏ con đường nghệ thuật của ḿnh?

Có chứ. Trong nghề này va vấp và những vùi dập rất nhiều. Nhưng tất cả đều không thể bằng chữ may mắn. Có thể họ đạp ḿnh xuống nhưng nó lại mở ra một con đường khác tươi sáng hơn. Tôi luôn thầm cảm ơn nghề, v́ tất cả những chuyện xảy ra giúp ḿnh bản lĩnh hơn.

Nhận lời Người bí ẩn không phải v́ Hoài Linh

Bận rộn đi về với lịch diễn dày đặc giữa Mỹ và Việt Nam, v́ sao chị quyết định nhận lời tham gia Người bí ẩn?

Theo tôi được biết, ngay từ đầu ban tổ chức đă xác định mục tiêu phải t́m kiếm những cây hài mạnh nhất. Họ nghĩ đến và mời ḿnh đó là một vinh dự rất lớn. Trước khi nhận lời chính thức, tôi cũng coi demo (bản thử nghiệm) chương tŕnh và thấy rất thú vị.

Đặc biệt, Người bí ẩn giúp phát hiện và tôn vinh những tài năng mà trước đây tôi cũng như khán giả không hề biết đến. Phải thú nhận, quá tŕnh ghi h́nh cho chương tŕnh rất vất vả v́ tôi cứ phải bay đi, bay về giữa Mỹ và Việt Nam trong khoảng 3 tháng trời.

Một số khán giả có ư kiến rằng, chị nhận lời tham gia chương tŕnh v́ có Hoài Linh?

Trước khi đưa ra quyết định chính thức cả tôi, Hoài Linh và ekip có ngồi bàn bạc với nhau và cùng đồng loạt nhận lời. Không hề có chuyện v́ có anh Linh nên tôi mới đồng ư và ngược lại. Cả hai chúng tôi đều thấy hào hứng với Người bí ẩn.

Nhưng cũng không thể phủ nhận, chỉ có Hoài Linh và Việt Hương mới có thể tung hứng ăn ư được với nhau chứ không phải sự kết hợp nào khác?

Điều này có phần đúng v́ chúng tôi đă đứng chung sân khấu nhiều năm nên rất hiểu nhau để phối hợp ăn ư. Bản thân nhà sản xuất khi ngỏ lời mời họ cũng có lư do riêng. Chính v́ thế, khi được tin tưởng không có cớ ǵ chúng tôi không nhận lời để mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.


Việt Hương cùng danh hài Hoài Linh và Trấn Thành trên sân khấu Người bí ẩn

Tham gia chương tŕnh có nghĩa cả chị và Hoài Linh phải chấp nhận theo một kịch bản. Chị có nghĩ điều đó sẽ hạn chế khả năng sáng tạo của cả hai?

Theo kịch bản gốc của Người bí ẩn hoàn toàn không có phần mở đầu khi đội nhà ra chào khán giả. Tuy nhiên, Hương và anh Linh không muốn khi ḿnh xuất hiện đă ngồi ngay vào chiếc ghế kia mà muốn tạo điều ǵ đó vui vẻ cho khán giả. Do đó, toàn bộ kịch bản phần mở màn này do hai anh em tự nghĩ, tự chế dù nó không đúng format (định dạng chương tŕnh).

Khi chương tŕnh diễn ra không hề có kịch bản nào mà chúng tôi thoải mái tung hứng với nhau, với các thành viên đội khách, người chơi. Việt Hương chỉ cần nh́n là hiểu ư của anh Linh. Tất nhiên có lúc chúng tôi cũng có những bất đồng nhưng anh Linh luôn cho tôi quyền quyết định cuối cùng. Khi đối đầu với đội khách, chúng tôi luôn là "cặp vợ chồng" đoàn kết, đứng về phía nhau.

Qua các tập phát sóng đầu tiên, chị đánh giá như thế nào về những tài năng mà chương tŕnh đă phát hiện?

Như tôi từng chia sẻ, ước mơ lớn nhất là mở được một sân khấu ở Việt Nam và mời tất cả những nhân tài đó về diễn cho khách nước ngoài coi. Có rất nhiều những tài năng xuất trúng mà không phải ai cũng có cơ hội xem họ biểu diễn trên sân khấu.

Tôi tự thấy cùng là nghệ sĩ nhưng nếu so sánh th́ bản thân ḿnh quá sướng trong khi có biết bao nhiêu anh em đồng nghiệp phải làm những nghề nguy hiểm trong khi thu nhập thấp. Tôi mong muốn sẽ có nhiều người cùng chung tay để hiện thực hóa ước mơ này.

Riêng về trường hợp của Khánh B́nh, chị có ngạc nhiên khi anh Hoài Linh bật khóc v́ giọng ca này và quyết định mời về làm ca sĩ độc quyền?

Trước khi đưa ra quyết định, anh Linh có nói với tôi rằng nhất định hai anh em phải cùng đồng ḷng để hỗ trợ chàng ca sĩ này. Lúc đó cả Hương và anh Linh đều xúc động thật sự v́ trước giờ chúng tôi chưa bao giờ nghe được một giọng ca tài năng vậy. Ông trời đă cho cậu ấy giọng hát thiên phú mà bao lâu nay khán giả không hề hay biết. Chính điều đó khiến anh Hoài Linh bật khóc.

Tôi không dám nhận ḿnh là người tài giỏi v́ trong xă hội này c̣n biết bao nhiêu nhân tài. Riêng với Khánh B́nh, tôi không dám hứa trước là ḿnh sẽ làm cho cậu ấy điều ǵ. Tôi cũng không muốn có bất ḱ phát ngôn nào theo kiểu tạo scandal cho Người bí ẩn v́ bản thân chương tŕnh đă quá hay và tất cả chúng tôi làm v́ cái tâm của ḿnh.

Tôi không nghe nổi nhạc Việt bây giờ

Hai năm trở lại đây, chị tích cực với các dự án phim Tết nhưng với Cưới chạy chị đă không thành công?

Khi làm Nhà có 5 nàng tiên tôi được hợp tác với một công ty lớn, phim được quảng bá tốt, dàn diễn viên nổi tiếng. Trong khi đó, với Cưới chạy lư do đầu tiên không phải chuyện cát-xê hay doanh thu. Khi tham gia bộ phim cát-xê của tôi cũng không cao, sự đăi ngộ cũng không nhiều nhưng ḿnh nh́n thấy sự nhiệt tâm của ekip. Tôi nhận lời v́ t́nh nghĩa với Hoàng Mập – một người bạn chung khóa ngày xưa.

Chị không sợ v́ cả nể mà vai diễn của ḿnh không được khán giả yêu mến, ảnh hưởng đến tên tuổi bao nhiêu năm gây dựng?

Khi nhận vai diễn trong Cưới chạy tôi thấy đó là vai rất hay. Có thể khi đoàn phim tiến hành hậu ḱ, cắt ghép câu chuyện nó không được như mọi người mong đợi.

Nhiều người bạn cũng nói, nếu cứ làm thế tôi sẽ đánh mất tên tuổi của ḿnh. Tôi biết điều đó và nếu năm nay có làm tiếp ḿnh sẽ kĩ tính hơn. Khi ḿnh làm v́ t́nh có thể chỉ có một người biết c̣n hàng triệu khán giả sẽ quay lưng lại. Nhưng theo quan niệm của tôi, ḿnh cho họ một cơ hội sẽ được quư trọng hơn rất nhiều việc cho tiền.



Việt Hương tham gia phim Tết 2014 Cưới chạy v́ muốn giúp đỡ cho Hoàng mập và công ty sản xuất phim riêng của anh

C̣n về những dự án phim truyền h́nh th́ sao?

Phim truyền h́nh tôi chỉ nhận những vai diễn nào ḿnh thật sự ưng ư. Năm vừa rồi, tôi có tham gia phim Hai người cha. Riêng năm nay, anh Hoài Linh có mời tôi tham gia một phim và hiện cả hai đang nghiên cứu kịch bản.

Sống và làm việc ở nước ngoài một thời gian, chị nh́n nhận ǵ về showbiz Việt hiện nay?

Dù sống ở nước ngoài nhưng v́ sợ ḿnh lạc hậu nên tôi vẫn thường lên mạng t́m kiếm thông tin về các ca sĩ Việt. Tôi sợ rằng nếu lên sân khấu, phải vào vai một ca sĩ nào đó mà ḿnh không biết ǵ về họ th́ ḱ lắm. Ḿnh c̣n làm nghề mà đặc thù nghề của ḿnh phải gắn với tính thời sự rất cao nên bắt buộc phải theo dơi.

Tôi nghĩ, môi trường ở hải ngoại khắc nghiệt hơn nhiều và tính đào thải rất cao. Ở Việt Nam, có thể bạn chỉ nổi tiếng ở một vùng miền nào đó nhưng không có nghĩa bạn là người của công chúng một cách đích thực.

Tôi chỉ sợ khi phát ngôn sẽ bị quy chụp là cố t́nh tạo scandal. Tuy nhiên, nhạc Việt bây giờ tôi không nghe được. Các ca khúc hiện nay không c̣n thâm thúy, nghe không thấy đă như trước đây.

Đó là âm nhạc, c̣n về phim ảnh th́ sao?

Tôi không dám chê bất cứ bộ phim hay cá nhân nào. Nhưng ngay cả các phim Tết từng tham gia, tôi có cảm giác nó mới chỉ là DVD hài cao cấp chứ không phải là phim chiếu rạp. Trong số khoảng 10 phim ra rạp, tôi thấy chỉ có khoảng 2-3 phim xứng đáng là phim điện ảnh. Ngay cả khái niệm diễn viên điện ảnh tôi nghĩ đa phần họ chỉ là diễn viên truyền h́nh mà thôi.

Cảm ơn Việt Hương về những chia sẻ!

24h

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	196.jpg
Views:	0
Size:	63.2 KB
ID:	622485  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,240 Times in 5,220 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.