Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 06-07-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Ông Putin hé lộ về cuộc “chạm trán” với Obama

Tổng thống Nga Putin đă hé lộ cuộc gặp của ông với các nhà lănh đạo phương Tây tại Pháp vào ngày 6/6 là “lạc quan” và nhận xét các cuộc tṛ chuyện của ông với người đồng cấp Mỹ Obama là “hữu ích”.


Tổng thống Nga Putin đă có cuộc gặp với Tổng thống
đắc cử của Ukraine Poroshenko tại lễ kỷ niệm ở Pháp.

Bên lề lễ kỷ niệm 70 năm ngày đổ bộ của quân đồng minh vào Normandy, Tổng thống Nga Putin đă có cuộc gặp với Tổng thống vừa đắc cử của Ukraine Poroshenko, Tổng thống Mỹ Obama, và Thủ tướng Đức Merkel.

“Tôi cho rằng các cuộc trao đổi ư kiến rất khả quan”, ông Putin cho biết trong b́nh luận từ nước Pháp và được phát trên truyền h́nh Nga. Nhà lănh đạo Nga đă tham dự lễ kỷ niệm 70 năm ngày đổ bộ của quân đồng minh vào Normandy trong Thế chiến II, được gọi là D-Day.

Ông Putin cũng hé lộ ông đă 2 lần tṛ chuyện “hữu ích” với Tổng thống Mỹ Obama.

Một quan chức Nhà Trắng xác nhận cuộc gặp "không chính thức" giữa Obama và ông Putin kéo dài 10-15 phút nhưng không cho biết nội dung thảo luận giữa hai bên.

Trong khi đó, cuộc gặp giữa ông Putin và Thủ tướng Đức kéo dài nửa giờ với nội dung chủ yếu bàn về các giải pháp tháo gỡ khủng hoảng cho Ukraine. Bà Merkel kêu gọi Nga "thể hiện trách nhiệm" trong việc b́nh ổn t́nh h́nh Ukraine, đặc biệt ở khu vực miền Đông.

Về cuộc gặp ngắn với Tổng thống đắc cử Ukraine Poroshenko, ông Putin cho hay: “Tôi không thể không đón chào vị trí cần thiết của ông Poroshenko nhằm chấm dứt ngay đổ máu ở miền đông Ukraine”.

“Tôi không thể nói một cách chắn chắn rằng những điều khoản thực tế được áp dụng như thế nào, nhưng về tổng thể có vẻ như nó đang đi đúng hướng”.
“Ông ấy có một kế hoạch, mà tốt hơn là nên hỏi ông ấy. Ông ấy mới giải thích ngắn gọn với tôi”, Tổng thống Putin cho biết thêm.

“Ukraine phải chứng tỏ sự thiện chí của ḿnh. Hoạt động đàn áp phải được ngừng lại”.

“Tôi hi vọng điều đó sẽ xảy ra và nếu điều đó xảy ra, các điều kiện cho sự phát triển mối quan hệ của chúng ta trên các lĩnh vực khác, bao gồm cả kinh tế, vẫn c̣n đó.”

Ông Putin đặc biệt nhấn mạnh đến vấn đề vận chuyển khí đốt của Nga sang Ukraine, cho rằng hai bên đang sắp đạt được thỏa thuận. “Không, tôi không thảo luận về vấn đề giá khí đốt với ông Poroshenko, nhưng tôi biết Gazprom và đối tác Ukraine đang gần đạt được một thỏa thuận cuối cùng”.

“Chúng tôi không lại trừ có cử chỉ thiện chí với người Ukraine, hỗ trợ cho họ trong trường hợp họ trả khoản nợ của họ”, ông Putin nói.

“Cuộc chiến khí đốt” thứ ba của Ukraine với Nga trong ṿng chưa đầy một thập niên qua đă nổ ra khi Mátxcơva gần như tăng gấp đôi giá khí đốt đối với Ukraine so với giá mà Nga bán cho các nước láng giềng khác.

Kiev cáo buộc Nga “gây hấn về kinh tế” và từ chối trả hóa đơn khí đốt 5,17 tỷ USD mà Nga đưa ra.

VNplus
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ukraine.jpg
Views:	0
Size:	21.1 KB
ID:	621905  
tonycarter_is_offline  
Old 06-07-2014   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Nhìn mặt thằng Putin 'Đễu' thật
WildCatAZ_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.